เชียงใหม่

Lani Chiang Mai Hotel (ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ล) - สถานที่จัดงานแต่งงานใน เชียงใหม่

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ปาร์ตี้
1 พื้นที่ในอาคาร
Meeting Room
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
50 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
20 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿500
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ล (Lani Chiangmai Hotel)

ตั้งอยู่ที่ถนนศิริธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ไกลจากแยกข่วงสิงห์ อยู่ใกล้กับห้างเมญ่า แยกรินคำ แถวมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว ที่มีความสวยงามอย่างยิ่งโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนที่ทางโรงแรมมีการเปิดไฟไปรอบๆ โรงแรมตั้งแต่บริเวณรอบนอกโรงแรมและบริเวณภายในอาคารทำให้เกิดแสงสว่างไสวเป็นประกายสีส้มอมทองทำให้มองดูแล้วเหมือนเป็นประกายสวยงาม มีพนักงานพร้อมต้อนรับแขกและนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่มาของการตั้งชื่อสำหรับโรงแรมแห่งนี้คำว่า Lani ในภาษาฮาวายนั้นหมายถึงท้องฟ้าและสวรรค์ เปรียบถึงความสว่าง ความสง่างามและความเอื้ออาทร ส่วนคำว่า LanNa ในภาษาไทยภาคเหนือแปลว่าฟาร์มเกษตรนับล้านซึ่งหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินอันเป็นที่รักสำหรับคนในท้องถิ่น เมื่อรวมคำทั้งสองคำเข้าด้วยกันแล้วทางโรงแรมได้มีจุดประสงค์ที่จะต้องการให้เป็นจุดรวมระหว่างอาณาจักรในท้องถิ่นและความพึงพอใจทางจิตวิญญาณของภาคเหนือเข้าด้วยกัน

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งอยู่ใกล้กับ ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ล โดยแขกที่มาเข้าพักสามารถติดต่อขอบริการรถโรงแรมให้พาไปได้ด้วย แต่ทั้งนี้ต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วย โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมีดังนี้

• วัดโลกโมฬีหรือวัดโลก เป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีอายุกว่า 500 ปี โดยสร้างในสมัยอาณาจักรล้านนา ตั้งอยู่บริเวณทิศเหนือของตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้แจ่มหัวริน ตำบลศรีภูมินี่เอง

• วัดเชียงมั่น เป็นวัดที่ตั้งอยู่ตำบลศรีภูมิ ตัวเมืองเชียงใหม่ เป็นพระพุทธรูปปางปราบช้างนาฬาคีรีที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานปรากฏในตำนานพื้นเมืองเชียงใหม่และพงศาวดารโยนกตั้งแต่สมัยพระยาเม็งราย พญาร่วงและพญางำเมืองในปี พ.ศ. 1839

• วัดพระสิงห์ ตั้งอยู่ที่ถนนสามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าที่วัดแห่งนี้เป็นวัดประจำสำหรับผู้ที่เกิดปีมะโรง โดยมีพระธาตุเจดีย์วัดพระสิงห์เป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนที่เกิดปีนี้

• วัดพันเตา เป็นวัดเก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ ในอดีตคนเชียงใหม่จะเรียกวัดนี้ว่าวัด ’ปันเต้า’ นอกจากนี้วัดนี้เคยใช้เป็นแหล่งสร้างเตาหล่อพระนับร้อยนับพันเตาโดยซุ้มประตูทางเข้าวัดนั้นจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก ฝาข้างวิหารมีลักษณะคล้ายฝาปะกนของเรือนไทยภาคกลาง

• วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร เป็นวัดเก่าแก่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นในรัชสมัยของพระเจ้าแสนเมืองมากษัตริย์ลำดับที่ 7 แห่งราชวงศ์มังราย โดยสันนิษฐานกันว่าวัดแห่งนี้น่าจะสร้างในปีพ.ศ. 1928 มีการบูรณะมาหลายสมัยโดยเฉพาะพระเจดีย์ที่ปัจจุบันมีขนาดความกว้างอย่างมาก

• ดอยสุเทพ เป็นดอยที่มีอายุยาวนานกว่า 1,300 ปีหรือนานกว่านั้น โดยเป็นศูนย์กลางของชุมชนชาวลัวะขนาดใหญ่ ต้นตระกูลบรรพบุรุษชาวลัวะคือปู่แสะย่าแสะอาศัยอยู่ที่นี่ โดยคนกลุ่มนี้จะนับถือผีดังปรากฏในตำนานพระธาตุดอยคำ จึงว่ากันว่าดอยสุเทพเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์เพราะเป็นที่ประดิษฐานพระธาตุเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองคือพระธาตุดอยสุเทพ

• นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวข้างต้นนี้ทางโรงแรมก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าเมญ่า เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ถนนนิมมานเหมินทร์และอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่มีชื่อเสียง โดยทางโรงแรมก็มีบริการให้เช่ารถสำหรับสัญจรไปมาได้ด้วย

ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ลมีห้องพักรองรับหลากหลายแบบ หลากหลายราคา อยู่ที่ว่าแขกที่จะมาเข้าพักนั้นต้องการพักห้องประเภทใด โดยจะแบ่งเป็น2แบบ ดังนี้

• Superior Room จะเป็นห้องพักแบบเตียงคู่ ขนาดของห้อง 30 ตร.ม. ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ ทีวีจอ LED 40 นิ้วพร้อมช่องเคเบิล ตู้เย็นและเครื่องชงชา/กาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะและเครื่องเป่าผม เครื่องปรับอากาศแบบควบคุมแยก ตู้เซฟในห้องและกาต้มน้ำไฟฟ้า

• Suites Room เป็นห้องพักเตียงคู่ ขนาดของห้อง 42 ตร.ม.พร้อมระเบียง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันกับห้อง superior แต่จะมีโต๊ะเขียนหนังสือเพิ่มเติมมาในจุดนี้ อีกทั้งยังมีห้องนั่งเล่นภายในโซนห้องอีกด้วย

ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ลมี ห้องสำหรับจัดการประชุม อบรม สัมมนา งานอีเว้นท์ต่างๆ โดยสามารถเช่าสถานที่ได้ทั้งแบบครึ่งวันและแบบเต็มวัน ในส่วนของการเช่าสถานที่นั้นๆ ราคาค่าเช่าที่ประชุมนั้นจะรวมไปถึงค่าคอฟฟี่เบรค ขนม เครื่องดื่มชา กาแฟ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น โปรเจคเตอร์ LCD พร้อมหน้าจอเครื่องเล่นดีวีดีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย โพเดียมพร้อมไมโครโฟนและระบบเสียง กระดาษโน๊ตและปากกาสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมดและน้ำดื่มในระหว่างการประชุม สำหรับที่จอดรถนั้นทางโรงแรมมีที่จอดรถขนาดกว้างขวางพร้อมให้บริการอย่างกว้างขวาง โดยห้องประชุมนั้นจะสามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้มากถึง 50 ท่าน ในรูปแบบลักษณะของการจัดห้องประชุมท่านสามารถสั่งทีมพนักงานของทางโรงแรมให้จัดตามรูปแบบที่เราต้องการได้ นอกจากนี้หากต้องการจะเนรมิตห้องประชุมให้เป็นห้องจัดเลี้ยงในงานเลี้ยงขององค์กรต่างๆ งานเลี้ยงเกษียณ งานเลี้ยงสังสรรค์ก็สามารถให้พนักงานของทางโรงแรมช่วยในเรื่องของการประดับและตกแต่งสถานที่ได้ทันทีอีกเช่นกัน

ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ลสำหรับพิธีแต่งงานนั้น สถานที่ๆ จะจัดเลี้ยงฉลองงานมงคลสมรสสำหรับคู่บ่าวสาวนั้นจะใช้ห้องประชุมเป็นจุดที่จะรองรับสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะเข้าสู่พิธีมงคลสมรสไม่ว่าจะเป็นทั้งในช่วงเช้าหรือช่วงเย็น สามารถจัดเลี้ยงงานแต่งงานได้ทุกโอกาส ทั้งงานหมั้นขบวนแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอ พิธีสวมแหวน โดยสามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้งแบบไทยและแบบตะวันตก มีทีมออแกไนซ์ที่พร้อมให้คำแนะนำอยู่ อีกทั้งยังมีพนักงานคอยจัดประดับตกแต่งสถานที่เนรมิตงานให้ออกมาได้สวยงาม สำหรับสถานที่ๆ ใช้จัดเลี้ยงในงานวันแต่งงานนั้นจะสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 50 ท่าน ราคาค่าเช่าจะมีแบบครึ่งวันคือ 4 ชั่วโมงและแบบเต็มวัน 8 ชั่วโมงโดยจะต้องมีการโทรติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมก่อนเนื่องจากราคานั้นจะไม่คงที่ และสำหรับอาหารที่จะใช้ในการจัดเลี้ยงนั้นทางโรงแรมมีเชฟฝีมือดีประจำของโรงแรม โดยจะทำอาหารได้ทั้งแบบไทย แบบพื้นเมือง และแบบตะวันตก สามารถเลือกได้ว่าจะให้มีการจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟต์ ค็อกเทลหรือโต๊ะจีน ทางโรงแรมก็ยินดีที่จะให้บริการตามความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้บริเวณด้านนอกอาคารของโรงแรมซึ่งอยู่บริเวณริมสระว่ายน้ำ หากจะใช้เป็นสถานที่จัดเลี้ยงแบบค็อกเทลก็ย่อมทำได้โดยจะต้องมีการโทรแจ้งกับทางโรงแรมก่อนล่วงหน้า ซึ่งสถานที่ตรงนี้สามารถนั่งดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมกับชมวิวเห็นทิวทัศน์ของบริเวณดอยสุเทพอีกด้วย ถือว่าเป็นจุดชมวิวอีกจุดหนึ่งที่ดีและสวยงามของทางโรงแรมเลยก็ว่าได้

ประเภทสถานที่: โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง, ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 30 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 30 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 49 ห้อง, ฿2,300 – 4,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีห้องเจ้าสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
3
Lani Chiang Mai Hotel (ลานี เชียงใหม่ โฮเต็ล)
29 ถนนศิรินธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300, เชียงใหม่
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ