เชียงใหม่

เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ เชียงใหม่ (The Marndadee Heritage Chiang mai) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน เชียงใหม่

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
1 พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ร้านอาหารติดสนามหญ้า
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
60 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
60 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
50 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿400/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿400/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿3,600
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ (The Marndadee Heritage) อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ สร้างขึ้นเมื่อปี 2013 อยู่ห่างจากกลางเมืองและสนามบินเพียง 20 นาที และทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวของเมือง เช่น หมู่บ้านหัตถกรรมบ้านถวาย, น้ำตกแม่วาง, วัดเกาะกลาง เป็นต้น ตัวโรงแรมนั้นตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวใกล้ชิดกับธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่ต้องการการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์และสุขภาพ หรือนักท่องเที่ยวแบบธุรกิจที่ต้องการเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง การมาพักผ่อนที่โรงแรมนี้ แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับชุมชนวัฒนธรรมอันเงียบสงบ เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง

อาคารห้องพักตกแต่งบบโคโลเนียลที่ถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาดั้งเดิมผสมผสานกับแบบจีนและยุโรปตะวันตกที่มีความหรูหรางดงาม ท่ามกลางนาข้าวและต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ พร้อมกับริมแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นวิวอันสวยงามให้ได้ชื่นชม ภายในโรงแรมจะมีกลิ่นอายของงานศิลปะอันทรงคุณค่าสอดแทรกอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ภายในห้องพักแต่ละห้องจะถูกจัดตกแต่งด้วยของสะสมหลากหลายแตกต่างกันออกไป ทำให้แต่ละห้องพักมีบรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายที่โดดเด่นของ เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ Thailand Boutique Awards 2014-2015, 2016-2-17 และ รางวัล Southeast Asia's Best CLASSIC ELEGANCE HOTEL 2019 นอกจากนี้ เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ ยังมีกิจกรรมหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เช่น การเรียนทำอาหาร การเกี่ยวข้าวและเรียนรู้วิธีการปลูกข้าวกับเกตรกร เรียนมวยไทย โยคะ เป็นต้น ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

ความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ล้านนาที่โดดเด่นของที่พักและความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้ เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสมอย่างลงตัว เพราะความลงตัวของสถานที่ ทั้งธรรมชาติล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ ติดกับวิวแม่น้ำปิง และสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นที่สวยงามของที่โรงแรมแห่งนี้ มีทีมงานพร้อมให้บริการจัดงานแต่งงานตั้งแต่ต้นจนจบ จะเป็นงานหมั้นพิธีเช้า ตักบาตรพระ รดน้ำสังข์ หรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ก็สามารถจัดได้อย่างมืออาชีพ รวมทั้งการจัดงานเลี้ยงแบบอื่นๆ งานสัมมนาและงานประชุมก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับสถานที่แห่งนี้

ห้องจัดเลี้ยง

มารดาดี เฮอริเทจ ริเวอร์ วิลเลจ เชียงใหม่ พร้อมบริการอาหารหลากหลายตั้งแต่อาหารไทยดั้งเดิมที่ห้องอาหาร Marnda Brasserie แบ่งออกเป็น ส่วน indoor ด้านในที่ได้รับการตกแต่งที่สวยงามบรรยากาศย้อนยุค และส่วนที่เป็น Outdoor สามารถนั่งทานอาหารไปชมบรรยากาศริมน้ำปิงไปพร้อมๆ กัน และยังมีอีกที่คือ PLOEN CAFE สามารถเพลิดเพลินไปกับบรันช์สุดเก๋ที่ ที่แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาและสวนดอกไม้ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่ล้อมรอบเมื่อคุณรับประทานอาหาร

อาหาร

มารดาดี เฮอริเทจ ริเวอร์ วิลเลจ เชียงใหม่ มีบริการทั้งอาหารไทยดั้งเดิมและอาหารเมืองแบบล้านนา ให้บริการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์อาหารไทย พร้อมของหวาน ผลไม้และเครื่องดื่มแบบครบครันที่คัดสรรมาอย่างดี ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพของที่นี่ รับรองว่าอาหารจะถูกปากและอร่อยถูกใจอย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- สปา

- สระว่ายน้ำ

- ฟิตเนส

- โยคะ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท, สวน

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมแม่น้ำ, ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 60%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 30 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: พลุ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 36 ห้อง, ฿3,300 – 14,100 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
22
เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ เชียงใหม่ (The Marndadee Heritage Chiang mai)
9 หมู่ 1 ตำบลขัวมุง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ 50140, เชียงใหม่
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ