เชียงใหม่

Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
เพิ่มเติม 7
1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่นอกอาคาร
The Lawn
เหมาะสำหรับคุณ
ปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
50 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿360/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿390/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Function Area
เหมาะสำหรับคุณ
ปาร์ตี้
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
96 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
80 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
50 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿360/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿390/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท)

การจัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศที่เรียบง่าย และเต็มไปด้วยความอบอุ่น หลายคนคงนึกถึงการจัดงานแต่งงานในสวนที่ร่มรื่นและโรแมนติก ซึ่งเราสามารถประดับตกแต่งสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ และเป็นรูปแบบการจัดงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน และเชื่อว่าว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเข้ามาเยี่ยมชม Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท) อยู่ในขณะนี้ ก็น่าจะกำลังมองหาตัวเลือกที่ดี ซึ่งว่าด้วยเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศในสวนหรือริมบึงอยู่แน่นอน ดังนั้นเราจะไปทำความรู้จักกับสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้พร้อมกัน

Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนถนนเชียงราย-ฝาง ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น เพราะข้อได้เปรียบในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งด้านหลังคือริมบึง และทางด้านหน้าคือทิวเขาที่ทอดตัวยาวสุดลูกหูลูกตา และนอกจากธรรมชาติที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเองแล้ว ยังมีบรรยากาศวิวสวนอันสวยงาม ซึ่งเกิดขึ้นโดยฝีมือมนุษย์เป็นผู้สรรค์สร้าง ทำให้บ้านสวนรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ รวมไปถึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานอย่างมากอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของ Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท) คือพื้นที่ตั้งที่อยู่ในตัวอำเภอเมือง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล ในบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำกก ที่สามารถเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาทีก็จะถึงสะพานและถนนสายหลัก ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางท่องเที่ยว หรือจะเป็นการเดินทางมาที่นี่ ก็สามารถ ใช้ถนนเส้นวัดท่าดอน เพียง 2 นาทีก็จะถึง บ้านสวนรีสอร์ทแห่งนี้นั่นเอง

สำหรับห้องพักหรือจะเรียกว่าเป็นบ้านพักสไตล์บังกะโล ที่เราสามารถเช่าอยู่เป็นหลัง จึงค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง และภายในบ้านพักแต่ละหลัง ก็ถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บรรยากาศในยามเช้าก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและร่มรื่น แสงแดดรำไรสะท้อนกับผิวน้ำ สร้างความระยิบระยับไปทั่วผืนน้ำ ทั้งในยามเช้าและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ยิ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติก ในยามค่ำที่นี่จะประดับด้วยแสงไฟต่างๆ กับบรรยากาศในยามเย็นแดดร่มลมตก และอิทธิพลจากริมฝั่งแม่น้ำกก ทำให้บรรยากาศของบ้านสวนรีสอร์ทแห่งนี้ค่อนข้างเย็นสบายเลยทีเดียว ในส่วนของการจัดงานแต่งงานนั้น สำหรับที่นี่เรียกได้ว่าค่อนข้างเหมาะสำหรับนิยามของคำว่า ความเรียบง่าย ในบรรยากาศเปิดโล่งริมฝั่งแม่น้ำ หรือบรรยากาศวิวสวน ก็สามารถประดับตกแต่งสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานได้ทุกรูปแบบ

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท) มีสถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุมไม่มากนัก หากแต่เชื่อได้เลยว่าเป็นบรรยากาศที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการ แน่นอน เนื่องด้วยพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างขวาง โดยเฉพาะพื้นที่ภายนอกอาคาร หรือที่เราเรียกกันว่าเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานในสวน รองรับผู้ใช้บริการได้มากถึง 200 ท่าน นอกจากนี้แล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับจัดประชุม หรือจัดเลี้ยงพร้อมกับการจัดสัมมนา ในบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำ ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ 2 ส่วนดังนี้

- The Lawn

พื้นที่บริเวณสนามหญ้า ที่อิงอาบแนบชิดกับต้นไม้ใหญ่สร้างความร่มรื่นไปทั่วบริเวณ The Lawn ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการทั้งรูปแบบนั่งและยืนเริ่มต้นที่ 50 ท่านและสูงสุด 200 ท่าน โดยการประดับตกแต่งสถานที่นั้นสามารถทำได้อย่างหลากหลาย เริ่มตั้งแต่พิธีเช้า ซึ่งประกอบไปด้วย ขบวนขันหมาก พิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีสวมแหวน จวบจนงานตอนค่ำ คือ การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

- Function Area

Function area คือพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำ กับความสามารถในการรองรับผู้ใช้บริการในรูปแบบนั่งและรูปแบบยืนเริ่มต้น 50 ท่านสูงสุด 96 ท่าน และโซนนี้ไม่เพียงเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยง การจัดงานเลี้ยงองค์กร ปาร์ตี้ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และสามารถประดับตกแต่งสถานที่ เหมาะสำหรับการจัดงานกลางวันและงานกลางคืน

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, สวน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 200 คน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 20 ห้อง, ฿588 – 1,499 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
6
Khun Mai Baan Suan Resort (คุณใหม่ บ้านสวน รีสอร์ท)
13 หมู่ 14 บ้านท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ 50280, เชียงใหม่
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ