Bangkok

The Pantip Hotel Ladprao Bangkok (โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
Corporate party
More 3
2 indoor spaces
ห้องประชุม
Suitable for you
Morning wedding ceremony
Type
Indoor space
Maximum capacity
50 people
Seating capacity
50 people
Minimum capacity
20 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 6,000
Morning wedding cost
from ฿ 550/person
Evening wedding cost
from ฿ 550/person
More Details
ห้องอาหาร
Suitable for you
Morning wedding ceremony
Type
Indoor space
Maximum capacity
150 people
Seating capacity
120 people
Minimum capacity
50 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 18,000
Morning wedding cost
from ฿ 550/person
Evening wedding cost
from ฿ 550/person
More Details
Description

โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก (The Pantip Hotel Ladprao Bangkok)

โรงแรมใหม่ที่สุดกับย่านน้องใหม่ที่รวมความสะดวกสบายเอาไว้ เพื่อประตูสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดกับแหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้คุณแค่เพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม และพร้อมให้คุณเดินทางทุกรูปแบบเชื่อมโยงจากโรงแรมถึงใจกลางเมือง

ด้วยห้องพักจำนวน 212 ห้องพัก เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียที่ได้รับการตกแต่งให้ร่วมสมัยและกว้างขวาง ด้วยเตียงคิงส์ไซส์หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง เป็นห้องพักที่จะมอบความเป็นส่วนตัวเหมาะกับการทำงานและการพักผ่อนอย่างสงบสุข, ห้องพักดีลักซ์เพื่อการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย โรงแรม

เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อกมอบห้องดีลักซ์ที่มีพื้นที่สูงสุดถึง 41 ตารางเมตรและความสะดวกสบายที่เรียบง่ายของพื้นที่พร้อมบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์, ห้องสวีท 1 ห้องนอนกับการผ่อนคลายอย่างมีระดับ ในห้องสวีทหนึ่งในห้องที่กว้างขวางที่สุดในโรงแรม มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์หรือเตียงควีนไซส์ในพื้นที่ 52 ตร.ม. ที่มีห้องนั่งเล่นและห้องนอนแบ่งเป็นสัดส่วน

เพิ่มพื้นที่ความสุขในวันพักผ่อนของคุณ และห้องสวีท 2 ห้องนอน ด้วยเตียงขนาดคิงไซส์สองเตียงในพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนรวม 82 ตารางเมตร ห้องสวีทนี้สามารถรองรับครอบครัวสี่คนได้อย่างสะดวกสบายให้การพักผ่อนในห้องสวีทนี้เสมือนบ้านหลังที่สองสำหรับคุณและครอบครัว

นอกจากนี้ในทุกรูปแบบห้องพักยังมีการบริการเสริมในส่วนของฝักบัว ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น รูมเซอร์วิส น้ำดื่ม 4 ขวด กาต้มน้ำ ชา/กาแฟ บริการโทรปลุก บริการซักอบรีด เตียงเด็กและเตียงเสริม

นอกจากนี้ทางโรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก ยังเตรียมมอบประสบการณ์แห่งรสชาติให้กับคุณด้วยห้องอาหารเดอะ พันธุ์ทิพย์ เรสทัวรอง ที่จะพาคุณสัมผัสกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่เป็นเอกลักษณ์

โดยเริ่มต้นวันหยุดของคุณด้วยอาหารเช้าแบบอเมริกัน หรือเมนูอาหารตามสั่งหรือเมนูอาหารฮาลาลในห้องอาหารบนชั้น 6 ตั้งแต่เวลา 6:00 - 10:00 น. โดยเมนูอาหารตามสั่งมีทั้งอาหารไทยต้นตำรับ อาหารไทยแบบโมเดิร์นและอาหารฮาลาล เปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 15:00 น.ในส่วนของห้องอาหารนี้สามารถรองรับผู้ที่มาใช้บริการได้ตั้งแต่ 60 ท่าน - 300 ท่าน

อีกทั้งโรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก ยังมีห้องประชุมขนาดกลางถึง 3 ห้องสำหรับงานจัดเลี้ยงทุกระดับและโดดเด่น ด้วยรูฟท็อปที่มองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้ไกลสุดตา โรงแรมเดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก จึงเป็นโรงแรมใจกลางกรุงที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดของคุณอย่างยิ่ง

สถานที่จัดงานเลี้ยง

โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก กับการเนรมิตสถานที่จัดงานสุดสมบูรณ์แบบสำหรับงานสุดพิเศษของคุณด้วยสถานที่หลากหลายให้ได้เลือกสรรตามความปรารถนาของคุณ

1. ห้องบอลรูมสุดหรูหราด้วยขนาดพื้นที่ 255 ตารางเมตร ที่เหมาะกับการจัดพิธีอย่างเป็นทางการทั้งพิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้สูงสุดถึง 380 ท่าน

2. ห้องขนาดกลาง ที่มีถึง 3 ห้อง ด้วยขนาดพื้นที่ห้องละ 85 ตารางเมตร ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานหมั้นหรือจัดงานเลี้ยงแบบอบอุ่น โดยห้องขนาดกลางทั้ง 3 ห้องนี้สามารถเปิดทะลุเพิ่มพื้นที่ให้เหมาะกับจำนวนแขกผู้มีเกียรติของคุณ ส่วนนี้สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้สูงสุดถึง 30 ท่าน สำหรับห้องขนาดกลาง 1 ห้อง และสามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้สูงสุดถึง 380 ท่าน เมื่อเปิดทะลุห้องขนาดกลางทั้ง 3 ห้องถึงกัน

นอกจากนี้ทางโรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อกก็ยังมีบริการการจัดห้องประชุมสำหรับงานสัมมนา ด้วยตัวเลือกที่ดีที่สุดย่านลาดพร้าว เขตบางกะปิ ด้วยอุปกรณ์งานประชุมสัมมนาครบครันดีที่สุดโดยเลือกจากห้องบอลรูมและห้องขนาดกลางทั้ง 3 ห้อง เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลางในทำเลยุทธศาสตร์ ซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

สามารถรองรับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ 20 - 150 ท่าน ด้วยราคาเริ่มต้น 300 บาทต่อคนเมื่อประชุมครึ่งวัน หรือราคาเริ่มต้น 500 บาท เมื่อประชุมเต็มวันและมีบริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เหมาะกับงานเลี้ยงจบการศึกษา งานเลี้ยงเกษียณหรืองานเปิดตัวสินค้าพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอที่จะจัดงานสังสรรค์ ตั้งแต่งานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานสังสรรค์ได้ถึง 20- 150 ท่าน

อาหาร

โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก กับรูปแบบอาหารที่มีให้ทุกท่านเลือกสรรในวันเฉลิมฉลองสุดพิเศษทั้งรูปแบบอาหารไทย, อาหารนานาชาติ อาหารจีน งานเลี้ยงค็อกเทลและอาหารฮาลาลสำหรับคุณและแขกผู้มีเกียรติคนพิเศษของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ
  • ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
  • ห้องพักบริการ
  • พื้นที่ต้อนรับ
  • อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรเจคเตอร์
  • โต๊ะเก้าอี้

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city center

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 30 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: ฿ 570 – 1,250 for standard double room

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums2
Venue photo gallery
5
ห้องพัก
10
The Pantip Hotel Ladprao Bangkok (โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ โฮเทล ลาดพร้าว แบงค็อก)
3191 ซอยลาดพร้าว 127 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry