Bangkok

Vivace Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
More 6
1 indoor space
VIVACE Wedding Hall
Suitable for you
Wedding ceremony
Type
Indoor space
Maximum capacity
500 people
Seating capacity
500 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 35,000
Morning wedding cost
from ฿ 290/person
Evening wedding cost
from ฿ 290/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 2,900
More Details
Description

VIVACE Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี)

สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน อาจจะมีความแตกต่างกันออกไป แต่เชื่อได้เลยว่าหนึ่งในนั้น รูปแบบงานแต่งงานในฝันจะต้องประกอบไปด้วยความหรูหรา ดีที่สุด มีความอบอุ่นและโรแมนติก สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว คู่รักทุกคู่ รวมถึงแขกผู้มาร่วมงาน ในค่ำคืนหรือพิธีการอันสำคัญ ที่อาจจะสามารถเกิดขึ้นได้เพียงวันเดียวในชีวิตของคนเรา และแน่นอนว่า สถานที่จัดงานแต่งงานที่เรากำลังจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักในวันนี้ ที่มีคุณสมบัติข้างต้น ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย อบอุ่นและโรแมนติก บรรยากาศหรูหรา นั่นก็คือ VIVACE Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี) นั่นเอง

วิวาเช่ สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่มี Concept เรื่องความหรูหรา โรแมนติก ด้วยการประดับตกแต่งสถานที่ในรูปแบบต่างๆ ไม่ได้มีเพียงแค่ VIVACE Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี) แห่งเดียวเท่านั้น แต่มีมากมายถึง 5 สาขา ให้บริการใน 5 สถานที่ 5 ทำเลที่แตกต่างกัน แต่ทุกที่ยังครองความโดดเด่น ของการเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่หรูหราและโรแมนติก เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และถ้าหากคุณเป็นคู่บ่าวสาวที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งสามารถประดับตกแต่งสถานที่ได้หลายรูปแบบ มีแพ็คเกจงานแต่งงานสุดคุ้ม สามารถเลือกราคาที่คู่บ่าวสาวต้องการ แต่ก็ยังคงได้รูปแบบที่ต้องการด้วยในเวลาเดียวกัน วิวาเช่ เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม

VIVACE Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี) วิวาเช่พระราม 3 อีกสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความโดดเด่น ไม่แพ้สาขาอื่นๆ ด้วยบรรยากาศของการจัดงานแต่งงานสุดหรู ซึ่งหากมองภายนอกตัวอาคารจะมีความเรียบง่ายตกแต่งภายนอกแบบโมเดิร์น ในขณะที่เมื่อเราก้าวเข้ามาภายในตัวอาคาร กลับต้องประหลาดใจกับความสวยงาม สมบูรณ์แบบ และโรแมนติก การตกแต่งภายในที่ยากจะหาที่ติ ทำให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ที่มาเยือนสถานที่แห่งนี้เกิดความประทับใจ โดยที่เราสามารถเลือกใช้จุดต่างๆ ภายในสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ได้ทุกจุดทุกมุม สำหรับการประกอบพิธีสำคัญในวันแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบไทย การจัดพิธีเช้า ขบวนแห่ขันหมาก พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ หรืองานแต่งงานแบบตะวันตก งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส พิธีแลกคำสาบาน พิธีสวมแหวน เป็นต้น

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

VIVACE Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี) มาพร้อมกับบรรยากาศสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โมเดิร์นสไตล์วินเทจ ในรูปแบบบ้านและสวน แต่เต็มไปด้วยความหรูหราอบอุ่นและโรแมนติก สิ่งแรกที่เราจะได้เห็นคือศิลปะในการตกแต่งสไตล์วิคตอเรีย ผสมความเป็นไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเด่นและมีความเฉพาะตัวของวิวาเช่

ในส่วนของห้องโถงขนาดใหญ่เป็นพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวทุกคู่ ที่เลือกใช้บริการสถานที่แห่งนี้ รองรับผู้เข้าร่วมงานในรูปแบบนั่ง 200 ท่าน และในรูปแบบอื่น 500 ท่าน สามารถจัดประดับตกแต่งสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการเลือกใช้วัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งที่มีความแตกต่างกันแบบมืออาชีพ และจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งโต๊ะจีนและค็อกเทล อื่นๆ ตามที่คู่บ่าวสาวต้องการ

รวมทั้งการปรับพื้นที่ให้เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน แต่อาจจะมุ่งเน้นไปที่การประดับตกแต่งสถานที่สำหรับงานแต่งงาน เป็นส่วนใหญ่ ที่นี่จึงอาจจะไม่เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ รวมไปถึงการจัดสัมมนาต่างๆ นั่นเอง

ทั้งนั้นแล้ว ในภาพรวมความเป็นวิวาเช่ จึงไม่เคยทำให้คู่บ่าวสาวคู่ไหนผิดหวัง แต่กลับสามารถสร้างความประทับใจให้ได้อย่างไม่รู้ลืม ในทุกๆ มิติ

Venue type: Banquet hall

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail, BBQ buffet

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 100 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring own alcoholic beverages
Albums1
Venue photo gallery
11
Vivace Wedding Hall Tree On 3 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทรี ออน ธรี)
ทรีออน 3 ชั้นใต้ดิน พระราม 3 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites1