Chiang Mai

Lanna Palace 2004 Hotel (โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004)

Well suited for
All events
New Year
Birthday party
Pool party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
Chinese New Year
Valentine's Day
Christmas
Party
1 indoor space and 1 poolside area
ห้องประชุม
Suitable for you
Birthday party
Type
Indoor space
Maximum capacity
250 people
Seating capacity
200 people
Minimum capacity
80 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 550/person
Evening wedding cost
from ฿ 550/person
More Details
ริมสระนำ้
Suitable for you
Birthday party
Type
Poolside area
Maximum capacity
30 people
Seating capacity
30 people
Minimum capacity
10 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Possible to rent without food
Yes, ฿ 5,000
Morning wedding cost
from ฿ 550/person
Evening wedding cost
from ฿ 550/person
More Details
Description

โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 (Lanna Palace 2004 Hotel)

เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งคมนาคมขนส่งทั้งสถานีรถไฟเชียงใหม่ที่สามารถขับรถไปถึงได้ภายในเวลา 6 นาทีและสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ที่สามารถขับรถไปถึงได้ภายในเวลา 10 นาทีและยังตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์สำคัญอย่างประตูท่าแพ

ทั้งวัดพระสิงห์เลื่องชื่อหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับสวนสวรรค์สำหรับนักช้อปอย่างเชียงใหม่ ไนท์ บาซาร์ และเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พร้อมความเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหรือเกมต่างๆ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รวมถึงเยือนที่เที่ยวสุดฮิตอย่างสวนสัตว์เชียงใหม่

โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 มีห้องพักให้บริการถึง 205 ห้อง ใน 12 ชั้น กับ 4 รูปแบบห้องพัก ในรูปแบบแรก คือ

  • Superior Rooms ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 3 - ชั้น 8 ด้วยการตกแต่งในโทนสี earth มอบความรู้สึกอบอุ่นสบายให้กับผู้เข้าพัก ด้วยขนาดห้อง 30 ตรม. พร้อมให้คุณเลือกพักถึง 126 ห้อง
  • Deluxe Rooms ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 9 - ชั้น 12 ด้วยการตกแต่งในโทนสี cool มอบความรู้สึกผ่อนคลายในวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ ด้วยขนาดห้อง 35 - 38 ตรม. พร้อมให้คุณเลือกพักถึง 75 ห้อง
  • Junior Suite room ที่มอบความหรูหราสุดสบาย ด้วยขนาดห้อง 68 ตรม. ที่แบ่งสัดส่วนห้องอย่างลงตัวด้วยห้องนอน 1 ห้อง ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง และห้องน้ำถึง 2 ห้องด้วยกัน พร้อมให้คุณเลือกพักถึง 3 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 11 - ชั้น 12
  • The Landmark ที่ยิ่งใหญ่สุดสบายด้วยขนาดห้องพักสุดยิ่งใหญ่อลังการที่ 98 ตรม. ที่มีเพียง 1 ห้องพักเท่านั้น ที่แบ่งสัดส่วนห้องอย่างลงตัวด้วยห้องนอน 1 ห้อง ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง และห้องน้ำถึง 2 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 12

ซึ่งห้องพักทุกรูปแบบมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน

พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะจากทางโรงแรม นอกจากนี้ทางโรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 ยังมีห้องอาหารให้บริการภายในพื้นที่โรงแรมถึง 2 ห้องอาหารด้วยกัน ทั้งห้องอาหาร Lanna Kitchen ที่เป็นห้องอาหารซึ่งเชี่ยวชาญในด้านอาหารไทย และมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นบริการด้วย

ถัดมากันที่ห้องอาหาร Hongtae Chinese Restauran ซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ ซึ่งเปิดให้บริการอาหารเย็นเท่านั้น

โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 จึงเป็นโรงแรมท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ

สถานที่จัดงานเลี้ยง

โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 กับห้องจัดเลี้ยงภายในโรงแรมที่พร้อมมอบประสบการณ์การจัดเลี้ยงในวันสุดพิเศษของคุณ ด้วยความหลากหลายของห้องจัดเลี้ยงให้คุณได้เลือกสรร

1. Rachapluke Room กับห้องโถ่งสุดโอ่อ่าที่สามารถรองรับพิธีได้หลากหลายทั้งพิธีไทย พิธียกน้ำชา พีธีรดน้ำสังข์ของบ่าวสาว รวมถึงพิธีฉลองมงคลสมรส

โดยห้องดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้น 2 ของทางโรงแรม ด้วยขนาดห้อง 368 ตรม. และห้องมีความสูง 3.10 ม. ที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติแบบนั่งสูงสุด 250 ท่าน นอกจากนี้ห้องดังกล่าวยังรองรับการประชุมสัมมนาที่สามารถรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมได้แตกต่างกันออกไปขึ้นกับรูปแบบการจัดที่นั่ง

โดยหากจัดที่นั่งในรูปแบบ Reception สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 400 ท่าน, รูปแบบ Theatre สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 350 ท่าน, รูปแบบ Classroom สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 250 ท่าน, รูปแบบ Banquet สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 300 ท่าน และรูปแบบ U-Shape สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 200 ท่าน

2. Kannika Room กับห้องจัดงานพิธีสุดเรียบหรูในแบบฉบับของคุณที่สามารถรองรับได้ทั้งพิธีไทย พิธียกน้ำชา พีธีรดน้ำสังข์ของบ่าวสาว รวมถึงพิธีฉลองมงคลสมรส โดยตั้งอยู่บนชั้น 2 ของทางโรงแรม ด้วยขนาดห้อง 166 ตรม. และห้องมีความสูง 3 M ที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติแบบนั่งสูงสุด 40 ท่าน นอกจากนี้ห้องดังกล่าวยังรองรับการประชุมสัมมนาด้วยเช่นกัน

ซึ่งสามารถรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมได้แตกต่างกันออกไปขึ้นกับรูปแบบการจัดที่นั่ง โดยหากจัดที่นั่งในรูปแบบ Reception สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 60 ท่าน, รูปแบบ Theatre สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 50 ท่าน, รูปแบบ Classroom สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 30 ท่าน, รูปแบบ Banquet และ รูปแบบ U-Shape สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 50 ท่าน

3. Puttarn Room กับห้องที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของทางโรงแรม ด้วยขนาดห้อง 78 ตรม. และห้องมีความสูง 3 ม. ที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติแบบนั่งสูงสุด 30 ท่าน ซึ่งที่มีฟังก์ชันรวมถึงค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับ Kannika Room

4. Kannika Room & Puttarn Room ที่เป็นการเปิดเชื่อมกันระหว่าง 2 ห้องจึงช่วยเพิ่มพื้นที่และขนาดของห้องจัดเลี้ยง ทำให้สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติแบบนั่งสูงสุด 120 ท่าน

นอกจากนี้ทางโรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 ยังอำนวยความสะดวกให้แก่คู่บ่าวสาวโดยการให้เช่าเฉพาะสถานที่จัดงานแต่งโดยไม่รวมอาหารอีกด้วย

อาหาร

โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004 เตรียมรูปแบบของอาหารสำหรับการจัดเลี้ยงในวันพิเศษของคุณเพื่อส่งมอบแด่แขกสุดพิเศษที่มาเป็นสักขีพยานรักแท้ในหลากหลายรูปแบบทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน และค็อกเทล

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ 70 คัน
  • นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
  • ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
  • มีห้องพักบริการ
  • พื้นที่ต้อนรับ
  • ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์
  • โต๊ะและเก้าอี้

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 70 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 205 rooms, ฿ 1,300 – 8,500 for standard double room

Special features: Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
6
Lanna Palace 2004 Hotel (โรงแรม ลานนา พาเลซ 2004)
184 ถนนช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100, Chiang Mai
Show on map
Contact
Quick Inquiry