กรุงเทพมหานคร

Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 2
1 พื้นที่ดาดฟ้า/รูฟท็อป
Vivace Wedding Hall
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
ดาดฟ้า/รูฟท็อป
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿50,000
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿290/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿290/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿2,900
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ)

ความพิเศษและความลงตัวของสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่จะสามารถเนรมิตได้ทุกรูปแบบ สอดประสานความหรูหราอบอุ่นและโรแมนติก ในราคาประหยัด เดินทางสะดวก ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับ Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ) อีกสาขา ของสถานที่จัดงานแต่งงานใน ตระกูล "วิวาเช่" ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเราได้ยินชื่อนี้ สิ่งแรกที่เรามักจะนึกถึงก็คือความหรูหรา หากแต่ถ้าคู่บ่าวสาวคู่ไหน ได้ลองเข้าไปแวะเวียนเยี่ยมชมสถานที่ รับรองได้เลยว่าคุณจะรู้สึกสัมผัสบรรยากาศได้มากกว่านั้น เพราะ Concept ของสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ นอกจากความหรูหราแล้ว ยังมุ่งเน้นเรื่องความอบอุ่นโรแมนติกและเป็นกันเอง ด้วยบรรยากาศที่หลากหลาย สามารถประดับตกแต่งสถานที่ตามคู่บ่าวสาวต้องการ ในราคาที่คู่บ่าวสาวสะดวก เรียกว่าเป็นแพ็คเกจงานแต่งงานที่คุณสามารถออกแบบเองได้ สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพ ของผู้ให้บริการที่ดีในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ) Concept ในความเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสุดหรู อบอุ่นและโรแมนติก ได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางพื้นที่ขนาดย่อม แต่รับรองว่าคู่บ่าวสาวจะต้องประทับใจ กับการใช้บริการสถานที่แห่งนี้ พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใจกลางกรุง

ในส่วนของความเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือ การจะให้คำนิยาม สำหรับวิวาเช่แล้ว คือสถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจร เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานแบบไทย งานแต่งงานแบบตะวันตก การจัดขบวนแห่ขันหมาก วิธีใช้ การจัดพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีสวมแหวน จนกระทั่งงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส รวมไปถึงการจัดปาร์ตี้ และที่นี่ยังแตกต่างจากวิวาเช่สาขาอื่น เราค่อนข้างมีขนาดที่พอเหมาะพอดี จึงเหมาะกับการจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ อีกด้วย

สำหรับคู่รักและคู่บ่าวสาวคู่ไหน ท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่เดินทางสะดวก และยังคงอยู่ในกรุงเทพฯ Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ) คือตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากบรรยากาศการประดับตกแต่งสถานที่ และรูปแบบงานแต่งงานด้วยแพ็คเกจงานแต่งงานที่เราเลือกเองได้ ที่นี่ยังมีขนาดพอเหมาะสำหรับการจัดงานทุกๆ รูปแบบอีกด้วย

และสำหรับคู่บ่าวสาวคู่ไหน คู่รักคู่ใด ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือใครก็ตามที่กำลังมองหาสถานที่ในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ จัดงานปาร์ตี้ จัดงานเลี้ยงวันเกิด แต่ต้องการความหรูหราและสะดวกสบาย ในบรรยากาศสไตล์ความเป็นวิวาเช่ ก็สามารถเข้าชมสถานที่ รวมถึงพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ) สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่เราสามารถประดับตกแต่งพื้นที่ในส่วนของห้องประชุมขนาดกว้าง ที่มีหลากหลายมุมให้เลือกใช้บริการ ทั้งการเลือกพื้นที่สำหรับงานแต่งงานแบบไทย การจัดพื้นที่จัดโซนสำหรับพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ทางด้านนอก ยังสามารถตั้งขบวนแห่ขันหมาก หรือจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเย็น ก็สามารถเลือกระดับตกแต่งสถานที่ ในรูปแบบความ หรูหราแล้ว โรแมนติก แฝงไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งเป็นงานถนัด วิวาเช่อีกด้วย

พื้นที่ทั้งหมด ในห้องประชุม รองรับผู้ใช้บริการในรูปแบบนั่น 60 ท่าน แล้วรูปแบบยืน 150 ท่าน ด้วยรูปแบบและขนาดของพื้นที่ จึงค่อนข้างเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ งานเลี้ยงสังสรรค์เล็กๆ นอกเหนือไปจากการจัดงานแต่งงานอีกด้วย และนี่คือความพิเศษของวิวาเช่ทองหล่อ ที่เราสามารถเลือกใช้บริการได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ

ประเภทสถานที่: ดาดฟ้า/ระเบียง, บาร์, ร้านอาหาร, สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 60 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: ราคาเริ่มต้น ฿2,999 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
5
Vivace Wedding Hall Thong Lor (วิวาเช่ เวดดิ้ง ฮอลล์ ทองหล่อ)
101 ซอย สุขุมวิท 55 (ถนนทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110, กรุงเทพมหานคร
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด2