กรุงเทพมหานคร

Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
2 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่บริเวณสระน้ำ
Fuji Grand Ballroom
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
700 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
500 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
200 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,360/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,300/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Ume
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
400 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
350 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
140 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,360/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,300/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
The Pool Terrace
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
บริเวณริมสระน้ำ
ความจุแบบยืน
220 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
150 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
60 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,360/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,300/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ)

เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท ตั้งอยู่เหนือพื้นดิน 22 ชั้นและชั้นใต้ดิน 4 ชั้น เป็นโรงแรมแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ในเครือนิกโก้ โฮเต็ล อินเตอร์เนชั่นแนล (Nikko Hotel International) ที่มีชื่อเสียงด้านการบริการและการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากจะตั้งอยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาของเมืองแล้ว ท่านยังสะดวกสบายในการเดินทางด้วยสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น และจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิที่อยู่ห่างออกไปแค่ 24 กิโลเมตร ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นแล้ว การให้บริการของ Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) นั้น ยังผสมผสานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชนชาติญี่ปุ่น คือความอ่อนน้อมและการให้เกียรติ บวกกับความเป็นมิตรที่แสนอบอุ่นของไทยเข้าด้วยกันได้ในแบบที่ท่านจะหาไม่ได้จากที่ไหน

เมื่อท่านเดินเข้ามายังโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ จะพบกับรายละเอียดการตกแต่งอย่างสร้างสรรค์สไตล์ญี่ปุ่นแฝงในทุกจุดของตัวอาคาร เพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการพักผ่อนครั้งนี้ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับ ห้องพัก ที่นี่มีให้บริการถึง 301 ห้อง ทั้งยังช่วยให้ท่านสะดวกสบายและสะดวกสบายมากขึ้น โดยในแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการ เช่น โต๊ะทำงาน Wi-Fi ฟรี บริการกาแฟและชา ปลั๊กเอนกประสงค์ (220V) โทรทัศน์ LED ขนาด 43 นิ้ว รายการทีวีหลายภาษา ชั้นสูบบุหรี่และปลอดบุหรี่ เตารีดและที่รองรีดและอื่น ๆ เป็นต้น ห้องพักที่สะดวกสบายและมีสไตล์ที่โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ยังมีวิวทิวทัศน์ของเมืองที่โดดเด่น แสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาตลอดจนห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น และผนังกระจกของแต่ละห้องช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวาง รวมถึงยังมีอ่างอาบน้ำสุดหรูหรา เพื่อให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

นอกจากนั้น Hotel Nikko Bangkok ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในศูนย์กลางของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารญี่ปุ่น ที่จัดไว้ตลอดทั้งวัน ห้องรับรองพิเศษ ห้องบอลรูมขนาดพื้นที่ 850 ตารางเมตรห้องประชุม ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และรวมถึงบริการสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานที่โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ พร้อมตั้งใจอุทิศตัวเองให้กับท่านผู้เป็นเจ้าของงาน ตั้งแต่วินาทีแรกที่พบจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ท่านจากไปพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า เพราะ Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) มีผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงาน จะรับประกันทุกขั้นตอนเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดที่ท่านสมควรได้รับ

หากท่านกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน ที่มาพร้อมกับการให้บริการด้วยหัวใจ ไมตรี และ อัธยาศัยแบบชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังครบเครื่องไปด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมเนรมิตงานแต่งงานในฝันให้ออกมาเป็นจริงได้ มีธีมตกแต่งของงานแต่งงาน พิธีเย็น งานเช้า และงานหมั้นในหลายรูปแบบ รวมถึง Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) ยังมีเมนูอาหารหลากหลาย และทีมงานที่มีประสบการณ์ มาคอยดูแลให้คำแนะนำกับท่านได้เจองานแต่งานในฝันที่มิอาจลืมเลือน

ห้องจัดเลี้ยง

Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) โรมแรม 5 ดาวที่พร้อมให้บริการด้วยความตั้งใจแบบชาวญี่ปุ่น ได้จัดพื้นที่สำหรับงานแต่งงาน โดยสถานที่จัดงานพิธีสำคัญ มีดังนี้

1. Fuji Grand Ballroom เป็นห้องบอลรูมจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ เพดานสูง การตกแต่งที่ดูหรูหรา สง่างามและใส่ใจรายละเอียดการตกแต่งทุกจุด พร้อมด้วยอุปกรณ์ในงานที่ทันสมัย และยังถูกออกแบบให้รับแสงธรรมชาติได้อย่างดีในเวลากลางวันอีกด้วย โดยสามารถรองรับแขกได้ 80 คน

2. The Pool Terrace ส่วนของบริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พูล เทอเรส (The Pool Terrace) บริเวณชั้น 6 ของโรงแรมฯ ที่สามารถจัดโต๊ะงานเลี้ยงได้สำหรับแขก 150 ท่าน และ 200 ท่านในการจัดเลี้ยงแบบรีเซฟชั่น

3. Ume เป็นห้องสำหรับงานขนาดกลาง การตกแต่งค่อนข้างประณีตทั้งผนัง จนถึงเพดานห้องที่จะให้ท่านได้สัมผัสความรู้สึกแบบญี่ปุ่นขนานแท้ ไม่ว่าจะเลือกจัดแบบงานเลี้ยงค็อกเทล ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น อุปกรณ์ภาพและเสียงทันสมัยที่สุด สามารถจัดงานเลี้ยงได้สำหรับแขก 400 ท่าน

แพ็คเกจงานหมั้นของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ จะประกอบไปด้วย พิธีสงฆ์ พิธีหมั้น และ พิธีรดน้ำสังข์หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ พิธียกน้ำชาแบบจีน ท่านสามารถเลือกจัดเป็นพิธีไทย ตามด้วยยกน้ำชาตามประเพณีจีน หรือ จะเลือกจัดพิธีใดพิธีหนึ่งตามความต้องการได้อีกด้วย สำหรับ พิธีหมั้น/พิธียกน้ำชา ราคา 68,000 บาท พิธีหมั้นแบบไทย + พิธีรดน้ำสังข์ ราคา 88,000 บาท พิธีสงฆ์ ราคา 20,000 บาท และพิธีหมั้นแบบไทย + พิธีรดน้ำสังข์หลั่ง + พิธียกน้ำชา ราคา 98,000 บาทเท่านั้น

อาหาร

Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ) ที่พร้อมดูแลท่านในส่วนของการบริการด้านอาหารสำหรับการจัดเลี้ยง ด้วยอาหารนานาชาติ และอาหารญี่ปุ่น โดยรูปแบบจัดเลี้ยงของงานฉลองมงคลสมรสแบบ Cocktail ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท International Buffet ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท Chinese Set ราคาเริ่มต้น โต๊ะละ 14,000 บาทเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- ที่จอดรถ

- เวที

- โปรเจคเตอร์ Presentation

- หน้าจอโทรทัศน์

- เครื่องปรับอากาศ

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 50 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 220 คน

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
ไม่มีห้องพัก
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
6
Hotel Nikko Bangkok (โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ)
27 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด1