Chiang Mai

Win Place Hotel Chiang Mai (โรงแรม วิน เพลส เชียงใหม่ )

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Pool party
Corporate party
More 2
1 indoor space
Indoor space for 300 ppl
Suitable for you
Farewell / Prom
Type
Indoor space
Seating capacity
300 people
Minimum capacity
120 people
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 400/person
Evening wedding cost
from ฿ 400/person
More Details
Description

โรงแรม วิน เพลส เชียงใหม่ (Win Place Hotel Chiang Mai)

เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ โดยตั้งอยู่ห่างสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ด้วยการขับรถยนต์เพียง 5 นาทีเท่านั้น และยังตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งชื่อดังที่ห่างจากไนท์บาซาร์เพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้นอกจากทำเลที่ตั้งแล้ว ยังเป็นสถาปัยกรรมการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีนและวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างสวยงาม ลงตัว และมีเอกลักษณ์ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากโครงสร้างภายนอกที่สร้างเป็นอาคารหลังใหญ่สูง 4 ชั้นรูปตัวแอล ทาด้วยสีอิฐดูสวยงามยามต้องแสงไฟยามค่ำคืน และเมื่อได้ก้าวเท้าเข้าสู่ภายในล็อบบี้โรงแรมท่านจะได้พบกับเฟอร์นิเจอร์และการตบแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ให้กลิ่นไอความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน โดยโรงแรมวินเพลส เชียงใหม่แห่งนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ โดยจุดเด่นของห้องพักเหล่านี้คือเฟอร์นิเจอร์ทำด้วยไม้ โต๊ะ เก้า อี้และผนังแบบศิลปะล้านนา ทำให้แขกผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างแท้จริง ร่วมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในโรงแรมทั้งร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป จุดบริการทัวร์ บริการนวดสปา และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่แห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาติดต่องาน ณ จังหวัดเชียงใหม่

และนอกจากห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเหล่านี้ โรงแรมวินเพลส ยังให้บริการห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยงและจัดงานแต่งงานในพื้นที่อีกด้วย โดยทางโรงแรม วินเพลสให้บริการเช่าสถานที่พร้อมอาหารเครื่องดื่ม แต่ไม่รวมการตบแต่งและการจัดเตรียมอุปกรณ์สำคัญในพิธี ซึ่งทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจต้องจ้างออแกไนซ์เพื่อดำเนินการในส่วนนี้เพิ่มเติม โดยทางโรงแรม วินเพลสมีเจ้าหน้าที่คอยประสานงาน ติดตามและอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน คู่รักจึงไม่ผิดหวังหากเลือกโรงแรมวินเพลส แห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมวินเพลส มีห้องประชุมสัมมนาขนาดกะทัดรัดรองรับจำนวนผู้ร่วมงานได้ 200-300 ท่านเป็นสถานที่สำหรับการจัดงาน สัมมนาหรือประชุมต่างๆ และงานแต่งงานขนาดกะทัดรัดรองรับได้ทั้งการจัดงานพิธีแบบไทยๆ ครอบคลุมถึงพิธีหมั้น พิธีสงฆ์และพิธีรดน้ำสังข์ นอกจากนี้ยังสามารถเนรมิตเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในธีมต่างๆ ได้ตามความต้องการของคู่รัก โดยภายในห้องมีขนาดกว้างขวาง โอ่อ่า เพดานสูงโปร่ง มีเวทีสำหรับประกอบพิธีการ และมีพื้นที่ภายนอกกว้างขวางเหมาะสำหรับจัดวางโต๊ะลงทะเบียน ซุ้มแกลอรี่ และแบล็คดร็อปถ่ายภาพขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

อาหาร

โรงแรมวินเพลส มีแพ็คเกจให้เช่าสถานที่ พร้อมจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มให้บริการโดยจัดได้ตามจำนวนแขกที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์หรือปาร์ตี้ค็อกเทลสุดอบอุ่น ซึ่งอาหารทุกจานที่ถูกจัดเสิร์ฟผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีและผ่านการปรุงจากแม่ครัวผู้มากประสบการณ์ในราคาที่เป็นมิตร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรเจคเตอร์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • สวนหย่อม

Venue type: Banquet hall, Hotel, Veranda / Terrace

Location: Outside the city

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 200 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 88 rooms, ฿ 500 – 1,200 for standard double room

Special features: Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, Bathroom

Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
14
Win Place Hotel Chiang Mai (โรงแรม วิน เพลส เชียงใหม่ )
120/3 ถนนมหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100, Chiang Mai
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites1