Amnat Charoen

Ramiarndao Boutique Place Hotel

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
More 1
1 indoor space
Indoor space for 80 ppl
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Seating capacity
80 people
Minimum capacity
30 people
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 300/person
Evening wedding cost
from ฿ 300/person
More Details
Description

บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส (Ramiarndao Boutique Place Hotel) เป็นรีสอร์ทขนาดกลางระดับ 3 ดาวตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ โดยเดินทางห่างจากตัวเมืองเพียงนิดเดียวเท่านั้น ท่านก็จะได้พบกับที่พักท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียวขจีที่อยู่ตรงข้ามรีสอร์ท

ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก โดยจุดเด่นของบ้านระเมียรดาวบูติคเพลสนั้น เริ่มต้นที่ชื่อของรีสอร์ท ระเมียดาว แปลว่า การชื่นชมดวงดาวที่สวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้จึงออกแบบห้องพักในลักษณ์บ้านเป็นหลังๆ แยกจากกันโดยชัดเจน ให้ความรู้สึกความเป็นส่วนตัวสูง

นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสัมผัสได้ถึงความหรูหราขอบ้านพักจากการตกแต่งด้วยไม้สักทองเกือบทั้งหลัง ซึ่งภายในเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้ง เคเบิลทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไวไฟและเครื่องทำน้ำอุ่น ในส่วนพื้นที่โดยรอบรีสอร์ท จะรายล้อมไปด้วยแมกไม้สีเขียวขจีน้อยใหญ่ให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้กิจกรรมที่ห้ามพลาดหากท่านมีโอกาสมาเยี่ยมเยือนบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส ก็คือการเข้าชมฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่นของฟาร์มระเมียรดาวที่หอม หวาน อร่อยและมีให้ชิมได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลสยังมีสตูดิโอมูนโยคะ เพื่อกิจกรรมการเล่นโยคะสุดผ่อนคลายซึ่งมีราคาพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักอีกด้วย

ดังนั้นหากท่านกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในจังหวัดอำนาจเจริญที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักสุดผ่อนคลายและกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ต้องห้ามพลาดแวะมาเยี่ยมเยือนบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส แห่งนี้

ที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลสแห่งนี้ นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สงบแล้ว ทางรีสอร์ตยังเปิดให้บริการการจัดงานเลี้ยง งามสัมมนาหมู่คณะ Team buidng และงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศในสวน โดยในส่วนของงานแต่งงานคู่บ่าวสาวสามารถเลือกจัดงานได้ในรูปแบบ Ourdoor โดยสามารถจ้างออแกไนซ์เพื่อประดับตกแต่งสถานที่ได้เองพร้อมนำเข้าสำหรับอาหารสำหรับจัดเลี้ยง

โดยทางรีสอร์ทจะเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่ออแกไนซ์ที่คู่บ่าวสาวเลือก เพื่อให้งานแต่งงานของคุณที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส เป็นงานแต่งงานในฝันเสมือนได้ชื่นชมดวงดาวที่สวยงามสมชื่อ

สถานที่จัดเลี้ยง

บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส เป็นสถานที่แต่งงานท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศสุดอบอุ่บขนาดกะทัดรัด ท่ามกลางครอบครัวและแขกคนสำคัญ ซึ่งคู่รักสามารถจัดงานแต่งงานในบรรยกาศ Outdoor ที่บริเวณสวน โดยพื้นที่ดังกล่าวสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 70-80 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานในช่วงเช้า ทั้งพิธีสงฆ์ พิธีหมั้นและพิธีรดน้ำสังข์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่นตามแบบฉบับครอบครัว

ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสนามหญ้าโล่งกว้างสามารถจัดงานเป็นธีมต่างๆ ได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว

อาหาร

ในส่วนพิธีเลี้ยงฉลองคู่บ่าวสาวสามารถเลือกนำเข้าอาหารสำหรับจัดเลี้ยงได้ด้วยตัวท่านเอง โดยทางบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส จะเป็นผู้ประสานงานและดูแลความเรียบร้อยในการจัดเลี้ยงจนจบพิธี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรเจคเตอร์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • ห้องอาหาร
  • พื้นที่จอดรถ
  • สวนหย่อม

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: Outside the city

Parking: Private parking for 30 cars

Outdoor capacity: 300 people

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: DJ, Fireworks, Live music

Payment methods: Cash, Credit/debit card, Bank transfer

Guests rooms: 22 rooms, ฿ 550 – 750 for standard double room

Special features: Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom

Allowed to bring own alcoholic beverages
DJ is provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
17
Ramiarndao Boutique Place Hotel
151-153 หมู่ 18 ต.บุ่ง อ.เมือง อำนาจเจริญ 37000, Amnat Charoen
Show on map
Contact
Quick Inquiry