Bangkok

The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor (โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Cocktail dinner
3 indoor spaces
The Playroom
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
50 people
Seating capacity
50 people
Minimum capacity
10 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 980/person
Evening wedding cost
from ฿ 980/person
More Details
The Living
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
30 people
Seating capacity
30 people
Minimum capacity
10 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
No
Morning wedding cost
from ฿ 980/person
Evening wedding cost
from ฿ 980/person
More Details
The Galleria
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
30 people
Seating capacity
20 people
Minimum capacity
10 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 1,350/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,350/person
More Details
Description

โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ (The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor)

โรงแรม 4 ดาวที่จะมาตอบโจทย์ของคนมีสไตล์ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิททำเลที่เหมาะแก่การท่องราตรี และใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางด้วยสถานี BTS ทองหล่อ และเอกมัยไปยังจุดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย การตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้จะเป็นไปตามรูปแบบ Stay in Style คือการออกแบบ และจัดสรรให้พื้นที่ทุกส่วนดูดี มีคอนเซ็ปต์ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักแถบโซนยุโรปที่ดูแล้วทั้งสวยเก๋ และทันสมัยพร้อมไปกับการให้บริการที่สมบูรณ์แบบ มีห้องพักสวย ๆ หลากหลายสไตล์ให้เราเลือกมากถึง 130 ห้อง มีทั้งห้องพรีเมีย์บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 30 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาด 14 นิ้วที่นุ่มสบายเหมาะสำหรับการเข้าพักเพื่อมาทำงาน หรือคนที่มาเข้าพักแบบครอบครัวแล้วต้องการห้องขนาดใหญ่ให้ความเป็นส่วนตัว มีห้องดีลักซ์สวีทซึ่งเป็นตัวเลือกดี ๆ ให้กับคู่รักที่มาจัดงานแต่งงาน และหาที่พักสำหรับการฮันนีมูนห้องนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก มีการนำแนวคิดของ Concept Living Space อบอุ่น และน่าดึงดูดใจมามอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพัก เป็นห้องขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยห้องครัวขนาดเล็ก มินิบาร์ ตู้เสื้อผ้าแบบบิ๊กไซส์ นอกจากนี้ก็ยังมีห้องลีฟวิ่งสวีทเป็นห้องที่ทั้งกว้างขวาง และยังมีพื้นที่นั่งเล่น มีโซฟาขนาดใหญ่ครบครันตามความต้องการของลูกค้า มาถึงส่วนของห้องอาหารขนาดใหญ่ที่ได้รวบรวมทั้งร้านอาหารขึ้นชื่อ คาเฟ่ บาร์ เลาจน์ไว้มากมาย และเปิดให้บริการตลอดทั้งวันเพื่อเป็นการเติมเต็มวันพักผ่อนให้มีแต่ความสุข และความสะดวกสบายไว้ในที่เดียว

อีกหนึ่งบริการที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับนักธุรกิจ พนักงาน หรือหน่วยงานต่าง ๆ จากภายนอกได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับความทันสมัยนี้ก็คือการเปิดพื้นที่ห้องประชุม (Meeting Room) มีให้เลือกตามรูปแบบที่ท่านต้องการ สามารถใช้ในการจัดงานทางการอย่างการประชุม สัมมนา อีเว้นท์ ไปจนถึงงานเลี้ยงวันเกิด หรือปาร์ตี้แบบในสไตล์ที่คุณชอบ รวมไปถึงการเป็นพื้นที่สำหรับจัดพิธีหมั้น งานแต่งงานแบบตะวันตก หรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในตอนเย็นได้สบาย ๆ ภายใต้พื้นที่ที่สวยหรูมีความทันสมัย และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถประดับตกแต่งสถานที่ให้เหมาะกับรูปแบบงานที่เราต้องการได้

สถานที่จัดงานเลี้ยง

- The Playroom: เป็นห้องที่เปิดพื้นที่ให้กับผู้ใช้บริการได้ผ่อนคลายในระหว่างการทำงาน หรือสามารถจัดสรรส่วนต่าง ๆ ของห้องนี้ให้ตรงตามความต้องการของคุณได้ เป็นห้องนั่งเล่นที่มีทั้งห้องปิงปองแยกออก มีแกลเลอรี่งานศิลปะ ห้องเธียเตอร์ของโรงแรมและยังมีเพนท์บาร์ที่แขกสามารถสนุกกับศิลปะได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เมื่อกลับเข้าสู่โหมดทำงานสิ่งที่ลูกค้าทุกคนจะได้เมื่อมาใช้ห้องนี้คืออุปกรณ์ในการทำงานสุดทันสมัยอย่าง โปรเจกเตอร์ ทีวีสำหรับประชุมขนาด 55 นิ้ว ระบบเสียง ชุดโฮมเธียเตอร์ ไมโครโฟน ฟลิปชาร์ต และแล็ปท็อป สามารถรองรับได้มากถึง 50 คน เหมาะกับการใช้จัดงานหมั้น งานแต่งงานเล็ก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศครอบครัว หรือปาร์ตี้สังสรรค์กันแบบเป็นกันเองสุด ๆ

- The Living: เป็นอีกหนึ่งห้องที่ยึดคอนเซ็ปต์ Living Space เพื่อให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อน และทำให้เกิดแรงบันดาลใจ มีการจัดวางโซฟา และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้เหมือนห้องนั่งเล่น แต่สามารถใช้ในการทำงาน จัดการประชุมวางแผนงานท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ภายในยังคงมีอุปกรณ์ทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในส่วนของคู่บ่าวสาวที่ต้องการพื้นในการจัดพิธีหมั้น พิธีสู่ขอแบบส่วนตัว ๆ ห้องนี้สามารถรองรับคนได้สูงสุด 30 คน

- The Galleria: เป็นพื้นที่ในส่วนของห้องอาหารที่เปิดให้บริการสำหรับคนที่ต้องการจัดงานเลี้ยงค็อกเทล หรืองานที่ต้องใช้พื้นที่สำหรับการตกแต่ง มีบริการอาหารสไตล์ยุโรป และสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน สามารถรองรับแขกที่มาได้ 20 คน

  • ห้องที่ทางโรงแรมได้เปิดให้ใช้บริการนั้นสามารถปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้มีทั้งแบบห้องประชุม Board, U Shape 1, U Shape 2, Class Room และห้องสำหรับจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกช่วงเวลาในการจัดได้ว่าต้องการจัดช่วงเช้า หรือช่วงบ่าย เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ถ้าหากเป็นอาหารแบบบุฟเฟ่ต์จะเริ่มต้นที่ 980 บาทต่อคน ในส่วนของการจองพื้นที่เพื่อจัดงานหมั้น งานแต่งงานสามารถเข้าไปติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของโรงแรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อาหาร

นอกเหนือจากจะเป็นโรงแรมที่ครอบคลุมในเรื่องของการบริการ การจัดสรรห้องพัก และพื้นที่ต่าง ๆ ให้ความสวยงาม และมีความทันสมัยแล้ว เรื่องของอาหารที่โรงแรมแห่งนี้ก็ได้คัดสรรมาให้บริการกับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย และครบรสมาก ๆ โดยภายในโรงแรมแห่งนี้ได้รวบรวมร้านอาหาร และบาร์สุดเก๋มาไว้ถึง 3 ร้านด้วยกัน

- Bar Storia del Caffè: คาเฟ่สไตล์วินเทจกึ่งอินดัสเทรียลซึ่งได้เปิดที่โรงแรมแห่งนี้เป็นสาขาที่ 2 หลังจากสาขาแรกได้รับการตัวรับที่ดี ด้วยการออกแบบในสไตล์ Classic European ที่ผสานเข้ากับความหลากหลายของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ จุดเด่นของร้านนี้คือการให้บริการตั้งแต่เมนูอาหารเช้าไปจนถึงค็อกเทล ไวน์ และ Afternoon Tea จากแบรนด์ Mariage Frères อาหารส่วนใหญ่เป็นการผสมผสานวัตถุดิบไทย และตะวันตก แล้วปรุงแต่งออกมาในรูปแบบของอาหารฟิวชั่นหน้าตาน่าทานมาก ๆ

- The Parisian Tea Room: ห้องอาหารที่พร้อมจะตอบโจทย์ให้กับคอคนรักการดื่มชา อยากจิบชาที่นำเข้ามาแบบคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม พร้อมทั้งยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอย่างชาฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง อุปกรณ์ชงชา เป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบในกลิ่นหอม ๆ ของชา เหมาะกับคนที่ต้องการหามุมสงบ ๆ นั่งพักผ่อน ร้านนี้มีการตกแต่งด้วยลวดลายศิลปะราวกับเป็นแกลเลอรี่งานศิลป์ ให้ลูกค้าที่มาได้นั่งมองเพลินๆ ตลอดทั้งวัน

- The Galleria: อีกหนึ่งร้านขึ้นชื่อที่มีอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทยมาเสิร์ฟแบบสดใหม่ให้เราทุกวัน แขกที่มาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของ Living Space อย่างแท้จริง เพราะเป็นร้านที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรู ลูกค้าจะได้นั่งทานอาหารรสชาติดีจากเชฟมืออาชีพ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนได้ทานข้าวที่บ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวม

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- ห้องพัก

- ห้องประชุม และสถานที่จัดงาน

- สปา / บริการนวดตัว

- ห้องฟืตเนส

- อ่างแช่น้ำร้อน

- ร้านอาหาร

- คาเฟ่

- ห้องคาราโอเกะ

- ที่จอดรถฟรี

- บริการเช่ารถ และเรียกรถแท็กซี่

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว

- ของใช้ในห้องน้ำ

- โต๊ะทำงาน

- พื้นที่นั่งเล่น

- เครื่องชงกาแฟ/ชา

- โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล

- มินิบาร์

- ไดร์เป่าผม

- ห้องปลอดบุหรี่

- บริการทำความสะอาด

- รูมเซอร์วิส

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city, In the city center

Banquet: Thai cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 50 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, DJ, Live music

Payment methods: Cash, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Firecrackers are not allowed
Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
No guest rooms
Albums1
Venue photo gallery
3
The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor (โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ)
24 ซอยสุขุมวิท 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry