Bangkok

Vivace Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
More 6
1 indoor space
วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์
Suitable for you
Engagement
Type
Indoor space
Maximum capacity
400 people
Seating capacity
400 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 35,000
Morning wedding cost
from ฿ 290/person
Evening wedding cost
from ฿ 290/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 2,900
More Details
Description

VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์)

สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่มีความโดดเด่นและขึ้นชื่อเรื่องของความหรูหรา โรแมนติก อบอุ่นและเป็นกันเอง จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ต้องยกให้ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) นั่นเอง ซึ่งที่นี่ เป็นสาขาที่ 5 ของ สถานที่จัดงานแต่งงานนามสกุล วิวาเช่ และแน่นอนว่า ที่นี่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น นั่นก็คือความหรูหรา ด้วยกัน ประดับตกแต่งสถานที่ ทุกส่วนทุกซอกมุม ในบรรยากาศการแต่งงานแบบไทย ด้วยการผสมผสานความหรูหราของศิลปะวิคตอเรียน ซึ่งยังคงความสวยงาม แม้ว่าบรรยากาศของที่นี่จะเลือกใช้ ข้าวของเครื่องใช้สำหรับการประดับตกแต่งแตกต่างไปจากวิวาเช่สาขาอื่นๆ บ้าง แต่ก็ถือได้ว่า ยังคงความเป็นวิวาเช่ ที่ว่าด้วยเรื่องของความหรูหรา มองไปทางไหนก็สวยตระการตา บรรยากาศสุดอลังการ ในภาพรวมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

การประดับตกแต่งสถานที่ สำหรับ VIVACE Opera House ถือได้ว่าให้รายละเอียด ในการประดับประดา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผ้าโปร่ง การเลือกใช้ดอกไม้สดดอกไม้แห้ง การเลือกใช้ผ้าม่าน รวมไปถึงโคมไฟแบบต่างๆ อีกทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร และบรรยากาศการประดับตกแต่งเวทีสุดหรู เรากับเรากำลังเดินอยู่ในพระราชวังใดสักแห่งหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าคู่บ่าวสาวทุกคู่ที่ได้มาชื่นชม จะต้องชอบสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างแน่นอน

รูปแบบการบริการของสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส การจัดงานแต่งงานแบบไทย การจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก รวมถึงการจัดขบวนแห่ขันหมาก พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีทางสงฆ์รวมไปถึง พิธีการปูเตียง และ ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การประดับตกแต่งสถานที่ ที่คู่บ่าวสาวทุกท่านไว้ใจในเรื่องของความเป็นมืออาชีพได้ 100% และทุกท่านจะไม่มีผิดหวังกับการเลือกใช้บริการที่นี่ ถ้าหากความต้องการของทุกท่านคือความหรูหรา โรแมนติก อบอุ่นและเป็นกันเอง

สำหรับคู่บ่าวสาวท่านไหน ที่สนใจจะเดินทางมาเยี่ยมชมก่อนที่จะตัดสินใจเลือกใช้บริการ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) ตั้งอยู่ที่ถนนยานนาวา และอาจจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ ถือได้ว่าฮอตฮิตเป็นที่ต้องการของคู่บ่าวสาวเป็นอย่างมากนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

สถานที่จัดงานแต่งงานของ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) ค่อนข้างจะแตกต่างจากวิวาเช่ ทุกๆ สาขา เพราะห้องประชุมของที่นี่ มีขนาดใหญ่ และภายใน เป็นการปลูกสร้างแบบ Opera House สำหรับโซนรับแขก บริเวณด้านหน้าเวที เราสามารถจินตนาการว่าเหมือนโรงหนังได้ไม่มีผิดเพี้ยน แต่เรื่องความหรูหราและสวยงาม คงไม่สามารถเทียบได้ เพราะวิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ ยังคงความหรูหราด้วยการประดับประดา ทั้งผนัง ฉากต่างๆ รวมไปถึงการจัดแสง ในสไตล์ศิลปะวิคตอเรีย เวทีขนาดใหญ่ สามารถจัดพิธีสงฆ์สำหรับงานแต่งงานแบบไทย ได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะประดับตกแต่งสถานที่ สำหรับพิธีสวมแหวน พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีหมั้น ก็สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ และรับรองได้เลยว่า บรรยากาศภายในงานทุกๆรูปแบบที่คู่บ่าวสาววาดฝันเอาไว้นั้น วิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ จะสามารถเนรมิตออกมาได้ตามที่ทุกท่านต้องการ ด้วยความเป็นมืออาชีพได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของการรับรองแขกผู้มาร่วมงาน วิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ สามารถรองรับ ในรูปแบบนั่ง 200 ท่าน และรูปแบบยืน 450 ท่าน ในบรรยากาศรูปแบบการจัดงานที่มีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ สถานที่จัดงานแต่งงานที่ชื่อว่า VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) สวยงามแปลกตา และเป็นที่ต้องการของคู่บ่าวสาวในยุคนี้ ที่ไม่ต้องการความซ้ำซากจำเจ กับรูปแบบของงานแต่งงานแบบเดิมๆ อีกต่อไป

ส่วนคู่บ่าวสาวท่านไหน ที่ต้องการจะติดต่อเพื่อชมบรรยากาศ ก็สามารถติดต่อได้ล่วงหน้า และสถานที่จัดงานแห่งนี้ จะเป็นอีกสถานที่ที่ทุกท่านวางตาไม่ลง กระทั่งปักหมุดเลือกใช้บริการ เพราะความประทับใจ อย่างแน่นอน แม้ว่าที่นี่อาจจะไม่เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ รวมไปถึงการจัดสัมมนาต่างๆ ก็ตาม

Venue type: Complex of banquet halls, Banquet hall

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 100 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring own alcoholic beverages
No bridal rooms
Albums1
Venue photo gallery
9
Vivace Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์)
59 28 ถ. สาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry