Chiang Mai

Wintree City Resort Chiang Mai (วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Pool party
More 6
2 indoor spaces and 1 poolside area
ห้องประชุม
Suitable for you
Party
Type
Indoor space
Maximum capacity
300 people
Seating capacity
300 people
Minimum capacity
120 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 500/person
Evening wedding cost
from ฿ 500/person
More Details
ห้องอาหารและคาเฟ่
Suitable for you
Party
Type
Indoor space
Maximum capacity
100 people
Seating capacity
60 people
Minimum capacity
25 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 450/person
Evening wedding cost
from ฿ 450/person
More Details
ริมสระว่ายนำ้
Suitable for you
Party
Type
Poolside area
Maximum capacity
250 people
Seating capacity
200 people
Minimum capacity
80 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 500/person
Evening wedding cost
from ฿ 500/person
More Details
Description

Wintree City Resort Chiang Mai (วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่)

การจัดงานแต่งงานในยุคนี้ เชื่อว่าหากเป็นไปได้บ่าวสาวหลายคู่ก็คงที่จะเลือกหลีกหนีออกจากใจกลางเมืองที่วุ่นวายไปสู่ความศิวิไลซ์ในต่างจังหวัดกันบ้าง และสถานที่ที่เต็มไปด้วยความเรียบง่าย บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจไปในตัว อีกทั้งยังคงมีความโรแมนติกตามแบบฉบับของชนพื้นเมือง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความสะดวกสบายไปเสียทีเดียว นั่นก็คือจังหวัดในแถบภาคเหนือโดยเฉพาะสถานที่ยอดฮิตอย่างเชียงใหม่ ตัวเลือกแรกๆ ที่ใครหลายคนมักจะนึกถึง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือจะทำกิจกรรมใดๆ ก็ตาม ไม่เว้นแม้แต่การมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานนั่นเอง

Wintree City Resort Chiang Mai (วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่) คือ Landmark ที่สำคัญของเชียงใหม่ในหมวดของที่พักระดับ 5 ดาว แน่นอนว่าที่นี่คือโรงแรมหรู ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและวัฒนธรรมล้านนาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจึงนิยมเลือกมาใช้บริการที่นี่เป็นลำดับแรกๆ แม้ว่าเชียงใหม่จะมีสถานที่ให้เราเลือกพักมากมายจนเลือกไม่ถูกก็ตาม โรงแรมแห่งนี้ ถือได้ว่าตั้งอยู่บนภูมิศาสตร์ที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 72 ถนนทางหลวงเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง ไฮไลท์ที่สำคัญ นอกจากเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เรื่องของการออกแบบสถาปัตยกรรมตัวอาคารและการตกแต่งภายใน ก็คงจะเป็นเรื่องของพิกัดสถานที่ตั้งริมถนนเชียงใหม่ลำปางซึ่งค่อนข้างสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ กลางเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะในย่านนิมมาน ซึ่งห่างจากโรงแรมออกไปเพียงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

บรรยากาศภายในโรงแรม เรียบง่ายแต่หรูหรา สมความเป็นโรงแรม 5 ดาวกลางเมือง ทันทีที่เหยียบย่างเข้าไปสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือความเงียบสงบและเรียบง่าย แต่รับรู้ได้ถึงความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายที่มีให้ใช้บริการแบบครบเครื่อง โดยเฉพาะบรรยากาศ ที่นอกเหนือจาก การผสมผสานวัฒนธรรมมาเป็นส่วนประกอบหลักของการตกแต่งภายในให้เราได้สัมผัส วัฒนธรรมและอารยธรรมล้านนาสไตล์เชียงใหม่ ผ่านการดีไซน์ตัวอาคารที่น่าสนใจแล้ว ในยามค่ำคืนยังเต็มไปด้วยความโรแมนติก โดยเฉพาะในส่วนของริมสระว่ายน้ำ ซึ่งเราสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ริมสระน้ำ การจัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ รวมไปถึง การจัดงานแต่งงานริมสระน้ำนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงาน และห้องประชุม

พูดถึงบรรยากาศ ซึ่งเรียกได้ว่าเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้ง Wintree City Resort Chiang Mai (วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่) ยังเป็นตัวเลือกของบ่าวสาวหลายคู่ ที่นิยมมาใช้เป็นสถานที่ในการจัดงานแต่งงาน ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องประชุมต่างๆ และพื้นที่ที่เราสามารถใช้ สำหรับประกอบพิธีในวันสำคัญต่างๆ ได้ ซึ่งที่นี่ก็มีบริการห้องประชุมให้เลือกใช้มากมายหลากหลายขนาดหลากหลายรูปแบบ ดังนี้

• ห้องจัดเลี้ยง

ห้องจัดเลี้ยง เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของทางโรงแรม ความจุขนาดผู้ใช้บริการ 300 คนทั้งรูปแบบนั่งและยืน ซึ่งเราสามารถ ประดับตกแต่งสถานที่ จัดรูปแบบของห้อง ให้เหมาะกับความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบไทย หรือการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก โดยในส่วนของงานพิธีไทยนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเริ่มต้นจากพิธีเช้า ซึ่งทางโรงแรมมีบริการจัดพิธีหมั้น พิธีแห่ขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ ด้วยการออกแบบจากเจ้าหน้าที่ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำให้สถานที่ และบรรยากาศนั้นออกมาดูดีสวยงาม สร้างความประทับใจให้คู่บ่าวสาวหลายต่อหลายคู่ นอกจากนี้แล้วผู้ที่ต้องการใช้ห้องนี้สำหรับการจัดประชุมหรือจัดสัมมนาต่างๆ ก็สามารถ จัดรูปแบบของห้องให้เหมาะสมได้ด้วยเช่นกัน

• ริมสระน้ำ

บริเวณริมสระน้ำเป็นพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ซึ่งจะมีพื้นที่ริมสระ ยาวตลอดแนวสระรองรับผู้ใช้บริการทั้งรูปแบบนั่งและรูปแบบยืน 200-250 คน ในโซนนี้ถือได้ว่าเป็นโซนยอดฮิตของผู้ใช้บริการที่ต้องการจัดปาร์ตี้ ส่วนใหญ่มักจะจัดขึ้นในยามค่ำคืน ที่บรรยากาศค่อนข้างเย็นสบาย การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงวันเกิดจะมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอไม่เว้นแม้แต่ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ (After Party) งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเย็นหลังจากพิธีการอันชื่นมื่นในยามเช้านั่นเอง

• ห้องอาหารและคาเฟ่

ส่วนสุดท้ายที่เปิดให้บริการจากทางโรงแรมคือห้องอาหารและคาเฟ่ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนเลือกใช้บริการได้ตามความสะดวก รองรับผู้ใช้บริการรูปแบบนั่ง 60 คนและรูปแบบยืน 100 คน เหมาะกับการใช้เป็นพื้นที่ในการจัดเลี้ยงอาหาร สำหรับผู้เข้าร่วมงานประชุม งานเลี้ยงวันเกิด รวมถึงงานเลี้ยงเกษียณ เป็นต้น

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 100 cars

Outdoor capacity: 300 people

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Emcee, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 168 rooms, ฿ 1,500 – 5,500 for standard double room

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
DJ is not provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
5
Wintree City Resort Chiang Mai (วินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่)
72 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300, Chiang Mai
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites2