Bangkok

หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
More 1
1 indoor space
หอประชุมกานตรัตน์
Suitable for you
Morning wedding ceremony
Type
Indoor space
Seating capacity
800 people
Minimum capacity
320 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 350/person
Evening wedding cost
from ฿ 350/person
More Details
Description

หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ในเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เป็นหอประชุมขนาดกลางสำหรับจัดงานเลี้ยงรับรองนายทหารชั้นสัญญาบัตร โดยเป็นสถานที่รับรองงานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเกษียณอายุ และยังรับจัดงานแต่งงานสำหรับนายทหารชั้นสัญญาบัตรและประชาชนทั่วไป โดยหอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศเป็นทรัพย์สินของทางราชการในส่วนกองทัพอากาศ โดยหอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับลูกหลานและนายทหารชั้นสัญญาบัตรและประชาชนทั่วไป โดยจุดเด่นคือ สถานที่ใหญ่โตโอ่อ่า รองรับจำนวนแขกได้เยอะ มีที่จอดรถกว้างขวางและที่สำคัญราคาไม่แพง สถานที่แห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคู่บ่าวสาวในกรุงเทพมหานคร และคู่บ่าวสาวที่เป็นหรือลูกหลานนายทหารชั้นสัญญาบัตร

หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ มีลักษณะเป็นอาคารเอกประสงค์ขนาดใหญ่สูงสองชั้น มีบันไดเดินขึ้นชั้นสองตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ด้านล่างถูกยกระดับเป็นที่จอดรถภายใต้อาคารซึ่งมีขนาดใหญ่และกว้างขวางรองรับจำนวนรถที่เข้ามาจอดได้มากกว่า 300 คัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ว่างโดยรอบสามารถจอดรถได้ คู่รักจึงหมดห่วงเรื่องความแออัดของสถานที่จอดรถหากเลือกจัดงานแต่งงานที่หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ แห่งนี้ และเมื่อก้าวขึ้นบันไดบริเวณด้านหน้าไปที่ชั้นสอง จะพบกับห้องจัดเลี้ยงเบญจมาศที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่รองรับแขกได้มากถึง 800 ท่าน โดยห้องดังกล่าวเหมาะสำหรับจัดพิธีแต่งงานในช่วงเช้า ซึ่งประกอบไปด้วยพิธีสำคัญต่างๆ เช่น พิธีสงฆ์ พิธียกขันหมาก พิธีหมั้นและพิธีรดน้ำสังข์ ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ห้องดังกล่าวยังสามารถรองรับได้ทั้งการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์และค็อกเทล ซึ่งทางหอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ให้บริการแพ็คเกจจัดเลี้ยงในราคาสุดย่อมเยาว์พร้อมดูแลความเรียบร้อยตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ยังอำนวยความสะดวกโดยการเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคู่บ่าวสาวด้วยห้องรับรองขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้เป็นห้องพักผ่อน แต่งหน้า และเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับคู่บ่าวสาวและญาติซึ่งห้องดังกล่าวมีขนาดใหญ่รองรับได้กว่า 10 คน ซึ่งนี่คือข้อดีที่ทำให้หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการจัดงานแต่งงานไม่แพ้

ห้องจัดเลี้ยง

หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ เป็นอาคารเอนกประสงค์สำหรับจัดงานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเกษียณอายุ และยังรับจัดงานแต่งงานสำหรับนายทหารชั้นสัญญาบัตรและประชาชนทั่วไป โดยมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือก 2 ห้อง คือ

- ห้องจัดเลี้ยงดาหลา เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดกลางตั้งอยู่ด้านหลังหอประชุมกานตรัตน์ มีลานจอดรถบริเวณด้านหน้าเป็นของตัวเอง รองรับแขกได้ไม่เกิน 300 ท่าน โดยมีความจุสำหรับการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน 25 โต๊ะ ห้องดาหลาจึงเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานในช่วงเช้า หรือการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในขนาดกะทัดรัด

- ห้องจัดเลี้ยงเบญจมาศ เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าหอประชุมกานตรัตน์ โดยห้องดังกล่าวนี้มีขนาดกว้างขวางรองรับแขกได้มากถึง 800 ท่านและสามารถรองรับการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนได้มากถึง 50-60 โต๊ะเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของห้องจัดเลี้ยงทั้งสองห้อง คือ ขนาดที่กว้างขวาง มีประดับตกแต่งอย่างสวยงาม มีเพดานที่สูงโปร่ง มีเวทีปรับระดับได้สำหรับประกอบพิธีการ พร้อม LCDโปรเจคเตอร์ เครื่องฉายสไลด์ พร้อมมีทีมงานดูแลระบบเครื่องเสียงแบบครบวงจร

อาหาร

หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ มีแพ็คเกจจัดงานเลี้ยงให้คู่บ่าวสาวได้เลือกในราคาสุดย่อมเยาว์ โดยเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นเพียง 280 บาท / ท่าน ประกอบไปด้วยกับข้าว 9 อย่างรวมขนมหวาน ในส่วนการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนมีให้บริการในราคา 2,500 บาท / โต๊ะ มี 10 ที่นั่ง โดยอาหารทุกจานจานผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ และปรุงรสด้วยแม่ครัวมากฝีมือได้มาตรฐานเช่นเดียวกับการจัดเลี้ยงในโรงแรม

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- ที่จอดรถ

- เวที

- โปรเจคเตอร์ Presentation

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- เครื่องปรับอากาศ

- ห้องน้ำ

Venue type: Banquet hall, Veranda / Terrace

Location: Outside the city

Banquet: Chinese cuisine, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 300 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music

Payment methods: Cash, Bank transfer

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, Bathroom, Tables and chairs

Firecrackers are not allowed
Alcohol service
Allowed to bring own alcoholic beverages
DJ is provided by the venue
No bridal rooms
No guest rooms
Albums1
Venue photo gallery
41
หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ
171 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10220, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry