กรุงเทพมหานคร

The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor (โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานเลี้ยงค็อกเทล
3 พื้นที่ในอาคาร
The Playroom
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
50 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿980/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿980/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
The Living
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
30 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
30 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿980/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿980/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
The Galleria
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
30 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
20 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,350/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,350/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ (The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor)

โรงแรม 4 ดาวที่จะมาตอบโจทย์ของคนมีสไตล์ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิททำเลที่เหมาะแก่การท่องราตรี และใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางด้วยสถานี BTS ทองหล่อ และเอกมัยไปยังจุดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย การตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้จะเป็นไปตามรูปแบบ Stay in Style คือการออกแบบ และจัดสรรให้พื้นที่ทุกส่วนดูดี มีคอนเซ็ปต์ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักแถบโซนยุโรปที่ดูแล้วทั้งสวยเก๋ และทันสมัยพร้อมไปกับการให้บริการที่สมบูรณ์แบบ มีห้องพักสวย ๆ หลากหลายสไตล์ให้เราเลือกมากถึง 130 ห้อง มีทั้งห้องพรีเมีย์บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 30 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงคิงไซส์ขนาด 14 นิ้วที่นุ่มสบายเหมาะสำหรับการเข้าพักเพื่อมาทำงาน หรือคนที่มาเข้าพักแบบครอบครัวแล้วต้องการห้องขนาดใหญ่ให้ความเป็นส่วนตัว มีห้องดีลักซ์สวีทซึ่งเป็นตัวเลือกดี ๆ ให้กับคู่รักที่มาจัดงานแต่งงาน และหาที่พักสำหรับการฮันนีมูนห้องนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก มีการนำแนวคิดของ Concept Living Space อบอุ่น และน่าดึงดูดใจมามอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพัก เป็นห้องขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยห้องครัวขนาดเล็ก มินิบาร์ ตู้เสื้อผ้าแบบบิ๊กไซส์ นอกจากนี้ก็ยังมีห้องลีฟวิ่งสวีทเป็นห้องที่ทั้งกว้างขวาง และยังมีพื้นที่นั่งเล่น มีโซฟาขนาดใหญ่ครบครันตามความต้องการของลูกค้า มาถึงส่วนของห้องอาหารขนาดใหญ่ที่ได้รวบรวมทั้งร้านอาหารขึ้นชื่อ คาเฟ่ บาร์ เลาจน์ไว้มากมาย และเปิดให้บริการตลอดทั้งวันเพื่อเป็นการเติมเต็มวันพักผ่อนให้มีแต่ความสุข และความสะดวกสบายไว้ในที่เดียว

อีกหนึ่งบริการที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับนักธุรกิจ พนักงาน หรือหน่วยงานต่าง ๆ จากภายนอกได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับความทันสมัยนี้ก็คือการเปิดพื้นที่ห้องประชุม (Meeting Room) มีให้เลือกตามรูปแบบที่ท่านต้องการ สามารถใช้ในการจัดงานทางการอย่างการประชุม สัมมนา อีเว้นท์ ไปจนถึงงานเลี้ยงวันเกิด หรือปาร์ตี้แบบในสไตล์ที่คุณชอบ รวมไปถึงการเป็นพื้นที่สำหรับจัดพิธีหมั้น งานแต่งงานแบบตะวันตก หรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในตอนเย็นได้สบาย ๆ ภายใต้พื้นที่ที่สวยหรูมีความทันสมัย และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถประดับตกแต่งสถานที่ให้เหมาะกับรูปแบบงานที่เราต้องการได้

สถานที่จัดงานเลี้ยง

- The Playroom: เป็นห้องที่เปิดพื้นที่ให้กับผู้ใช้บริการได้ผ่อนคลายในระหว่างการทำงาน หรือสามารถจัดสรรส่วนต่าง ๆ ของห้องนี้ให้ตรงตามความต้องการของคุณได้ เป็นห้องนั่งเล่นที่มีทั้งห้องปิงปองแยกออก มีแกลเลอรี่งานศิลปะ ห้องเธียเตอร์ของโรงแรมและยังมีเพนท์บาร์ที่แขกสามารถสนุกกับศิลปะได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เมื่อกลับเข้าสู่โหมดทำงานสิ่งที่ลูกค้าทุกคนจะได้เมื่อมาใช้ห้องนี้คืออุปกรณ์ในการทำงานสุดทันสมัยอย่าง โปรเจกเตอร์ ทีวีสำหรับประชุมขนาด 55 นิ้ว ระบบเสียง ชุดโฮมเธียเตอร์ ไมโครโฟน ฟลิปชาร์ต และแล็ปท็อป สามารถรองรับได้มากถึง 50 คน เหมาะกับการใช้จัดงานหมั้น งานแต่งงานเล็ก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศครอบครัว หรือปาร์ตี้สังสรรค์กันแบบเป็นกันเองสุด ๆ

- The Living: เป็นอีกหนึ่งห้องที่ยึดคอนเซ็ปต์ Living Space เพื่อให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อน และทำให้เกิดแรงบันดาลใจ มีการจัดวางโซฟา และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้เหมือนห้องนั่งเล่น แต่สามารถใช้ในการทำงาน จัดการประชุมวางแผนงานท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ภายในยังคงมีอุปกรณ์ทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในส่วนของคู่บ่าวสาวที่ต้องการพื้นในการจัดพิธีหมั้น พิธีสู่ขอแบบส่วนตัว ๆ ห้องนี้สามารถรองรับคนได้สูงสุด 30 คน

- The Galleria: เป็นพื้นที่ในส่วนของห้องอาหารที่เปิดให้บริการสำหรับคนที่ต้องการจัดงานเลี้ยงค็อกเทล หรืองานที่ต้องใช้พื้นที่สำหรับการตกแต่ง มีบริการอาหารสไตล์ยุโรป และสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน สามารถรองรับแขกที่มาได้ 20 คน

  • ห้องที่ทางโรงแรมได้เปิดให้ใช้บริการนั้นสามารถปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้มีทั้งแบบห้องประชุม Board, U Shape 1, U Shape 2, Class Room และห้องสำหรับจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกช่วงเวลาในการจัดได้ว่าต้องการจัดช่วงเช้า หรือช่วงบ่าย เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ถ้าหากเป็นอาหารแบบบุฟเฟ่ต์จะเริ่มต้นที่ 980 บาทต่อคน ในส่วนของการจองพื้นที่เพื่อจัดงานหมั้น งานแต่งงานสามารถเข้าไปติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของโรงแรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อาหาร

นอกเหนือจากจะเป็นโรงแรมที่ครอบคลุมในเรื่องของการบริการ การจัดสรรห้องพัก และพื้นที่ต่าง ๆ ให้ความสวยงาม และมีความทันสมัยแล้ว เรื่องของอาหารที่โรงแรมแห่งนี้ก็ได้คัดสรรมาให้บริการกับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย และครบรสมาก ๆ โดยภายในโรงแรมแห่งนี้ได้รวบรวมร้านอาหาร และบาร์สุดเก๋มาไว้ถึง 3 ร้านด้วยกัน

- Bar Storia del Caffè: คาเฟ่สไตล์วินเทจกึ่งอินดัสเทรียลซึ่งได้เปิดที่โรงแรมแห่งนี้เป็นสาขาที่ 2 หลังจากสาขาแรกได้รับการตัวรับที่ดี ด้วยการออกแบบในสไตล์ Classic European ที่ผสานเข้ากับความหลากหลายของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ จุดเด่นของร้านนี้คือการให้บริการตั้งแต่เมนูอาหารเช้าไปจนถึงค็อกเทล ไวน์ และ Afternoon Tea จากแบรนด์ Mariage Frères อาหารส่วนใหญ่เป็นการผสมผสานวัตถุดิบไทย และตะวันตก แล้วปรุงแต่งออกมาในรูปแบบของอาหารฟิวชั่นหน้าตาน่าทานมาก ๆ

- The Parisian Tea Room: ห้องอาหารที่พร้อมจะตอบโจทย์ให้กับคอคนรักการดื่มชา อยากจิบชาที่นำเข้ามาแบบคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม พร้อมทั้งยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอย่างชาฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง อุปกรณ์ชงชา เป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบในกลิ่นหอม ๆ ของชา เหมาะกับคนที่ต้องการหามุมสงบ ๆ นั่งพักผ่อน ร้านนี้มีการตกแต่งด้วยลวดลายศิลปะราวกับเป็นแกลเลอรี่งานศิลป์ ให้ลูกค้าที่มาได้นั่งมองเพลินๆ ตลอดทั้งวัน

- The Galleria: อีกหนึ่งร้านขึ้นชื่อที่มีอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทยมาเสิร์ฟแบบสดใหม่ให้เราทุกวัน แขกที่มาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของ Living Space อย่างแท้จริง เพราะเป็นร้านที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรู ลูกค้าจะได้นั่งทานอาหารรสชาติดีจากเชฟมืออาชีพ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนได้ทานข้าวที่บ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวม

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- ห้องพัก

- ห้องประชุม และสถานที่จัดงาน

- สปา / บริการนวดตัว

- ห้องฟืตเนส

- อ่างแช่น้ำร้อน

- ร้านอาหาร

- คาเฟ่

- ห้องคาราโอเกะ

- ที่จอดรถฟรี

- บริการเช่ารถ และเรียกรถแท็กซี่

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว

- ของใช้ในห้องน้ำ

- โต๊ะทำงาน

- พื้นที่นั่งเล่น

- เครื่องชงกาแฟ/ชา

- โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล

- มินิบาร์

- ไดร์เป่าผม

- ห้องปลอดบุหรี่

- บริการทำความสะอาด

- รูมเซอร์วิส

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี)

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง, ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 50 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, ดีเจ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
ไม่มีห้องพัก
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
3
The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor (โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ)
24 ซอยสุขุมวิท 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ