Bangkok

Vivace Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Cocktail dinner
Corporate party
More 2
1 indoor space
Vivace Wedding Hall
Suitable for you
Evening wedding ceremony
Type
Indoor space
Maximum capacity
450 people
Seating capacity
450 people
Minimum capacity
300 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 35,000
Morning wedding cost
from ฿ 290/person
Evening wedding cost
from ฿ 290/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 2,900
More Details
Description

VIVACE Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2)

ครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชาย เมื่อมีคู่ครองคนรัก ก็อยากมีการจัดงานแต่งงานที่มีความสมบูรณ์แบบ และทำให้วันหนึ่งวันนั้น เป็นวันที่ดีและมีความสุขมากที่สุดของคนทั้งคู่ การจัดงานแต่งงานจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญและเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เริ่มตั้งแต่การมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน การเลือกชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาว การเลือกรูปแบบการ์ดแต่งงาน ตลอดจนการ ออกแบบรูปแบบงานแต่งงาน ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบไทย การจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก การจัดงานแต่งงานริมทะเล หรือจะเป็นการจัดงานแต่งงานในสวน เพราะทั้งหมดนี้ จะทำให้คู่บ่าวสาวสามารถเลือกหาสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานได้อย่างเหมาะสมกับรูปแบบของงานนั้นเอง

และสำหรับคู่บ่าวสาวคู่ใด ที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานในรูปแบบสุดหรู ราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์หรืออยู่ในเทพนิยายที่แทบจะนึกไม่ออกเลยว่า เราสามารถเนรมิตให้มันเกิดขึ้นในชีวิตจริงได้ ดังเช่นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เราจะแนะนำให้ทุกท่านรู้จักในวันนี้ คือสถานที่ ที่จะทำให้วันสำคัญของคู่บ่าวสาวทุกท่าน เต็มไปด้วยความโรแมนติก หรูหรา และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สถานที่ที่ว่านั้นก็คือ VIVACE Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2) นั่นเอง

VIVACE Wedding Hall มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ skywedding ทองหล่อ 5 / พาราไดซ์ ศรีนครินทร์ / ศูนย์การค้า Tree on Three พระราม 3 / แมมโบ Opera Hall ยานนาวา / สุขุมวิท 74 BTS แบริ่ง / บางปูริมทะเล และสุดท้ายคือ VIVACE Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2) หนึ่งใน 7 สาขา ที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่กำลังได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งในตอนนี้ เพราะเป็นสถานที่ที่รับจัดงานแต่งงานครบวงจร เริ่มตั้งแต่การจัดงานหมั้น พิธีเช้า ขบวนแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ตลอดจนรูปแบบการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หรือการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก พร้อมแพคเกจงานแต่งงาน ที่คู่บ่าวสาวทุกท่านสามารถเลือกได้ตามต้องการ พร้อมด้วยการประดับตกแต่งสถานที่แบบมืออาชีพที่สุดก็ว่าได้

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

VIVACE Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2) คือสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ รองรับผู้ใช้บริการในรูปแบบนั่ง 300 ท่าน แบบยืน 400 ท่าน

ซึ่งในส่วนของห้องประชุมสำหรับสถานที่แห่งนี้ มีเพียงห้องเดียวเป็นห้องเปิดโล่งกว้าง ตกแต่งในโทนสีขาวอบอุ่น ในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัยและรูปแบบที่เรียบง่าย จึงสามารถจัดงานต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะในส่วนของการเลือกใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานนั้น สามารถประดับตกแต่งสถานที่ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ หรือใช้ฉากกั้นห้อง ให้เหมาะกับรูปแบบของการจัดงานแต่ละรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจัดพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีสวมแหวน หรือการจัดขบวนแห่ขันหมากในตอนเช้า เป็นต้น

และในส่วนของงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในยามค่ำคืน ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของการใช้บริการสถานที่แห่งนี้ เนื่องจากห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก จึงสามารถจัดประดับตกแต่งสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบการจัดงานที่มีความอบอุ่น โรแมนติก รายการจัดปาร์ตี้สละโสด การจัดงานรูปแบบค็อกเทล โต๊ะจีน หรือรูปแบบอื่น ก็สามารถเลือกใช้บริการได้ตามแพ็คเกจงานแต่งงานของสถานที่แห่งนี้

นอกจากนี้แล้ว สำหรับผู้ใช้บริการท่านใดที่ต้องการใช้สถานที่สำหรับการจัดสัมมนา จัดงานเลี้ยงองค์กร จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ก็สามารถประดับตกแต่งสถานที่ภายในห้องประชุม ให้เหมาะกับรูปแบบของงานได้ด้วยเช่นกัน

Venue type: Restaurant, Banquet hall

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 100 cars

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Albums1
Venue photo gallery
9
Vivace Wedding Hall The Bright Rama 2 (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ แอท เดอะ ไบรท์ พระราม 2)
ศูนย์การค้าเดอะไบรท์ 15/9 ถ. พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry