กรุงเทพมหานคร

Vivace Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
เพิ่มเติม 6
1 พื้นที่ในอาคาร
วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
400 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
400 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
200 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿35,000
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿290/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿290/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿2,900
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์)

สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่มีความโดดเด่นและขึ้นชื่อเรื่องของความหรูหรา โรแมนติก อบอุ่นและเป็นกันเอง จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ต้องยกให้ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) นั่นเอง ซึ่งที่นี่ เป็นสาขาที่ 5 ของ สถานที่จัดงานแต่งงานนามสกุล วิวาเช่ และแน่นอนว่า ที่นี่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น นั่นก็คือความหรูหรา ด้วยกัน ประดับตกแต่งสถานที่ ทุกส่วนทุกซอกมุม ในบรรยากาศการแต่งงานแบบไทย ด้วยการผสมผสานความหรูหราของศิลปะวิคตอเรียน ซึ่งยังคงความสวยงาม แม้ว่าบรรยากาศของที่นี่จะเลือกใช้ ข้าวของเครื่องใช้สำหรับการประดับตกแต่งแตกต่างไปจากวิวาเช่สาขาอื่นๆ บ้าง แต่ก็ถือได้ว่า ยังคงความเป็นวิวาเช่ ที่ว่าด้วยเรื่องของความหรูหรา มองไปทางไหนก็สวยตระการตา บรรยากาศสุดอลังการ ในภาพรวมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

การประดับตกแต่งสถานที่ สำหรับ VIVACE Opera House ถือได้ว่าให้รายละเอียด ในการประดับประดา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผ้าโปร่ง การเลือกใช้ดอกไม้สดดอกไม้แห้ง การเลือกใช้ผ้าม่าน รวมไปถึงโคมไฟแบบต่างๆ อีกทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร และบรรยากาศการประดับตกแต่งเวทีสุดหรู เรากับเรากำลังเดินอยู่ในพระราชวังใดสักแห่งหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าคู่บ่าวสาวทุกคู่ที่ได้มาชื่นชม จะต้องชอบสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างแน่นอน

รูปแบบการบริการของสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส การจัดงานแต่งงานแบบไทย การจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก รวมถึงการจัดขบวนแห่ขันหมาก พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีทางสงฆ์รวมไปถึง พิธีการปูเตียง และ ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การประดับตกแต่งสถานที่ ที่คู่บ่าวสาวทุกท่านไว้ใจในเรื่องของความเป็นมืออาชีพได้ 100% และทุกท่านจะไม่มีผิดหวังกับการเลือกใช้บริการที่นี่ ถ้าหากความต้องการของทุกท่านคือความหรูหรา โรแมนติก อบอุ่นและเป็นกันเอง

สำหรับคู่บ่าวสาวท่านไหน ที่สนใจจะเดินทางมาเยี่ยมชมก่อนที่จะตัดสินใจเลือกใช้บริการ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) ตั้งอยู่ที่ถนนยานนาวา และอาจจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ ถือได้ว่าฮอตฮิตเป็นที่ต้องการของคู่บ่าวสาวเป็นอย่างมากนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

สถานที่จัดงานแต่งงานของ VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) ค่อนข้างจะแตกต่างจากวิวาเช่ ทุกๆ สาขา เพราะห้องประชุมของที่นี่ มีขนาดใหญ่ และภายใน เป็นการปลูกสร้างแบบ Opera House สำหรับโซนรับแขก บริเวณด้านหน้าเวที เราสามารถจินตนาการว่าเหมือนโรงหนังได้ไม่มีผิดเพี้ยน แต่เรื่องความหรูหราและสวยงาม คงไม่สามารถเทียบได้ เพราะวิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ ยังคงความหรูหราด้วยการประดับประดา ทั้งผนัง ฉากต่างๆ รวมไปถึงการจัดแสง ในสไตล์ศิลปะวิคตอเรีย เวทีขนาดใหญ่ สามารถจัดพิธีสงฆ์สำหรับงานแต่งงานแบบไทย ได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะประดับตกแต่งสถานที่ สำหรับพิธีสวมแหวน พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีหมั้น ก็สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ และรับรองได้เลยว่า บรรยากาศภายในงานทุกๆรูปแบบที่คู่บ่าวสาววาดฝันเอาไว้นั้น วิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ จะสามารถเนรมิตออกมาได้ตามที่ทุกท่านต้องการ ด้วยความเป็นมืออาชีพได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของการรับรองแขกผู้มาร่วมงาน วิวาเช่โอเปร่าเฮ้าส์ สามารถรองรับ ในรูปแบบนั่ง 200 ท่าน และรูปแบบยืน 450 ท่าน ในบรรยากาศรูปแบบการจัดงานที่มีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ สถานที่จัดงานแต่งงานที่ชื่อว่า VIVACE Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์) สวยงามแปลกตา และเป็นที่ต้องการของคู่บ่าวสาวในยุคนี้ ที่ไม่ต้องการความซ้ำซากจำเจ กับรูปแบบของงานแต่งงานแบบเดิมๆ อีกต่อไป

ส่วนคู่บ่าวสาวท่านไหน ที่ต้องการจะติดต่อเพื่อชมบรรยากาศ ก็สามารถติดต่อได้ล่วงหน้า และสถานที่จัดงานแห่งนี้ จะเป็นอีกสถานที่ที่ทุกท่านวางตาไม่ลง กระทั่งปักหมุดเลือกใช้บริการ เพราะความประทับใจ อย่างแน่นอน แม้ว่าที่นี่อาจจะไม่เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ รวมไปถึงการจัดสัมมนาต่างๆ ก็ตาม

ประเภทสถานที่: ศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยง, สถานที่จัดงานแต่งงาน

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ไม่มีห้องเจ้าสาว
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
9
Vivace Opera House (วิวาเช่ โอเปร่า เฮ้าส์)
59 28 ถ. สาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ