อำนาจเจริญ
เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร
พื้นที่ในอาคาร สำหรับ 80 คน
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงสังสรรค์
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
80 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿300/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿300/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส (Ramiarndao Boutique Place Hotel) เป็นรีสอร์ทขนาดกลางระดับ 3 ดาวตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ โดยเดินทางห่างจากตัวเมืองเพียงนิดเดียวเท่านั้น ท่านก็จะได้พบกับที่พักท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียวขจีที่อยู่ตรงข้ามรีสอร์ท

ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก โดยจุดเด่นของบ้านระเมียรดาวบูติคเพลสนั้น เริ่มต้นที่ชื่อของรีสอร์ท ระเมียดาว แปลว่า การชื่นชมดวงดาวที่สวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้จึงออกแบบห้องพักในลักษณ์บ้านเป็นหลังๆ แยกจากกันโดยชัดเจน ให้ความรู้สึกความเป็นส่วนตัวสูง

นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสัมผัสได้ถึงความหรูหราขอบ้านพักจากการตกแต่งด้วยไม้สักทองเกือบทั้งหลัง ซึ่งภายในเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้ง เคเบิลทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไวไฟและเครื่องทำน้ำอุ่น ในส่วนพื้นที่โดยรอบรีสอร์ท จะรายล้อมไปด้วยแมกไม้สีเขียวขจีน้อยใหญ่ให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้กิจกรรมที่ห้ามพลาดหากท่านมีโอกาสมาเยี่ยมเยือนบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส ก็คือการเข้าชมฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่นของฟาร์มระเมียรดาวที่หอม หวาน อร่อยและมีให้ชิมได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลสยังมีสตูดิโอมูนโยคะ เพื่อกิจกรรมการเล่นโยคะสุดผ่อนคลายซึ่งมีราคาพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักอีกด้วย

ดังนั้นหากท่านกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในจังหวัดอำนาจเจริญที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักสุดผ่อนคลายและกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ต้องห้ามพลาดแวะมาเยี่ยมเยือนบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส แห่งนี้

ที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลสแห่งนี้ นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สงบแล้ว ทางรีสอร์ตยังเปิดให้บริการการจัดงานเลี้ยง งามสัมมนาหมู่คณะ Team buidng และงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศในสวน โดยในส่วนของงานแต่งงานคู่บ่าวสาวสามารถเลือกจัดงานได้ในรูปแบบ Ourdoor โดยสามารถจ้างออแกไนซ์เพื่อประดับตกแต่งสถานที่ได้เองพร้อมนำเข้าสำหรับอาหารสำหรับจัดเลี้ยง

โดยทางรีสอร์ทจะเจ้าหน้าที่มากประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่ออแกไนซ์ที่คู่บ่าวสาวเลือก เพื่อให้งานแต่งงานของคุณที่บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส เป็นงานแต่งงานในฝันเสมือนได้ชื่นชมดวงดาวที่สวยงามสมชื่อ

สถานที่จัดเลี้ยง

บ้านระเมียรดาวบูติคเพลส เป็นสถานที่แต่งงานท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศสุดอบอุ่บขนาดกะทัดรัด ท่ามกลางครอบครัวและแขกคนสำคัญ ซึ่งคู่รักสามารถจัดงานแต่งงานในบรรยกาศ Outdoor ที่บริเวณสวน โดยพื้นที่ดังกล่าวสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 70-80 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานในช่วงเช้า ทั้งพิธีสงฆ์ พิธีหมั้นและพิธีรดน้ำสังข์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่นตามแบบฉบับครอบครัว

ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสนามหญ้าโล่งกว้างสามารถจัดงานเป็นธีมต่างๆ ได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว

อาหาร

ในส่วนพิธีเลี้ยงฉลองคู่บ่าวสาวสามารถเลือกนำเข้าอาหารสำหรับจัดเลี้ยงได้ด้วยตัวท่านเอง โดยทางบ้านระเมียรดาวบูติคเพลส จะเป็นผู้ประสานงานและดูแลความเรียบร้อยในการจัดเลี้ยงจนจบพิธี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรเจคเตอร์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • ห้องอาหาร
  • พื้นที่จอดรถ
  • สวนหย่อม

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 30 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 300 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ดีเจ, พลุ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, บัตรเครดิต/เดบิต, โอนเงินผ่านธนาคาร

ห้องพัก: 22 ห้อง, ฿550 – 750 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ

นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
17
Ramiarndao Boutique Place Hotel
151-153 หมู่ 18 ต.บุ่ง อ.เมือง อำนาจเจริญ 37000, อำนาจเจริญ
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ