Bangkok

The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) - venue in Bangkok

Well suited for
All events
New Year
Birthday party
Cocktail dinner
Corporate party
Chinese New Year
Valentine's Day
Christmas
Retirement party
Party
1 indoor space
ห้องอาหารเดอะ มัสแตง บลู
Suitable for you
All events
Type
Indoor space
Maximum capacity
60 people
Seating capacity
60 people
Minimum capacity
50 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 690/person
Evening wedding cost
from ฿ 690/person
More Details
Description

The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู)

ในปัจจุบันนี้ คู่บ่าวสาวสามารถเฟ้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆได้ไม่ยาก แต่หากต้องการสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร มีความสวยงาม สร้างความประทับใจในวันสำคัญของเราในรูปแบบที่เราต้องการ สถาปัตยกรรมโคโลเนียลที่มีอายุร่วมร้อยปี จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีประวัติที่มาที่ไปน่าสนใจไม่น้อย และถ้าหากคุณได้ทราบประวัติของโรงแรมแห่งนี้แล้วล่ะก็ คุณอาจจะปักหมุดฟันธงเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้โดยที่ไม่ต้องไปมองหา ที่อื่นอีกเลยก็เป็นได้

The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) โรงแรมเก่าแก่ที่มีอาคารในยุคสมัยโคโลเนียล อายุยาวนานร่วม 100 ปี แต่กว่าที่จะมาเป็นโรงแรมหรูในวันนี้ ก็ผ่านมาทั้งความเป็นโรงพยาบาล ธนาคาร หรือแม้แต่สถานที่อาบอบนวด ตัวอาคารทั้งภายนอกและภายในโรงแรมแห่งนี้ จึงเต็มไปด้วยร่องรอยอดีต ที่ทั้งมีความสวยงาม และมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ไม่แพ้สถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างและการประดับตกแต่งทั้งภายนอกและภายในเลยทีเดียว

จุดเด่นของโรงแรมคืออาคารสูง 3 ชั้นขนาด 900 ตารางเมตร หากมองภายนอกตัวอาคาร ความรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนตึกร้าง ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและแฝงไปด้วยเสน่ห์ หากแต่เดินเข้าไปภายใน ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง สิ่งแรกที่รู้สึกได้ก็คือความอบอุ่น มีระเบียบ มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และคลาสสิค ส่วนของห้องโถงสะท้อนบุคลิกของThe Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ได้อย่างชัดเจน ทันทีที่เราย่างก้าวเข้าไป สิ่งที่เราจะได้พบในห้องโถงก็คือ ความเก่าโบราณและเต็มไปด้วยมนต์ขลัง แต่ให้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่น เรากลับได้ย้อนอดีตเข้าไปในยุคสมัยโคโลเนียล สิ่งเดียวที่ใหม่ ก็คือการปูพื้นไม้ใหม่ทั้งหมด แต่มันช่างเข้ากับผนัง เพดาน โคมไฟ และภายในทั้งหมดของห้องได้เป็นอย่างดี

ฟังดูเหมือนว่า โรงแรมแห่งนี้จะตั้งอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้น หากแต่ในความเป็นจริงแล้ว The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ตั้งอยู่ที่ริมถนนไมตรีจิต ใกล้หัวลำโพง สถานที่ซึ่งมีรากฐานจากอาคารในยุคสมัยโคโลเนียล ที่ยืนหยัดอยู่ที่นี่มาร่วม 100 ปีนั่นเอง โดยภาพรวมทั้งหมดของโรงแรมแห่งนี้ ทำให้ที่นี่ดูเป็นสถานที่ที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ทุกมุมของผนัง อาคาร ที่นั่ง ต้นเสา เราสามารถใช้เป็นมุมถ่ายรูป ที่สุดแสนจะได้บรรยากาศคลาสสิค ความเก่า ทำให้ภาพเราดูสวย ได้บรรยากาศ นอกจากเหมาะกับการใช้เป็นสถานที่ในการจัดงานแต่งงาน แล้วก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย ถ้าหากคู่บ่าวสาวท่านไหน จะใช้ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง รวมถึงจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ จัดงานเลี้ยงวันเกิด นั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) โรงแรมหรูที่แฝงไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งภายนอกและภายใน กับการประดับตกแต่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เปรียบประดุจว่าเรากำลังเดินชมสถาปัตยกรรมยุคสมัยโคโลเนียลในต่างประเทศ แต่กลับเป็นสถานที่ที่ให้บริการห้องพักรวมไปถึงสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด

และพื้นที่ที่ The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ให้บริการสำหรับจัดงานแต่งงาน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ จัดงานเลี้ยงวันเกิด จัดงานเลี้ยงเกษียณ คือพื้นที่บริเวณห้องอาหารขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งและประดับตกแต่งสถานที่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นโคโลเนียลแท้ๆ พื้นที่ส่วนนี้สามารถรองรับผู้ใช้บริการทั้งรูปแบบนั่งและรูปแบบยืน 50 ท่าน ที่นี่จึงค่อนข้างเหมาะกับการจัดงานแต่งงานขนาดเล็ก ในรูปแบบของงานปาร์ตี้ และงานเลี้ยงสังสรรค์ขนาดย่อม มากกว่าการจัดงานใหญ่โตที่เต็มไปด้วยพิธีรีตองและแขกเหรื่อมากมาย นอกเหนือจากการจัดงานแต่งงานแล้ว ใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ จัดงานปาร์ตี้แบบวัยรุ่นๆ ที่ต้องการสไตล์ที่แตกต่าง มุมถ่ายรูปสวยๆ The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู) ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

Venue type: Restaurant, Banquet hall, Hotel

Location: In the city center

Banquet: Thai cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 15 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: ฿ 4,600 – 5,500 for standard double room

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
8
The Mustang Blu (เดอะ มัสแตง บลู)
721 ถนน ไมตรีจิตต์ แขวง ป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry