Bangkok

Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
More 6
1 indoor space
Vivace Wedding Hall
Suitable for you
New Year
Type
Indoor space
Maximum capacity
500 people
Seating capacity
500 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
No
Morning wedding cost
from ฿ 290/person
Evening wedding cost
from ฿ 290/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 2,900
More Details
Description

Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74)

สถานที่จัดงานแต่งงาน สำหรับในปัจจุบันนี้ ถือได้ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับคู่บ่าวสาว และถ้าหากเทียบระหว่างชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและสถานที่ เชื่อว่าคู่บ่าวสาวหลายคู่ ก็เทใจให้กับการเลือกสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะสถานที่ เปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างทั้งหมดของงานก็ว่าได้ นอกจากที่จะสามารถสร้างความประทับใจในวันสำคัญของคู่บ่าวสาว สร้างความประทับใจให้แขกผู้มาร่วมงานแล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศ ในวันวิวาห์ให้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและโรแมนติก หรือบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ตามแต่รูปแบบที่คู่บ่าวสาววางเอาไว้ ดังนั้นแล้ว ผู้ให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงาน ต่างก็ได้เห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงพยายามรังสรรค์สถานที่ โลเคชั่น การสร้างบรรยากาศ การตกแต่งทั้ง ภายในและภายนอกสถานที่นั้นๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด และสำหรับในวันนี้ เราก็มีสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท 74 มาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน สถานที่ที่ว่านั้น ก็คือ Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74) นั่นเอง

Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจร และออกแบบมาเพื่อให้ทุกคู่รัก ที่ชื่นชอบบรรยากาศงานแต่งงานแบบไทย ด้วยการผสมผสานศิลปะ Victorian ที่มีความหรูหรา เรากลับอยู่บนสรวงสวรรค์ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยงาม ได้หลากหลายอารมณ์ โดยเฉพาะความหรูหราและโรแมนติก ถือว่าเป็นที่สุดของสถานที่แห่งนี้ก็ว่าได้

ในส่วนของรูปแบบการให้บริการ แม้ว่าที่นี่จะไม่มีห้องประชุม สำหรับการจัดประชุมโดยเฉพาะ แต่เน้นไปที่การจัดสถานที่เพื่องานแต่งงาน ซึ่งจะประกอบไปด้วยงานพิธีเช้า พิธีสงฆ์ พิธีหมั้น การจัดขบวนแห่ขันหมาก รวมถึงพิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ และพิธีปูเตียง โดยที่มีจุดมุ่งเน้น การประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกต้องตามประเพณีไทย ทั้งความสวยงามตระการตา และให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง หลีกหนีบรรยากาศที่ซ้ำซากจำเจ และ คู่บ่าวสาวทุกคู่ ก็สามารถที่จะเลือกรูปแบบในการจัดงานได้ด้วยตนเอง พร้อมกับการประดับตกแต่งสถานที่และแพคเกจงานแต่งงานที่เรามี กับงบประมาณที่ทุกคู่เลือกได้ ทำให้วิวาเช่ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในราคาสุดคุ้มเหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวทุกคู่ ในงบประมาณที่คุณต้องการ ในขณะที่ทุกคู่จะได้บรรยากาศ แล้วรูปแบบงานตามที่ต้องการด้วยเช่นกัน

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

ในส่วนของสถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม สำหรับ Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74) มีห้องใหญ่เพียง 1 ห้อง เรียกว่าเป็นสถานที่ที่ใหญ่โตโอ่โถงที่สุด แต่เราสามารถประดับตกแต่งสถานที่ ให้เหมาะกับการจัดงานทุกรูปแบบ เริ่มตั้งแต่การจัดงานแต่งงานแบบไทย แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถประดับตกแต่งสถานที่สำหรับงานแต่งงานแบบตะวันตก ด้วยความหลากหลายของการใช้การประดับประดาด้วยดอกไม้และผ้าม่าน รวมไปถึงไฟแบบต่างๆ ให้เข้ากับบรรยากาศตามที่คู่บ่าวสาวต้องการ

โดยสถานที่แห่งนี้ รองรับผู้ใช้บริการในรูปแบบนั่งเริ่มต้นที่ 200 ท่าน และรูปแบบยืน 500 ท่าน สามารถจัดงานเลี้ยงค็อกเทล งานเลี้ยงโต๊ะจีน และรูปแบบอื่นๆตามที่ต้องการ

สำหรับการจัดงานแต่งงานแบบไทย ในห้องเดียวกันนั้น มีห้องแยกย่อย ซึ่งประดับประดาด้วย การตกแต่งภายในในรูปแบบของเรือนไทย ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุมเล็กๆ แห่งนั้น สามารถจัดพิธีสงฆ์ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ได้อย่างสะดวกสบาย เรากลับนั่งอยู่บนเรือนไทย จนแทบจะลืมไปว่ากำลังอยู่ในสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรู ห้องใหญ่โตโอ่โถง ก็ว่าได้ Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 จึงเป็นสานที่ที่เหมาะในการจัดงานแต่งงาน ทั้งในเรื่องบรรยากาศหรูหรา โรแมนติก และเดินทางสะดวกอีกด้วย

Venue type: Banquet hall

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail, BBQ buffet

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 50 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring own alcoholic beverages
Albums1
Venue photo gallery
9
Vivace Wedding Hall Sukhumvit 74 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ สุขุมวิท 74)
1874 สุขุทวิท 74 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry