กรุงเทพมหานคร

กรมยุทธบริการทหาร - สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 2
1 พื้นที่ในอาคาร
ห้องแกรนด์ บอลรูม
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
300 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
700 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
280 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿20,000
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿400/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿400/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿2,900
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

กรมยุทธบริการทหาร

เป็นสถานที่ราชการตั้งอยู่เลขที่ 2218 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ มีหน่วยงานในสังกัดมากมาย อาทิเช่น กองโครงการและงบประมาณ กองการเงิน กองกลาง กองจัดหา กองพลาธิการ กองการขนส่ง กองซ่อมบำรุง กองคลังและสำนักงานแพทย์และทหาร ซึ่งล้วนมีหน้าที่พิจารณาเสนอความเห็น วางแผน อำนวยการ ประสานงาน และดำเนินการสนับสนุนการส่งกำลังบำรุงและการบริการ ในด้านการพลาธิการ การขนส่ง กิจการแพทย์ รวมทั้งงานสายวิทยาการของกรมยุทธบริการทหารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของส่วนราชการกองบัญชาการกองทัพไทย

และแน่นอนสถานที่ราชการแห่งนี้ย่อมมีที่จอดรถทั้งของข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่และที่จอดรถสำหรับท่านที่มาติดต่อกับหน่วยงานราชการแห่งนี้เตรียมไว้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ทางกรมยุทธบริการทหารยังให้บริการเช่าสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน จัดงานเลี้ยงต่างๆ และการประชุมสัมมนา โดยทางกรมยุทธบริการมีให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนเพื่อเนรมิตแต่ละงานให้ได้ตรงกับความต้องการของทุกท่าน การประเมินราคาอย่างเป็นธรรม พร้อมห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่วิจิตรงดงาม มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เพื่อความประทับใจแบบไม่รู้ลืมของผู้ที่มาจัดงานเช่นคุณ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการบริการและจัดเลี้ยงทุกประเภท ที่คอยดูแลบรรยากาศและความเรียบร้อยตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้การเลือกผู้ให้บริการอาหารหรือผู้ให้บริการจัดดอกไม้ตกแต่งภายในงานซึ่งผู้ที่มาเลือกจัดพิธี การจัดเลี้ยงต่างๆ และการประชุมสัมมนาต้องเลือกจากผู้ให้บริการโต๊ะจีนหรือผู้ให้บริการจัดดอกไม้ตกแต่งที่ทางกรมยุทธบริการทหารได้คัดสรรมาแล้ว และด้วยความสวยงามของสถานที่ และราคาที่เป็นมิตร ทำให้กรมยุทธบริการทหารแห่งนี้เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง

สถานที่จัดงานเลี้ยง

กรมยุทธบริการทหารกับสถานที่จัดงานพิธีแต่งงานไทย, พิธีหมั้นไทย, พิธีรดน้ำสังข์, แห่ขันหมาก, พิธีแต่งงานจีน, พิธีหมั้นจีน, พิธียกน้ำชา, พิธีแต่งงานนานาชาติ และพิธีหมั้นนานาชาติแบบครบถ้วนและครบวงจรที่ให้คุณเลือกสรรเพื่อเนรมิตงานในรูปแบบที่ใช่ตามสไตล์ของคุณกับห้องจัดเลี้ยงที่อยู่ภายในอาคารเอนกประสงค์ กรมยุทธบริการทหาร เพียงแค่เปิดเข้ามาก็จะพบกับบันไดสุดคลาสสิกสีขาวสะอาดตาให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ร่วมเก็บภาพความประทับใจ

ถัดมาที่ห้องเอนกประสงค์สุดโอ่อ่าที่มีความโดดเด่นด้วยโคมไฟระย้าในห้อง โดยเฉพาะโคมไฟระย้าขนาดใหญ่กลางห้องที่มักเป็นจุดที่ใช้ในการวางเค้กแต่งงานด้านล่างและไฟของห้องเอนกประสงค์แห่งนี้ที่เป็นสีเหลืองนวลอมส้มช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความโรแมนติกสุดแสนอบอุ่นให้กับงานพิเศษของคุณ พร้อมเครื่องฉายโปรแจ็คเตอร์ขนาดใหญ่ถึง 2 จอที่วางขนาบด้านซ้ายและด้านขวาข้างเวที ในส่วนของห้องเอนกประสงค์นี้สามารถรองรับจำนวนแขกผู้มีเกียรติสูงสุดได้ที่ 700 ท่าน ในอัตราค่าบริการเฉพาะเช่าสถานที่ไม่รวมอาหารที่ 20,000 บาท และมีบริการเพิ่มเติมในส่วนของโต๊ะจีน (โต๊ะละ 8 - 10 ท่าน) ที่ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

อาหาร

กรมยุทธบริการทหารกับรูปแบบการให้บริการอาหารในลักษณะโต๊ะจีน ซึ่งทางกรมยุทธบริการทหารได้คัดสรรผู้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนมาให้คู่บ่าวสาวได้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งในส่วนของรสชาติที่ชื่นชอบและความเหมาะสมกับแขกผู้มีเกียรติภายในงานสุดพิเศษของคู่บ่าวสาวเอง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ
  • โต๊ะลงทะเบียน
  • สมุดปราสาทพร & ปากกา
  • โต๊ะ/เก้าอี้
  • เวที
  • อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรแจ็คเตอร์

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30,000 บาท

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 300 คัน

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, เวที, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ไม่มีห้องเจ้าสาว
ไม่มีห้องพัก
ข้อเสนอแพคเกจ1
ชื่อ
ความจุแบบนั่งสูงสุด
พื้นที่จัดงาน
รูปแบบการชำระเงิน
งานแต่งพิธีเช้า งานหมั้น
300 – 700
คน
อาคารอเนกประสงค์ 1 ชั้น 2
ราคา
฿45,000
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
36
กรมยุทธบริการทหาร
2218 ถนนกรุงเทพ - นนทบุรี แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10800, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด2