Bangkok

Meridian Cruise (เลอเมอริเดียน ครูซ)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
More 8
1 indoor + outdoor space
Vivace Meridian Cruise
Suitable for you
Birthday party
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
350 people
Seating capacity
350 people
Minimum capacity
300 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 450/person
Evening wedding cost
from ฿ 450/person
More Details
Description

Meridian Cruise (เลอเมอริเดียน ครูซ)

เมื่อพูดถึง “ครูซ” เชื่อว่าทุกท่านจะมีจินตนาการเกี่ยวกับโอกาสที่เราจะพาตัวเองขึ้นไปบนนั้นแตกต่างกันออกไป หลายๆ ท่านอาจจะมาพร้อมคนรักเพื่อดินเนอร์กลางแสงจันทร์ บางท่านอาจจะมาพร้อมครอบครัวเพื่อรับประทานอาหารอย่างอบอุ่น หรือบางคนอาจจะมาพร้อมเพื่อนกลุ่มใหญ่เพื่อล่องเรือและจัดปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน ดังนั้น “ครูซ” จึงเป็นคำตอบที่เหมาะสำหรับทุกโอกาสก็ว่าได้ และนอกเหนือจากนี้แล้ว สิ่งที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยนึกถึง ก็คือการจัดงานแต่งงานบน “ครูซ” นั่นเอง แน่นอนว่าภาพแบบนี้ไม่ค่อยปรากฎให้เราได้เห็นกันบ่อยนัก อาจจะเพราะจิตนาการของใครหลายคนที่พอได้ยินคำว่าครูซ เรามักจะนึกถึงความหรูหรา และสิ่งที่ตามมาคือ “แพง” ประกอบกับข้อจำกัดในเรื่องของความจุ ซึ่งบนเรืออาจจะไม่สามารถรับแขกได้มากนัก ทำให้ว่าที่คู่บ่าวสาวตัดตัวเลือกนี้ทิ้งไป ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้ว “ครูซ” ซึ่งอาจจะเป็นตัวแทนของความหรูหรา แต่อาจจะไม่ได้แพงอย่างที่หลายคนเข้าใจ ก็เป็นได้

แน่นอนว่าวันนี้สิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งอยู่บนครูซ ซึ่งก็คือ Vivace Meridian Cruise (วิวาเช่ ครูซ) นั่นเอง และหากใครที่ยังนึกไม่ออกว่ารูปร่างหน้าตาของวิวาเช่ ครูซจะใหญ่โตแค่ไหน หรือภายในจะเป็นอย่างไร สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้จริงหรือไม่ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมครูซลำนี้พร้อมๆ กัน

Meridian Cruise (วิวาเช่ ครูซ) คือ เรือ 3 ชั้น ที่หากมองในมุมความครบเครื่องและความหรูหรา ก็คงไม่ต่างจากโรงแรม 5 ดาว ที่ลอยน้ำได้ ภายในแบ่งออกเป็นสามโซน ได้แก่

• โซนหัวเรือ ซึ่งจะอยู่บริเวณชั้นสองของเรือ เป็นโซนที่ไม่มีหลังคามีที่นั่งจำนวนน้อยสามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศาถือว่าเป็นโซนที่ดีที่สุดของเรือ

• โซนดาดฟ้า อยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเปิดโล่งไม่มีหลังคาเช่นกัน มองเห็นวิว 360 องศา

• โซนห้องแอร์ อยู่บริเวณชั้น 1 เป็นโซนที่อาหารอร่อยที่สุด เนื่องจากไม่โดนลม และยังเป็นโซนที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย

และแน่นอนว่า บรรยากาศภายในพร้อมไปด้วยบริกรที่คอยบริการ และพร้อมไปด้วยอาหาร ทั้งอาหารนานาชาติ บุฟเฟต์อาหารไทย ซีฟู้ด กุ้งเผา แซลมอนดิบ และอื่นๆ อีกมากมาย เต็มอิ่มด้วยความบันเทิงทั้งการแสดงดนตรีสด และรำไทย ดื่มด่ำกับบรรยากาศเจ้าพระยายามค่ำคืน ทั้งแสงสีตระการตา เรียนรู้วิถีชีวิตผู้คนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และภาพความสวยงามของสถานที่สำคัญๆ เช่น สะพานพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก, ถ้าบรมมหาราชวัง, สะพานพระรามแปด, เอเชียทีค และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากบริการเหล่านี้แล้ว เรายังสามารถเช่าเหมาลำ สำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ จัดสัมมนา จัดงานอีเวนท์ และจัดงานแต่งงาน ได้อีกด้วย

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

แน่นอนว่าบน Cruise ไม่มีบริการห้องประชุม หรือห้องจัดเลี้ยงใดๆ มีเพียงแค่ห้องอาหาร บริเวณดาดฟ้า แต่นี่เองคือไฮไลท์ที่สำคัญ ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ในช่วงเวลาค่ำคืน ที่เราสามารถนำพาแขกผู้ร่วมงาน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ลิ้มลองอาหารเลิศรส สัมผัสบรรยากาศความเย็นแห่งสายน้ำ ที่โอบล้อมไปด้วยความสวยงามของบ้านเรือนริมแม่น้ำเจ้าพระยา สะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นไทยในสมัยเก่า ซึ่งซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความเจริญ ไม่ว่าจะเป็นแสงสี ไฟหลากสีที่ระยิบระยับ สร้างความสวยงามอยู่บนสะพานพระราม 8 ความงามของวัดวาอารามต่างๆ เรียงรายกันอยู่ทั่วคุ้งน้ำ ให้เราได้สัมผัสบรรยากาศอารยธรรมและวัฒนธรรมไทยอยู่เป็นระยะ เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศของการเฉลิมฉลองที่ยากจะหาได้จากโรงแรมที่ไหน หรือร้านอาหารแห่งใด ก็ว่าได้

ซึ่งภายในเรือ มีพื้นที่ขนาดกว้างขวาง ห้องอาหารที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมใช้บริการได้ ตั้งแต่ 300 และ มากที่สุดถึง 350 ท่าน นอกจากนี้แล้วยังมีพื้นที่ให้บริการที่ชั้นดาดฟ้า บริเวณหัวเรือ ที่เราสามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา และยังมีบริการ สร้างความสนุกสนานและความบันเทิง ผ่านเสียงดนตรีเพราะๆ และนับว่าเป็นการบริการครบวงจร ที่ดีที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งไม่เพียงแค่จะเหมาะกับการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ อีกด้วย

Venue type: Bar, Restaurant, Banquet hall, Boat

Location: By the river

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine

Advance payment: 50%

Outdoor capacity: 350 people

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Albums1
Venue photo gallery
13
Meridian Cruise (เลอเมอริเดียน ครูซ)
40, 5 ถนนสุรวงศ์ แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร10500, Bangkok
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites1