Bangkok

Ramada Chaophya Park Hotel (โรงแรมรามาดา เจ้าพระยาปาร์ค)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Pool party
More 5

- แพ็คเกจงานแต่งงานในราคาเริ่มต้น 139, 000 บาท / 100 คน

- แพ็คเกจงานแต่งงานในราคาเริ่มต้น 260,000 บาท / 200 คน

3 indoor spaces and 1 outdoor space
สวนกลางแจ้ง
Suitable for you
Engagement
Type
Outdoor space
Maximum capacity
200 people
Seating capacity
180 people
Minimum capacity
70 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 950/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,150/person
More Details
ห้องธารทิพย์
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
300 people
Seating capacity
250 people
Minimum capacity
100 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 950/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,150/person
More Details
ห้องเจ้าพระยา แกรนด์ บอลรูม
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
500 people
Seating capacity
500 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 950/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,150/person
More Details
ห้องแกรนด์ รัชดา
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
400 people
Seating capacity
350 people
Minimum capacity
140 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 950/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,150/person
More Details
Description

โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค กรุงเทพฯ (Chaophya Park Hotel)

โรงแรม 4 ดาว ตึกสูงที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางย่านรัชดาภิเษก

ด้วยความเป็นย่านทางธุรกิจที่มีศูนย์การค้า และเป็นสถานที่ทำงานของบริษัทต่าง ๆ ทำให้การคมนาคมครบครันทั้งรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และ MRT รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ลาดพร้าว อีกทั้งยังมีแหล่งชอปปิ้งใหญ่ ๆ อย่าง Union Mall ตลาดนัดจตุจักร Central Festival Eastville และประตูน้ำ อีกทั้งโรงแรมแห่งนี้ยังตั้งอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 13 กิโล จัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างหรูหรากว้างขวาง ให้บรรยากาศสบาย ๆ เมื่อเข้ามาภายในจะมีล็อบบี้ต้อนรับแขกที่มากถึง 2 ทางเปิดให้บริการห้องพัก 402 ห้อง และแต่ละห้องจะมีขนาดประมาณ 37 ตารางเมตร ตอบโจทย์ได้หลายสไตล์ทั้งแบบ Suite Room กับคู่รัก Executive Room

กับครอบครัว หรือห้องสำหรับนักธุรกิจที่มาเป็นหมู่คณะแบบ Business Deluxe หรือห้อง Premium Room ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่ง และจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน เฟอร์นิเจอร์ดูสวยงามทันสมัย สามารถเข้าพักได้ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว พนักงานของทางโรงแรมทุกคนได้รับการฝึกฝนมาให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง และดีเยี่ยมทำให้โรงแรมแห่งนี้ได้รับรางวัลการันตีมากมาย และยังเป็นโรงแรมในเครือเจ้าพระยาที่ได้ขยายสาขาออกไปอีกกว่า 7 แห่งทั่วประเทศ

ในส่วนของการบริการที่นี่มีครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักส่วนตัว รวมไปถึงกิจกรรมนันทนาการ และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวมอย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหา รคาเฟ่ และห้องอาหารนานาชาติกว่า 8 ห้องใหญ่ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารที่หลากหลายทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และแนวยุโรปอิตาเลียนรสชาติถูกปากเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังเปิดให้ใช้บริการห้องพักจัดเลี้ยงมากถึง 16 ห้องสามารถใช้จัดได้ทั้งปาร์ตี้ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงองค์ก รงานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไปบนพื้นที่กว้างขวางภายในตกแต่งอย่างสวยงาม อีกทั้งทางโรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค ยังได้รับการการันตีเรื่องของการให้บริการพื้นที่สำหรับจัดการประชุม สัมมนา ไปจนถึงจัดงานแต่งงาน งานหมั้น และพิธีสำคัญในวาระโอกาสต่าง ๆ พร้อมต้อนรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง ด้วยแพ็คเกจงานแต่งงานสุดคุ้มค่า ให้คุณได้จัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ และรูปแบบงานที่คุณสามารถวางแผนได้ มีพื้นที่รองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่ใจคุณต้องการเพียงแค่มาใช้บริการกับทางโรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค กรุงเทพฯ ได้แล้ววันนี้

สถานที่จัดงานเลี้ยง

ด้วยความที่ทางโรงแรมนั้นตั้งใจจะมอบพื้นที่พักผ่อน และมอบความสะดวกสบายให้กับแขกที่มาในทุก ๆ ด้านจึงได้มีการจัดสรรห้องต่าง ๆ เอาไว้เพื่อให้ลูกค้าใช้จัดงานตามความต้องการโดยมีขนาด และรูปแบบให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสมกับงานแต่ละประเภทด้วย อาทิ

- Chaophya Ballroom: ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่กว่า 375 ตารางเมตรที่มีการจัดตกแต่งภายในสไตล์ยุโรปโมเดิร์นให้ความรู้สึกโรแมนติกในกลิ่นอายแบบเรเนสซองส์ สามารถใช้จัดงานแต่งงาน พิธีเช้า พิธีสู่ขอ หรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดหวานชื่นที่รองรับแขกได้มากถึง 500 คน ในส่วนของงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์พื้นที่ตรงนี้สามารถรองรับคนได้ถึง 350 คน เรียกได้ว่ากว้างขวาง และสะดวกสบายสุด ๆ

- Ballroom Foyer: ห้องโถงที่ทอดยาวไปไกลกว่า 15 เมตร และใหญ่ประมาณ 105 ตารางเมตรตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม ภายในตกแต่งด้วยรูปภาพศิลปะ โคมไฟ และดอกไม้ได้อย่างสวยงามดูคลาสสิคมาก ๆ เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงค็อกเทล ปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน แบบตะวันตกที่เน้นธีมงานแบบเรียบหรูเป็นส่วนตัว ห้องนี้สามารถรองรับคนได้สูงสุด 100 คน และงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนอีก 60 คน

- Rachada 1 – 3: ห้องที่มีพื้นที่เล็กลงมาในระดับกลาง ๆ ราว ๆ 77 ตารางเมตร ถือเป็นห้องที่เหมาะกับการจัดงานประชุม สัมมนาหรืออีเว้นท์ ซึ่งจะสามารถรองรับแขกที่มาได้มากสุด 30 - 40 คน ความพิเศษคือเป็นห้องที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัยทั้งโปรเจกเตอร์ ไมโครโฟน ระบบภาพ และเสียง เอื้ออำนวยต่อนักธุรกิจที่ต้องการหาพื้นที่ในการทำงานได้อย่างลงตัว

- Rachada 4 – 8: ขยับมาอีกหน่อยจะเป็นห้องขนาดประมาณ 60 - 80 ตารางเมตรที่มีการจัดตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ สามารถรองรับแขกได้ 30 คน เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ บายเนียร์ งานเลี้ยงองค์กรที่ไม่ต้องการใช้พื้นที่มาก ทั้ง 5 ห้องจะตั้งอยู่บริเวณชั้น B ซึ่งจะแยกตัวออกมาอีกทีจึงให้ความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวสุด ๆ

- Pool Area: เปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานเลี้ยงในพื้นที่แบบเปิดโล่ง สนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้บนพื้นที่ริมสระสุดชิลล์ เป็นสถานที่ที่เพียงพอต่อการจัดงานเลี้ยงค็อกเทลรองรับแขกได้ถึง 300 คน และงานเลี้ยงแบบบุฟเฟต์ โต๊ะจีนได้อีกราว ๆ 100 - 200 คน แล้วแต่รูปแบบการจัดงานท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ใจกลางเมืองใหญ่

- Grand Rachada: ห้องโถงขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 357 ตารางเมตร เหมาะกับการจัดงานแต่งงานสุดอลังการ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในรูปแบบค็อกเทลสามารถเชิญแขกมาร่วมงานได้ถึง 450 คน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 และมีบริการลานจอดรถให้แขกที่มาได้สะดวกสบาย และประทับใจไปกับบรรยากาศของห้องนี้

- Tarnthip: ห้องจัดเลี้ยงบนพื้นที่ 430 ตารางเมตร รองรับคนได้มากที่สุด 400 คน ในกรณีที่จัดงานเลี้ยงแบบค็อกเทล ส่วนงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ และโต๊ะจีนจะรองรับแขกได้ 200 - 250 คน ถือเป็นอีกห้องที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน งานหมั้น งานเลี้ยงสังสรรค์ขนาดใหญ่ พร้อมตกแต่งสถานที่ให้สวยงามตามความต้องการได้หลากหลายแนว

แพ็คเกจงานแต่งงาน

สำหรับคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่ต้องการจัดงานแต่งงานสวย ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูหราเต็มไปด้วยความน่าประทับใจในราคาที่สามารถจับต้องได้ ทางโรงแรมก็ได้จัดเตรียมแพ็คเกจงานแต่งงานทั้งในรูปแบบงานแต่งงานพิธีเช้า งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส งานหมั้นแบบไทย พิธียกน้ำชาแบบจีน ไม่ว่าในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือโต๊ะจีนก็สามารถเลือกดูแพ็คเกจที่ทางโรงแรมจัดสรรมาให้อย่างง่ายดาย มีให้เลือกหลากหลาย

อาหาร

- GARDEN COURT ต้อนรับแบกที่มาเข้าพักด้วยภัตตาคารอาหารจีนขึ้นชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมแห่งนี้ ร้านนี้เป็นร้านที่ได้รับการการันตีจากลูกค้าชาวจีนว่ารสชาติดีแบบต้นตำรับด้วยการนำเข้าวัตถุดิบ และมีเชฟฝีมือดีมารังสรรค์อาหารให้ลูกค้าทุกคนได้อร่อยเพลิดเพลินไปกับเมนูติ่มซำ อาหารจีนกวางตุ้งแท้ ๆ ให้เลือกมากมาย ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 -14.30 น. และช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น.

- PARK CAFÉ ร้านอาหารนานาชาติที่พร้อมเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เป็นแหล่งรวมอาหารหลากหลายทั้งอิตาเลียน เอเชียน และอาหารไทยแท้แบบต้นตำรับ ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของทางร้าน คือ อาหารทะเลสด และมีบาร์บีคิวเนื้อสูตรพิเศษมาเสิร์ฟให้ทานท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ แถมร้านยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

- KAO TOM BUFFET สำหรับลูกค้าท่านใดที่ชื่นชอบการทานข้าวต้มมื้อดึกร้านนี้ตอบโจทย์ด้วยเมนูข้าวต้มแสนอร่อย มาพร้อมเมนูพิเศษอย่างหมูหัน เป็ดย่าง และผักสดที่เก็บจากฟาร์มปลอดสารพิษ เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะกับการพาครอบครัว เพื่อนฝูงมาปาร์ตี้ข้าวต้มรอบดึกด้วยกัน ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.

- LOBBY LOUNGE & WINE BAR อิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิดแล้วก็อย่าลืมมาต่อกันที่ร้านนี้ เป็นบาร์กึ่งร้านอาหารบรรยากาศดีมาก ๆ เหมาะกับการนัดพบปะ พูดคุยทางธุรกิจ หรือนั่งดื่มชิลล์กับเพื่อนฝูงสบาย ๆ ทางร้านมีค็อกเทลรสชาติดีมาบริการให้ นั่งจิบเบาเคล้าเสียงเปียโน และดนตรีคลาสสิก รอชมวงดนตรีสดในยามค่ำคืน ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 08.00 - 01.00 น.

- BAKERY & COFFEE CORNER ปิดท้ายกันด้วยคาเฟ่เบอเกอรี่ และกาแฟหอมกรุ่นรสชาติเข้มข้น เป็นร้านที่เหมาะแก่การมาหาที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ หรือหาที่นั่งทำงานพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้สบายใจ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 - 22.00 น.

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวม

- ห้องพัก

- สถานที่จัดงานแต่งงาน และงานประชุม

- ตู้นิรภัย

- ที่พักปลอดบุหรี่

- บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง

- พื้นที่สูบบุหรี่

- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

- ห้องอาหาร

- ร้านค้า

- คาเฟ่

- บาร์

- สปา

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- ห้องฟิตเนส

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว

- ของใช้ในห้องน้ำ

- เครื่องปรับอากาศ

- ไดร์เป่าผม

- ตู้เซฟในห้องพัก

- โต๊ะทำงาน

- โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล

- โทรศัพท์

- มินิบาร์

- ห้องปลอดบุหรี่

- รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

- อินเทอร์เน็ต LAN

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 100 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 402 rooms, ฿ 2,500 – 12,000 for standard double room

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
2
Ramada Chaophya Park Hotel (โรงแรมรามาดา เจ้าพระยาปาร์ค)
247 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry