Chanthaburi

Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi (ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี) - venue in Chanthaburi

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
More 8
1 outdoor space and 1 indoor + outdoor space
Garden Terrace
Suitable for you
All events
Type
Outdoor space
Maximum capacity
400 people
Seating capacity
400 people
Minimum capacity
200 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 120,000
Morning wedding cost
from ฿ 850/person
Evening wedding cost
from ฿ 850/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 8,500
More Details
Club House
Suitable for you
All events
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
250 people
Seating capacity
250 people
Minimum capacity
50 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 30,000
Morning wedding cost
from ฿ 850/person
Evening wedding cost
from ฿ 850/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 8,500
More Details
Description

Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi (ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี)

โรงแรมสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ต้องการเชิญชวนทุกท่านที่อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสอากาศเย็นสบายของเขาสอยดาว ซึ่งรีสอร์ตแห่งนี้ไม่ใกล้ไม่ใกล้จากกรุงเทพมหานครด้วยระยะทางประมาณ 250 กิโลเมตร จึงเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่น่าสนใจเพราะที่นี่คุณจะได้พบกับวิวขุนเขาสลับซับซ้อน บรรยากาศป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมกับสัมผัสธรรมชาติได้แบบใกล้ชิดด้วยเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาวเชื่อมต่อกับจุดชมวิวน้ำตกเขาสอยดาว ซึ่งว่ากันว่าเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในภาคตะวันออกเลยทีเดียว

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี เป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมระดับ 5 ดาวแห่งเดียวในจังหวัดจันทบุรี เป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาเขียวขจีบนสนามกอล์ฟที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดกอล์ฟรีสอร์ทขนาด 18 หลุม ของเมืองไทย พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนบนพื้นที่ 1580 เอเคอร์ ท่ามกลางธรรมชาติงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเขาสอยดาว นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสัมผัสได้ถึงความพิเศษของห้องพัก ที่เปิดให้บริการทั้งหมด 47 ห้อง โดยห้องพักทุกห้องหันหน้าไปทางสนามกอล์ฟและเขาสอยดาวอย่างสวยงาม ทุกห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังมี Facilities มากมายทั้งการเพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาว่างที่คลับเฮ้าส์ รับประทานอาหารแบบท้องถิ่นและอาหารแบบนานาชาติรสชาติแสนอร่อยพร้อมสนุกสนานไปกับกีฬาโปรดอย่างกอล์ฟ หรือว่ายน้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้คือบริการระดับพรีเมี่ยมที่คอยให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในสไตล์เรียบง่ายอย่างสมบูรณ์แบบ

และนอกจากการพักผ่อนที่แสนสบายท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามบนพื้นที่ธรรมชาติส่วนตัวบนเขาสอยดาวแล้ว ที่ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี ยังเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา นิทรรศการ งานเลี้ยงบริษัทและยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของหลายๆคน ด้วยการแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติบนผืนป่าแห่งใหญ่ให้วันแต่งงานของคุณกลายเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติกและเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษ ซึ่งชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี มีแพ็คเกจเปิดให้บริการจัดงานแต่งงานที่ครบวงจร มีทีมงานระดับมืออาชีพสามารถเนรมิตงานแต่งที่มีเสน่ห์และน่าจดจำให้กับคุณ ทั้งการเตรียมพร้อมก่อนวันงาน การประดับตกแต่งซุ้มพิธีการ โต๊ะเก้าอี้สำหรับแขก ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว การจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มสำหรับงานเลี้ยงพร้อมห้องพักสุด Exclusive ในคืนวันส่งตัว ดังนั้น หากงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติผืนใหญ่บนเขาสอยดาว คืองานแต่งงานในฝัน เลือกใช้บริการที่ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี เป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับคุณ

สถานที่จัดเลี้ยง

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก มีสถานที่ให้เลือกจัดงานได้หลากหลาย ดังนี้

• Garden Terrace หากคู่รักชอบบรรยากาศแต่งงานแบบ Outdoor ทางรีสอร์ตสามารถเนรมิตพื้นที่ Garden Terrace ให้เป็นสถานที่ประกอบพิธีแต่งงานในช่วงเช้า ซึ่งเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ร่มรื่นไปด้วยตันไม้ รองรับแขกได้มากถึง 250 ท่าน พร้อมสามารถจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสได้เช่นกัน

• Funtion room เป็นห้องสำหรับจัดงานโดยเฉพาะตั้งอยู่ชั้น 2 ของ Clubhouse ภายในประกอบด้วยกระจกบานใหญ่รอบด้านมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับประกอบพิธีแต่งงานในช่วงเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยภายในห้องมีเวทีสำหรับประกอบพิธีการ พร้อมโสตทัศนูปกรณ์ที่ครบครัน รองรับแขกได้มากถึง 200 ท่าน

• Soi Doi Reataurant เป็นร้านอาหารของรีสอร์ตมีขนาดใหญ่ มีส่วน indoor เชื่อมต่อไปยัง Terrece ด้านหน้าเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขนาดกลาง รองรับแขกได้มากถึง 150 ท่าน

อาหาร

ในส่วนการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี สามารถจัดอาหารได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมืองจันทบุรี รวมทั้งอาหารนานาชาติ ทั้งในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และปาร์ตี้ค็อกเทล โดยอาหารทุกจานถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ ได้รับการคัดสรรและปรุงด้วยความพิถีพิถันจากเชฟระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลเขตร้อนนานาชาติและไวน์รสชาติดีที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ให้บริการตามความต้องการของคู่บ่าวสาว

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- โปรเจคเตอร์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- สปา/นวดอโรม่า

- ห้องอาหาร บาร์

- สนามกอล์ฟ

- ที่จอดรถ

Venue type: Restaurant, Recreation center, Banquet hall, Garden, Hotel

Location: In the mountains

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Parking: Private parking

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 47 rooms, ฿ 2,300 – 3,300 for standard double room

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
12
Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi (ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี)
224 หมู่ 2 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 22140, Chanthaburi
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites1