Bangkok

The Apothecary Venue

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
More 1
1 indoor + outdoor space
The Apothecary
Suitable for you
Birthday party
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
350 people
Seating capacity
350 people
Minimum capacity
140 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 30,000
Morning wedding cost
from ฿ 119/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,590/person
Special features

ราคาแพ็กเกจงานเช้า งานหมั้น 119000 บาท

ราคางานเย็น เริ่มต้นที่ 299000 บาทต่อ 100 ท่าน ท่านละ 1590 บาท

ราคาเช่า 30000 บาทต่อชม.

More Details
Description

The Apothecary Venue

สถานที่จัดงานแต่งงานทางเลือกใหม่ในเขตจตุจักร ไม่พลุ่กพล่านเช่นย่านกลางเมือง แต่ก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ณ สถานที่แห่งนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ขนาดกะทัดรัดที่กำลังมาแรง เพราะสามาถรจัดงานแต่งงานได้ตรงธีมนิยายในฝัน กับบรรยากาศ Outdoor สไตล์ยุโรปสุดอบอุ่น ที่มาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้ ฉีกรูปแบบการจัดงานวิวาห์ในห้องจัดเลี้ยงแบบเดิมๆ ให้คู่รักได้ใช้ช่วงเวลาจัดงานแต่งงานสุดพิเศษกับแขกคนสำคัญได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น หากคู่รักอยากได้งานแต่งงานที่เน้นบรรยากาศโรแมนติก ท่ามกลางดอกไม้และสถานที่ที่สวยงามต้องห้ามพลาดเลือกใช้บริการครบวงจรกับ The Apothecary Venue แห่งนี้

โดยจุดเด่นของสถานที่แห่งนี้คือลานพิธีด้านหน้า ที่เป็นสถานหญ้า สามารถประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ได้อย่างสวยงามลงตัว ส่วนข้างในเป็นเรือนกระจกตบแต่งในสไตล์ยุโรปยุคคลาสสิค สามารถจัดเป็นงานเลี้ยงโต๊ะยาว เพื่อให้แขกทุกท่านได้ใกล้ชิดกับคู่รักได้อย่างอบอุ่น

ในส่วนของแพคเกจงานแต่งงานที่ The Apothecary Venue มีแพ็คเกจจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรสามารถจัดได้ทั้งพิธีแต่งงานแบบไทยๆ พิธียกน้ำชาแบบจีน พิธีแต่งงานในสไตล์ Western ซึ่งที่ The Apothecary Venue (ดิ อะพอธธิคารี เวนิว) มีสถานที่จัดงานรองรับได้ทั้ง Outdoor บริเวณสนามหญ้าสีเขียวขนาดใหญ่รายล้อมไปด้วยต้นไม้แนว Tropical และห้องเรือนกระจกสไตล์ยุโรป ที่ให้บริการเริ่มต้นเช่าที่ 30,000 บาทครอบคลุมทั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับงานพิธีและแขก โปรเจคเตอร์และจอภาพพร้อมโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน ร่วมด้วยเวทีสำเร็จรูปและห้องส่วนตัวสำหรับบ่าวสาวเพื่ออาบน้ำแต่งตัวเท่านั้นพร้อมแพ็คเกจจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร เริ่มต้นที่ราคา 119,000 บาท ครอบคลุมการจัดงานแต่งงานในพิธีเช้าพร้อมเตรียมอุปกรณ์สำคัญในพิธีเช่น อาหารถวายพระสงฆ์ ขบวนขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ แบล็คดรอปสำหรับถ่ายภาพ ซุ้มถ่ายรูป โต๊ะลงทะเบียน ฯลฯ

ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทาง The Apothecary Venue ให้บริการเริ่มต้นที่ท่านละ 1,590 บาท รองรับแขกเริ่มต้นที่ 100 ท่าน โดยขั้นตอนทั้งหมดนี้จะผ่านการดูแลจากทีมงานของ บ้านก้ามปู (Bankampu) ผู้มากประสบการณ์และดูแลใส่ใจลูกค้าในทุกขั้นตอน ดังนั้นหากงานแต่งงานในสวนสไตล์ยุโรปท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกคือรูปแบบงานวิวาห์ในฝัน ต้องไม่พลาดเลือก The Apothecary Venue เป็นผู้เนรมิตงานแต่งงานที่สุดแสนวิเศษสำหรับคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

The Apothecary Venue เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดกะทัดรัดที่มีสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบให้เลือก ดังนี้

1. บริเวณด้านหน้า The Apothecary Venue เป็นพื้นที่สนามหญ้าสามารถรองรับการจัดงานแต่งงานสไตล์ Western รองรับแขกได้ประมาณ 80 ท่าน

2. ห้องกระจกภายในอาหาร เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงที่ตัวอาคารครอบด้วยกระจกบานใหญ่ มีเครื่องปรับอากาศและสวนสวยอยู่ภายนอก ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ภายในตบแต่งในสไตล์คลาสสิคสามารถรองรับแขกได้ 200 ท่าน

อาหาร

The Apothecary Venue เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานแบบกะทัดรัดแต่สมบรูณ์แบบ พร้อมให้บริการอาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบ Dinner set เริ่มต้นที่ 1,590 บาท ต่อท่าน โดยอาหารทุกจานผ่านการเลือกวัตถุดิบที่พิถีพิถัน รังสรรค์อย่างสวยงามและอร่อยถูกปากแขกคนสำคัญอย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- โปรเจคเตอร์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- เวทีสำหรับประกอบพิธีการ

- ห้องน้ำ

- ที่จอดรถ

Venue type: Banquet hall, Garden

Location: In the city, In the city center

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50000 ฿

Parking: Private parking for 100 cars

Outdoor capacity: 350 people

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Bathroom, Tables and chairs, LGBT wedding

Firecrackers are not allowed
Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
No bridal rooms
No guest rooms
Albums1
Venue photo gallery
13
The Apothecary Venue
9/4 ซอยพหลโยธิน 42 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites2