กรุงเทพมหานคร

Pullman Bangkok Grande Sukhumvit (โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
เพิ่มเติม 6
1 พื้นที่ในอาคาร
ริมสระว่ายนำ้
เหมาะสำหรับคุณ
พูลปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
30 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
20 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
รายละเอียดเพิ่มเติม
3 พื้นที่ไม่เหมาะกับค่าตัวแปรนี้
ห้อง Grand Ballroom
ไม่เหมาะสม 1 ตัวแปร
พูลปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
300 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
300 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
120 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿800/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องประชุม
ไม่เหมาะสม 1 ตัวแปร
พูลปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
150 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
150 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
60 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿800/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องอาหาร
ไม่เหมาะสม 1 ตัวแปร
พูลปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
80 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
20 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) (Pullman Bangkok Grande Sukhumvit)

โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท สี่แยกอโศก ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ และการท่องเที่ยวชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ

ตัวอาคารมีความโดดเด่นมากด้วยการออกแบบให้มรูปทรงคล้ายใบเรือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทันทีที่ก้าวเข้ามาจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งที่ดูสวยสะดุดตามากๆ เดินเข้ามาอีกนิดก็จะเห็นเคาน์เตอร์ที่ถูกออกแบบมาให้โค้งรับกับบริเวณหน้าประตูทางเข้าเพื่อสื่อถึงการต้อนรับแขกที่มาเข้าพักอย่างอบอุ่น

ที่โรงแรมแห่งนี้มีการจัดเตรียมห้องพักไว้รองรับแขกมากถึง 325 ห้อง แต่ละห้องจะมองเห็นวิวของเมืองกรุงเทพฯ ได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ใช้การตกแต่งภายในที่ดูมีสไตล์ พร้อมให้ความสะดวกสบายด้วยเครื่องใช้ครบครันทันสมัย ที่สำคัญ มีร้านอาหาร และบาร์นั่งชิลล์มาให้เลือกถึง 4 ร้านภายในโรงแรม

การเดินทางมายังโรงแรมมแห่งนี้ถือว่าง่ายดายมาก ด้วยความที่ตั้งอยู่ในกลางอโศกทำให้อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts อโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สุขุมวิท ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์เพียงแค่สถานีเดียว ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านของห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายแห่ง อาทิ Terminal 21, The EmQuartier และแหล่งชอปปิ้งอย่างตลาดไนท์บาซาร์ ที่สำคัญคือตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิไม่ไกลเดินทางโดยรถยนต์เพียง 40 นาทีเท่านั้น

ส่วนใครที่กำลังต้องการสถานที่จัดงานแบบสุดหรูอยู่ใจกลางกรุง ให้โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยบริการจัดเตรียมสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน พิธีหมั้น งานเลี้ยง งานประชุม มีให้คุณเลือกหลากแบบ

หลายสไตล์ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ มีออแกไนซ์คอยให้คำปรึกษาในการจัดงาน พร้อมพนักงานเสิร์ฟที่มากประสบการณ์ และที่พิเศษสุดคือมีแพคเกจจัดงานแต่ง และงานหมั้นแบบครบวงจร เพื่อให้ทั้งคู่บ่าวสาวได้ความคุ้มค่า และแขกที่มาได้ความประทับใจกลับไปด้วย

สถานที่จัดงานเลี้ยง

ภายในโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) แห่งนี้มีห้องจัดเลี้ยงที่ใช้จัดงานแต่งอยู่ 2 ห้องหลักๆ เหมาะกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขนาดกลางถึงใหญ่ ด้วยรายละเอียดในการตกแต่งที่งดงามและโดดเด่น รองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก

  • ห้องแกรนด์บอลรูม: ห้องโถงขนาดใหญ่ในพื้นที่กว่า 490 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 6 เมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 คน เป็นห้องจัดเลี้ยงเพียงห้องเดียวบนชั้น 4 ของโรงแรมนี้จึงทำให้มีพื้นที่มากพอสำหรับการวางรูปภาพ และแบ็คดร็อป ดอกไม้ โต๊ะลงนามอวยพร และสามารถถ่ายภาพได้ในมุมกว้าง ที่สำคัญมีทางเดินเชื่อมจากอาคารจอดรถมาถึงบริเวณที่จัดงานโดยเฉพาะ
  • ห้องจูเนียร์บอลรูม: ห้องโถงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากห้องแรกประมาณหนึ่ง โดยมีพื้นที่เกือบ 500 ตารางเมตร แต่จะสามารถแบ่งออกเป็นห้องย่อยได้ 3 ห้อง เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการปรับเปลี่ยนได้ อย่างการจัดงานหมั่นที่ห้องจูเนียร์บอลรูม 1 จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบเป็นทางการกับญาติผู้ใหญ่ที่ห้องจูเนียร์บอลรูม 2 จากนั้นก็ย้ายไปกับ After Party ที่ห้องจูเนียร์บอลรูม 3 ได้แบบสบายๆ ส่วนรายละเอียดของอาหารก็จะแตกต่างกันไปตามรูปแบบห้องที่เราเลือกด้วย

แพคเกจจัดงานหมั้น

สำหรับการจัดงานหมั้น มีแพ็คเกจจัดงาน ราคาสุทธิ 50,000 บาท มีการจัดตกแต่งห้องด้วยชุดโซฟาบนเวที ฉากกั้นบนเวทีพร้อมอักษรชื่อบ่าวสาว ดอกไม้ประดับ (flower stand) ช่อดอกไม้ทรงกลม ดอกไม้สำหรับโต๊ะลงทะเบียน ช่อดอกไม้ติดอก

จัดที่นั่งแบบเธียร์เตอร์สำหรับแขก มีเครื่องดื่มสมุนไพร ชา กาแฟ และของว่าง 1 ชนิดสำหรับแขก 50 ท่าน และอภินันทนาการห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์ 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

  • แพคเกจพิธียกน้ำชา: ราคาสุทธิ 5,000 บาท มีชุดยกน้ำชา 1 ชุด และขนมอี๋สำหรับบ่าวสาวและแขก 50 ท่าน
  • แพคเกจพิธีหลั่งน้ำสังข์: ราคาสุทธิ 15,000 บาท มาพร้อมโต๊ะหมู่บูชา ชุดตั่งรดน้ำ พร้อมพานดอกไม้รองน้ำสังข์ พวงมาลัยคล้องคอบ่าว - สาว
  • แพคเกจพิธีสงฆ์: ราคาสุทธิ 20,000 บาท มีโต๊ะหมู่บูชา จัดเวที และอาสนะสำหรับพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมชุดอาหารถวายพระสงฆ์ 9 ชุด

แพคเกจจัดงานแต่ง

ทางโรงแรมได้มีการจัดแพ็คเกจแบบเหมาะรวมค่าใช้จ่ายไว้ให้คู่บ่าว – สาวได้เลือกตามความสะดวก โดยแพ็กเกจแรกราคาจะอยู่ที่ 350,000 บาทขึ้นไป สิ่งที่ทางโรงแรมจะมอบให้แบบฟรีๆ เลยก็คือ เค้กแต่งงาน 5 ชั้น แบ็คดร๊อบอักษรย่อชื่อบ่าวสาว ห้องพักดีลักซ์หนึ่งคืน พร้อมน้ำอัดลม และมิกซ์เซอร์ฟรีตลอดงาน

แพคเกจที่สองราคา 450,000 บาทขึ้นไปสิ่งที่ทางโรงแรมจะมอบให้แบบฟรีๆ เลยก็คือ เค้กแต่งงาน 7 ชั้น ห้องพักดีลักซ์พรีเมี่ยมหนึ่งคืน สปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งขวด น้ำอัดลม และมิกซ์เซอร์ฟรีตลอดงาน ฯลฯ

และแพคเกจที่ 3 ราคาจะอยู่ที่ 550,000 บาทขึ้นไปมาพร้อมเค้กแต่งงาน 7 ชั้น ห้องสวีทหนึ่งคืน สปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งขวด น้ำอัดลมและมิกซ์เซอร์ฟรีตลอดงาน ฟรีค่านำเข้าเครื่องดื่ม หรือเพิ่มเวลาใช้ห้องจัดงานสำหรับ After Party

ในส่วนของคู่รักที่ต้องการวางแผนจัดงานแต่งงานขนาดเล็ก จำนวนแขกน้อย หรือกำหนดงบประมาณไว้แล้วทางโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ก็มีห้องจัดเลี้ยงจูเนียร์บอลรูมไว้ให้บริการ พร้อมกับมี Wedding Planer ที่สามารถให้คำปรึกษา และช่วยวางแผนในการจัดสรรงบประมาณเพื่องงานแต่งของคุณได้แบบไร้กังวล

สิทธิพิเศษ

พิเศษสุดสำหรับงานแต่งงานที่มียอดค่าใช้จ่าย 350,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดแพคเกจสูงสุด 10% เมื่อจองงานแต่งที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท และชำระเงินมัดจำ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 โปรโมชั่นนี้สำหรับงานเลี้ยงฉลองสมรสเท่านั้น ไม่รวมค่าใช้จ่ายจากพิธีหมั้น

อาหาร

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เป็นอีกสถานที่ที่ได้รวบรวมเอาร้านอาหาร และบาร์ที่ดีที่สุดมาไว้รวมกัน อย่างร้านอาหารชื่อดังอเทลิเย่ แหล่งรวมอาหารอะลาคาร์ท และโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแบบจัดหนักเพื่อให้เราได้เพลิดเพลินไปกับอาหารสไตล์ยุโรป และเอเชีย ต่อมาคือร้านทาปาส วีโน่ อาหารรสชาติอร่อยใส่ใจทุกรายละเอียดกับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปรุงรสโดยเชฟมากฝีมือ พร้อมจับคู่มื้ออาหารด้วยไวน์ และค็อกเทลคุณภาพดี

นอกจากร้านอาหารก็ยังมีร้านฟลาวร์เวิร์กซ์ คาเฟ่ และเบอเกอรี่ ที่มาเอาใจคอคนรักของหวาน เสิร์ฟพร้อมกาแฟสด หรือชาอุ่น ๆ เป็นการเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ได้ตลอดวัน ตามมาปิดท้ายกันด้วยร้านอินบลู บาร์ และเลาจน์ที่ให้คุณได้แวะมาแฮงค์เอ้าท์หลังเลิกงานได้

ในส่วนของอาหารในพิธีแต่งงาน ราคาแต่ละแพ็คเกจจะแตกต่างกันไปตามรูปแบบของอาหารในงานเลี้ยง อาทิ งานเลี้ยงอาหารแบบค็อกเทลเริ่มต้นที่ 1,250 บาทต่อท่าน งานเลี้ยงอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ เริ่มต้น 1,400 บาทต่อท่าน งานเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน เริ่มต้น 15,500 บาทต่อโต๊ะ บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดียแบบมังสาวิรัต เริ่มต้น 1,000 บาทต่อท่าน บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดียทั่วไป เริ่มต้น 1,300 บาทต่อท่าน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวม

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการเบิกถอนเงินสด
  • บริการรับฝากสัมภาระ
  • บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
  • ร้านขายของที่ระลึก
  • ร้านค้า

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว

  • ของใช้ในห้องน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ไดร์เป่าผม
  • ตู้เซฟในห้องพัก
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล
  • โทรศัพท์
  • มินิบาร์
  • หนังสือพิมพ์รายวัน
  • อ่างอาบน้ำ
  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, พลุ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 326 ห้อง, ฿4,000 – 4,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
3
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit (โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก)
30 ซอยสุขุมวิท 21 ถนนอโศก แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด1