Bangkok

Vivace Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
More 6
1 indoor + outdoor space
VEVACE Wedding Sea View
Suitable for you
Retirement party
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
500 people
Seating capacity
500 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 35,000
Morning wedding cost
from ฿ 290/person
Evening wedding cost
from ฿ 290/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 25,000
More Details
Description

VIVACE Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1)

VIVACE Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1) สถานที่จัดงานแต่งงานติดทะเล ในรูปแบบการจัดงานสุดหรู และเต็มไปด้วยความโรแมนติก ด้วยการประดับตกแต่งสถานที่ค่อนข้างมีความแตกต่างของวิวาเช่ ซึ่งนอกจากจะไม่เหมือนสถานที่จัดงานแต่งงานหรือรีสอร์ตรวมไปถึงโรงแรม แห่งไหนแล้ว ในส่วนของวิวาเช่ริมทะเลบางปู ยังไม่เหมือนสถานที่จัดงานแต่งงานของวิวาเช่ สาขาอื่นอีกด้วย

นอกจากบรรยากาศความเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล ของวิวาเช่ ริมทะเลบางปู ในเรื่องของการประดับตกแต่งสถานที่ วิวาเช่ก็ยังคง Concept เรื่องความหรูหรา จากการเลือกใช้วัสดุ สำหรับการตกแต่ง ในแบบต่างๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่านโปร่ง ดอกไม้สดและดอกไม้แห้ง แต่คงความสวยงามสมบูรณ์แบบ การเลือกใช้สี ที่ดูสะอาดตา แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและโรแมนติก การสร้างบรรยากาศในการจัดสถานที่ของเจ้าหน้าที่ที่สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพ ทำให้วิวาเช่ ทุกสาขา รวมถึงสาขาบางปู เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ครองความนิยมและได้ใจคู่บ่าวสาวหลายคู่ มาเป็นระยะเวลายาวนาน

VIVACE Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1) มาพร้อมกับความเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่แตกต่างจากห้องประชุมในโรงแรมทั่วไป เพราะสถานที่ที่นี่ค่อนข้างโอ่โถง เพดานสูง เพื่อรองรับการประดับตกแต่งสถานที่โดยใช้โคมไฟ และดอกไม้ต่างๆ จากบนเพดาน มุมต่างๆ จากห้องประชุม ที่รองรับการจัดพิธีสงฆ์ สำหรับงานแต่งงานแบบไทย ไม่ว่าจะเป็น พิธีสู่ขอ พิธีหมั้น ขบวนแห่ขันหมาก พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีสวมแหวน รวมถึง ในส่วนของงานวันวิวาห์ในยามค่ำคืน การจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส การจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก ในห้องจัดเลี้ยงที่เต็มไปด้วยความหรูหรา งานเลี้ยงสังสรรค์จะดำเนินไป พร้อมกับบรรยากาศจากการประดับตกแต่งสถานที่สุดโรแมนติก รับรองว่า คู่รักทุกคู่ และแขกทุกท่าน จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ความพิเศษของ VIVACE Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1) คือการมีพื้นที่บริเวณด้านหน้า นั่นก็คือริมทะเล ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกของคู่บ่าวสาว ที่ต้องการรูปแบบการจัดงานแต่งงานริมทะเล แต่ในขณะเดียวกัน ก็สามารถจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเย็นในห้องประชุมขนาดใหญ่ ในอีกรูปแบบและอีกบรรยากาศที่แตกต่างออกไป ด้วยความเป็นวิวาเช่ กับการคงความสมบูรณ์แบบ ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทางด้านความหรูหราและความโรแมนติกจากการประดับตกแต่งสถานที่ ได้อย่างลงตัวนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

เมื่อพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม สำหรับวิวาเช่แล้ว ในส่วนของสาขาบางปู คือความลงตัวของคู่บ่าวสาวหลายคู่ เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานริมทะเล ก็สามารถประดับตกแต่งสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งงานแต่งงานรูปแบบปาร์ตี้เล็กๆ รายการจัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นรูปแบบงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวหลายคู่ ที่ต้องการความเรียบง่าย เหยียบย่ำพื้นทรายในยามค่ำคืน ใต้แสงจันทร์ที่สร้างความโรแมนติก แบบธรรมชาติ

ในส่วนของการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในตอนเย็น ในห้องประชุมขนาดใหญ่ท่ามกลางความหรูหราโรแมนติกและสุดแสนจะอบอุ่น บรรยากาศ เรียบ ง่าย แต่ใหญ่โต ได้ครบทุกอารมณ์ ซึ่งในห้องประชุมสามารถรองรับผู้ร่วมงานในรูปแบบนั่ง 200 ท่าน และรูปแบบยืน 600 ท่าน จัดงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบ ทำงานเลี้ยงค็อกเทล งานเลี้ยงโต๊ะจีน การจัดซุ้มทางด้านหน้าสำหรับถ่ายรูป ด้วยการประดับตกแต่งสถานที่แบบมืออาชีพ ทำให้ภาพถ่ายออกมาสวยสมบูรณ์แบบทุกมุม

VIVACE Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1) จึงเป็นอีกทางเลือก ที่มักจะได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาว แล้วสำหรับคู่รักคู่ไหน กำลังจะมีวันสำคัญ ที่นี่เป็นอีก สถานที่ สำหรับการจัดงานแต่งงาน ที่คุณจะต้องประทับใจ

Venue type: Restaurant, Banquet hall

Location: By the ocean

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail, BBQ buffet

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 200 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Albums1
Venue photo gallery
17
Vivace Wedding Sea View (วิวาเช่ ริมทะเล บางปู 66/1)
ติดทะเล ตำบลท้ายบ้าน , เมืองสมุทรปราการ, จังหวัดสมุทรปราการ 10280, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry