ฉะเชิงเทรา
เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 2
1 พื้นที่ในอาคาร
ห้องเจ็ดดาว
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
40 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
40 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
15 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿1,000
คุณสมบัติพิเศษ

ราคาเช่าชั่วโมงละ 1000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

อุ้ย แจม (Oui J’aime )

เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยที่มาของชื่อ Oui J’aime นี้ เป็นภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่า “ใช่ ฉันชอบ” มองดูแล้วหลายคนอาจคิดว่าสถานที่แห่งนี้เหมาะที่จะเป็นโฮมสเตย์มากกว่าโรงแรมเสียด้วยซ้ำ ซึ่งเจ้าของโรงแรมเป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจขนมเปี๊ยะชื่อดังที่สุดในเมืองแปดริ้ว คือ “ตั้ง เซ่ง จั๊ว” ซึ่งสิ่งที่จุดประกายความคิดที่จะเริ่มสร้างโรงแรมขึ้นมานั้น

ทางเจ้าของโรงแรมได้เธอมองว่า อำเภอแปดริ้วนั้น จริงๆแล้ว นอกเสียจากวัดที่สำคัญๆที่ประชาชนจะมาทำบุญไหว้พระกันแล้ว ก็ไม่มีใครคิดจะหาที่พักกันที่นี่ แต่คุณ อุ้ยเจ้าของโรงแรมเธอมองไปอีกแบบว่า

ถ้าหากว่าจะสร้างที่พักที่ออกมาไม่ได้มีคอนเซ็ปคล้ายโรงแรมหรูๆ หรือที่พักแค่นอนชั่วคืน มันจะต้องทำออกมาในรูปแบบที่สื่อสารกับคนเมืองฉะเชิงเทราแล้วเข้าใจในสิ่งที่เธอจะสื่อออกมา ซึ่งคำพูดนี้ของคุณอุ้ย ทำให้รู้เลยว่า เธอเป็นคนที่มีแนวความคิดไม่เหมือนใคร เป็นความคิดแบบ Abstact ที่ไม่เป็นรูปร่าง ไม่มีเค้าโครง

แต่เมื่อผลงานเสร็จสิ้น กลับเป็นที่ให้การยอมของผู้อื่นได้โดยง่าย แล้วคุณอุ้ยก็ได้สุดยอดสถาปนิกระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาเนรมิตสถานที่ให้กลายเป็นที่พักสุดแปลกตา และต้องบอกเลยว่า ฝีมือการออกแบบโรงแรมอุ้ยแจมนั้น ไม่เหมือนโรงแรมไหนๆในประเทศ

ด้วยเนื้อที่สำหรับก่อสร้างอาคารที่พัก มีเพียงแค่ 30 กว่าเมตร แถมความลึกลงไปยันชั้นใต้ดินมีเพียงแค่ 7 เมตร ซึ่งนับว่าเป็นการก่อสร้างที่หินมากๆ งานหนึ่ง และในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่น กำแพงของโรงแรมแห่งนี้ ใช้เหล็กโดยรอบตัวอาคาร และปล่อยจนเป็นสนิม และทาน้ำยาเคลือบอีกทีนึง ทำให้สามารถมองเห็นกำแพงของโรงแรมนี้ได้แต่ไกล ถึงความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ในส่วนของห้องพัก

ที่โรงแรมอุ้ย แจม มีความสูง 4 ชั้น การดีไซส์ตกแต่งห้องพักนั้น ทางสถาปนิกได้ออกแบบห้องพักที่มุ่งเน้นไปในการลดความอึดอัดภายในห้อง ภายในห้องพัก จะแบ่งออกเป็นสัดส่วน ระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอน มีพื้นที่เล็กๆ สำหรับนั่งระหว่างสวมใส่รองเท้า

และอีกหนึ่งไอเดียที่เก๋นั่นก็คือ การที่ทางโรงแรมจะใช้ประโยชน์จากกันสาด จึงได้สร้างบ่อน้ำไว้ด้านบน เพื่อที่จะคอยรองรับน้ำที่ไหลจากเครื่องปรับอากาศในแต่ละห้อง ซึ่งถ้าเปิดน้ำเพิ่มลงไปเพียงนิดเดียว น้ำก็จะล้นออกมาเพื่อรดน้ำต้นไม้ได้ในตัว เป็นวิธีการประหยัดน้ำที่เข้าท่าทีเดียว

เมื่อการดีไซส์ที่แปลกใหม่ปรากฏตัว ก็ต้องมีทัวร์มาลงกันอยู่แล้ว จากที่คนจะพากันมาไหว้พระ ทำบุญ รับประทานอาหารร้านเด็ดๆ ตอนนี้ยังมีที่พักเพิ่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของจังหวัดฉะเชิงเทราไปแล้ว

อุ้ย แจม คาเฟ่ต์ (Oui J’aime Café ) เป็นคาเฟ่ต์ประจำโรงแรมนั่นเอง ซึ่งตกแต่งแบบจีน ซึ่งในโซนคาเฟ่ต์นี้จะสามารถนั่งได้ทั้งข้างนอกและข้างในร้าน มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องของชา ที่คุยอุ้ยได้ส่งไปบ่มถึงประเทศเยอรมัน

กาแฟที่เด็ดของร้านนี้ คือกาแฟอุ้ย แจม เป็นกาแฟซิกเนเจอร์ที่โรยถั่วตัดบนๆลงไปบนฟองนม อีกทั้งยังมีขนมปัง เค้ก และขนมเปี๊ยะ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดฉะเชิงเทราวางจำหน่ายอีกด้วย

สถานที่จัดงานแต่งงาน สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงาน ทางโรงแรมอุ้ยแจมก็มีบริการจัดเลี้ยงสำหรับวันสุดแสนพิเศษที่จะมีเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นในชีวิตคน ซึ่งคุณอุ้ยก็ทำหน้าที่ในการดูแลจัดการในเรื่องๆ ต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้แขกที่มาที่นี่ จะเก็บภาพแห่งความสุขนี้เอาไว้ เผื่อวันใดจะมาจังหวัดเชิงเทราอีกครั้ง ก็จะได้แวะเวียนกลับมาพักผ่อนที่นี่ได้อีก

งานเลี้ยงสำหรับงานแต่งงาน ทางโรงแรมจะมีพื้นที่ในอาคารสำหรับรองรับแขกที่จะเข้ามาในงาน โดยทางโรงแรมนั้นจะมีทั้งบริการอาหารบุฟเฟ่ต์อาหารไทย/นานาชาติ และงานเลี้ยงค็อกเทล

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานที่จัดเลี้ยงมีเครื่องดนตรี พื้นที่ต้อนรับ เวที โปรเจคเตอร์ หน้าจอโทรทัศน์ อำนวยความสะดวกเจ้าบ่าว เจ้าสาวไปอีกแรง ซึ่งในการเช่าสถานที่ ทางโรงแรมคิดไม่รวมค่าอาหาร ค่าบริการยิบย่อยต่าง ความจุสำหรับรองรับแขกในงาน ได้ไม่เกิน 40 คน ค่าเช่าเฉพาะสถานที่ราคา 1,000 บาทต่อชั่วโมงนึง

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ที่จอดรถ: ไม่มีที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ไม่สามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณเองมาได้
ไม่มีห้องเจ้าสาว
ไม่มีห้องพัก
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
10
Oui Jaime (อุ้ยแจม)
330/1 ถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000, ฉะเชิงเทรา
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ