เชียงใหม่

Baan Suan Residence (เฮือนพักบ้านสวน)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป

- ราคาเช่า 60,000 บาทต่อวัน

1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่นอกอาคาร
ศาลาระเบียงริมน้ำ
เหมาะสำหรับคุณ
งานพรอม
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
100 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
40 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿750/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,150/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
สนามหญ้า
เหมาะสำหรับคุณ
งานพรอม
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿750/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,150/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Baan Suan Residence (เฮือนพักบ้านสวน)

รูปแบบการจัดงานแต่งงานในสวน เป็นอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมจากผู้บ่าวสาวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากบรรยากาศท่ามกลางความเขียวขจี เต็มไปด้วยความร่มรื่น ยังให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ความไม่เป็นทางการ และเต็มไปด้วยความเรียบง่ายอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่บ่าวสาวในยุคนี้จะเลือกหาสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศบ้านสวนมากยิ่งขึ้น และในวันนี้ สถานที่ที่เหมาะและน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวหลายๆ คู่ สำหรับการจัดงานแต่งงานในรูปแบบดังกล่าว เป็นอีกสถานที่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในจังหวัดเชียงใหม่ นั่นก็คือ Baan Suan Residence ( เฮือนพักบ้านสวน ) นั่นเอง

Baan Suan Residence ( เฮือนพักบ้านสวน ) สถานที่จัดงานแต่งงานในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 78/1 หมู่ 3 ถนนครบรอบ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเชียงใหม่และยังอยู่ใกล้สนามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี เพียงไม่กี่นาที และยังเดินทางสะดวกสบายโดยการใช้บริการสถานีรถไฟเชียงใหม่ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ถัดออกไปไม่ไกลอีกเช่นกัน บรรยากาศของเฮือนพักบ้านสวนแห่งนี้ เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ร่มรื่น และเรียบง่าย สมกับความเป็นเฮือนพักบ้านสวน กับมาตรฐานบริการระดับ 3 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักสไตล์วิลล่ามีระเบียง พร้อมอ่างอาบน้ำ บางหลังจะมีบริการสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นอกจากนี้แล้วยังสามารถทำกิจกรรมปั่นจักรยานซึ่งที่ นี่จะมีบริการให้เช่าพร้อมด้วยรถยนต์บริการการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมปีนเขาและตกปลาในพื้นที่ใกล้เคียง โดยรวมแล้วที่นี่นับว่าเป็นที่พักซึ่งเหมาะสำหรับสาย Adventure และแน่นอนว่าสำหรับคู่บ่าวสาวที่ชื่นชอบการพักผ่อนสไตล์ดังกล่าว กับรูปแบบการจัดงานแต่งงานในสวน เฮือนพักบ้านสวนแห่งนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้

ส่วนคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบไทย ที่นี่เป็นอีกที่ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม เพราะด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและร่มรื่นของธรรมชาติ เราสามารถจัดขบวนแห่ขันหมาก พร้อมด้วยจัดงานพิธีเช้า พิธีหมั้น รวมถึงพิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ได้ในคราวเดียวกันเรียกได้ว่าครบเครื่อง โดยเฉพาะในยามเช้าสำหรับการจัดงานแต่งงานในรูปแบบประเพณีและวัฒนธรรมทางเหนือ เรียกว่าบรรยากาศเป็นใจอย่างมากทีเดียว ในช่วงกลางคืนที่นี่เป็นอีกสถานที่ที่สามารถสร้างความโรแมนติก เสริมบรรยากาศในการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ได้เป็นอย่างดี นอกจากงานแต่งงานแล้วยังสามารถใช้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงเกษียณ งานเลี้ยงวันเกิด รวมไปถึงงานปาร์ตี้ในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย และถ้าหากใครกังวลว่าไม่มีความชำนาญในการจัดงาน ที่นี่มีบริการประดับตกแต่งสถานที่แบบครบวงจร หรือใครจะใช้บริการ organizer ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ในส่วนของสถานที่จัดงานแต่งงานสำหรับ Baan Suan Residence ( เฮือนพักบ้านสวน ) แห่งนี้มีให้เลือกใช้บริการ 2 ส่วนด้วยกัน ดังนี้

• ศาลาระเบียงริมน้ำ

เป็นพื้นที่ที่จะมอบความสงบร่มเย็นกับสายลมพัดโชยตามธรรมชาติให้กับผู้ใช้บริการ บรรยากาศเต็มไปแล้วความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน ในส่วนนี้จึงเป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือจัดงานเลี้ยงวันเกิด และงานปาร์ตี้ รวมไปถึงเป็นพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารหลังการจัดประชุม ได้เป็นอย่างดี รองรับผู้ใช้บริการในรูปแบบนั่ง 100 คนและรูปแบบยืน 200 คน

• สนามหญ้า

ในส่วนนี้ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของเฮือนพักบ้านสวนแห่งนี้ รองรับผู้ร่วมงานทั้งรูปแบบนั่งและยืน 200 คน ด้วยความที่เป็นพื้นที่โล่งโปร่งสบายใต้ร่มไม้ขนาดใหญ่ จึงเหมาะสำหรับเป็นพื้นที่สำหรับการจัดงานแต่งงานแบบไทย โดยเฉพาะพิธีเช้า ซึ่งเราสามารถจัดขบวนแห่ขันหมากได้ในส่วนนี้ และบริเวณใต้ถุนของตัวบ้านเรือนไทยใต้ถุนสูง ยังสามารถประดับตกแต่งสถานที่ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับพิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ และพิธีสวมแหวน ตามแบบฉบับของงานแต่งงานแบบไทย หรือใครอยากจะเนรมิตการจัดงานแต่งงานในรูปแบบของพิธีทางเหนือ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ตามแพ็คเกจงานแต่งงาน ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Baan Suan Residence (เฮือนพักบ้านสวน)

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท, ดาดฟ้า/ระเบียง, สวน

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 40%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 300 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 23 ห้อง, ฿3,200 – 22,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
1
Baan Suan Residence (เฮือนพักบ้านสวน)
78/1 ม.3 ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300, เชียงใหม่
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ