Chiang Mai

บ้านสิงห์คำ รีสอร์ท (Baan Singkham Resort)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Kids party
Pool party
Cocktail dinner
More 8

- จัดเลี้ยง ท่านละ 350-700 บาท

1 indoor + outdoor space and 1 poolside area
บ้านเรือนไทยสิงห์คำ
Suitable for you
Chinese New Year
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
400 people
Seating capacity
400 people
Minimum capacity
100 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 350/person
Evening wedding cost
from ฿ 350/person
More Details
ริมสระว่ายนำ้
Suitable for you
Chinese New Year
Type
Poolside area
Maximum capacity
300 people
Seating capacity
300 people
Minimum capacity
100 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 350/person
Evening wedding cost
from ฿ 350/person
More Details
Description

บ้านสิงห์คำ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Baan Singkham Resort Chiang Mai) เป็นบ้านเก่าตกแต่งในสไตล์ไทยล้านนาโบราณ ตั้งอยู่ในย่านชนบทอันเงียบสงบของจังหวัดเชียงใหม่ แต่อยู่ไม่ห่างไกลจากตัวเมืองมากนักโดยใช้ระยะเวลาขับรถเพียง 10 นาทีเท่านั้น ตัวห้องพักทั้ง 19 ห้องถูกตกแต่งในสไตล์บูติก ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แกะสลักลวดลายสถาปัตยกรรมล้านนาโบราณ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งห้องดีลักซ์ยังมีอ่างจากุซซี่ทำด้วยมือและห้องน้ำแบบเปิดโล่งซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย นอกจากนี้ภายรอบตัวบ้านมีลักษณะเป็นตัวเรือน 2 ชั้นที่มีพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับรับบริการสปาและนวดแผนโบราณ อีกทั้งมีสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดกลางแจ้งให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและหลงใหลไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศไทยล้านนา

ความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้ นอกจากสถานที่จะสวยงามและเดินทางสะดวกแล้ว ทางรีสอร์ทยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยล้านนาอันเลื่องชื่อ โดยมีบริการแพ็คเกจงานแต่งให้เลือกหลากหลายและครบวงจรในราคาที่ย่อมเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นพิธีเช้าแบบไทย พิธีแต่งงานแบบล้านนาหรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น โดยบ้านสิงห์คำ รีสอร์ทจะมีมืออาชีพคอยช่วยเหลือจัดเตรียมและดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่ตบแต่งสถานที่ จัดซุ้มดอกไม้ ซุ้มทางเดิน บริเวณถ่ายรูปและทำพิธี อีกทั้งยังมีนายพิธีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลลำดับพิธีการทั้งพิธีสงฆ์แบบไทยและพิธีผูกข้อมือแบบล้านนา พร้อมทั้งมีนางรำนำขบวนแห่ขันหมากและรำอวยพรชั้นครู เพื่อความเป็นมงคลและสวยวิจิตรตามขนบไทยแท้ ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังจัดเตรียมช่างกล้อง ช่างแต่งหน้าสำหรับเจ้าสาวพร้อมอภินันทนาการมอบห้อง Deluxe สุดสวีทให้คู่บ่าวสาวได้เข้าพักและทำพิธีส่งตัวแบบไทยโบราณ และมอบห้องพักสำหรับญาติสนิทฟรีอีก 1 ห้อง ดังนั้นหากคุณเลือกบ้านสิงห์คำเป็นสถานที่แต่งงาน รับรองว่าคุณจะได้งานแต่งงานแบบไทยล้านนาที่สุดแสนประทับใจทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน

ห้องจัดเลี้ยง

บ้านสิงห์คำ รีสอร์ท ใช้พื้นที่ส่วนกลางบริเวณสระน้ำโดยมีโถงรับรองเปิดโล่งอยู่ด้านข้างเป็นสถานที่ในการประกอบพิธีแต่งงาน บริเวณดังกล่าว เป็นสถานที่เปิดโล่งกว้างขวางสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน มีเวทีสำหรับประกอบพิธีสำคัญๆอยู่ด้านหน้า จึงเหมาะที่จะใช้ในการประกอบพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น/ผูกข้อมือแบบล้านนา และพิธีรดน้ำสังข์ ในส่วนงานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็นทางรีสอร์ทได้เนรมิตพื้นที่ ส่วนเดียวกันนี้ให้เป็นสถานที่จัดงานในสไตล์ไทยล้านนารอบสระว่ายน้ำ โดยประดับตกแต่งสถานที่ด้วยไฟสีเหลืองอ่อนบนต้นไม้ พร้อมช่อบูเก้แบบล้านนา ร่วมด้วยการแสดง แสงสีเสียงจากนางรำในสไตล์ไทยล้านนาแท้ๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่สุดแสนพิเศษในงานวิวาห์ของคุณ

อาหาร

แพ็คเกจงานเช้าทางรีสอร์ทจะจัดเลี้ยงในรูปแบบอาหารว่าง ได้แก่ ข้าวต้มหมูทรงเครื่อง กาแฟ และซอฟท์ดริ้งอื่น ๆ ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส บ้านสิงค์คำ รีสอร์ทมีเมนูที่หลากหลายไว้รองรับ ทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารทางเหนือ จัดเสริฟ์ในรูปแบบ Cocktail ให้แขกผู้มีเกรียติได้ร่วมรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศในแบบไทยล้านนา โดยอาหารทุกจานผ่านการเลือกวัตถุดิบในท้องถิ่นที่มีคุณภาพ ผ่านการปรุงจากแม่ครัวผู้มากประสบการณ์ในราคาเป็นมิตร

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- โปรเจคเตอร์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- บริการสปา นวดแผนไทยโบราณ

- สระว่างน้ำกลางแจ้ง

Venue type: Restaurant, Recreation center, Banquet hall, Garden, Hotel

Location: In the city center

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 30 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 10 rooms, ฿ 350 – 1,000 for standard double room

Special features: Musical equipment, Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Firecrackers are not allowed
Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
DJ is provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
9
บ้านสิงห์คำ รีสอร์ท (Baan Singkham Resort)
117/5 ถ.ป่าตัน อ.เมือง .จเชียงใหม่ 50300, Chiang Mai
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites3