เชียงใหม่

Dusit Princess Chiang Mai (ดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร
Vimarnman
เหมาะสำหรับคุณ
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
150 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
150 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
60 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿550/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿750/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

ดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ (Dusit Princess Chiangmai)

เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ โดยตั้งอยู่ที่ Night Bazar ตลาดนัดกลางคืนยอดนิยมที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ในบริเวณนี้เสมือเป็นประตูสู่ไนท์บาซาร์อันโด่งดังของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งท่านจะพบได้กับอาคารหลักใหญ่สีขาวสูง ภายในได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรงดงามในแบบไทยประยุกต์ ให้ความหรูหรา โมเดิร์นตามแบบฉบับโรงแรมขนาดใหญ่ 4 ดาวในเครือดุสิต แต่ยังคงกลิ่นไอการประดับตกแต่งในสไตล์ล้านนาไทยๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่แห่งนี้ เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 198 ห้อง มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้ง ห้อง Siperior, ห้อง Deluxe, ห้อง Excutive Plus, ห้อง Junior Suits และห้องแฟมิลี่ขนาดใหญ่ในรูปแบบ one bedroom suit หรือ two bedroom suit โดยห้องพักทุกห้องประดับตกแต่งทันสมัย หรูหรา กว้างขวางเหมาะกับการพักผ่อนที่มาพร้อมกับกระจกระเบียงขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจน

และนอกจากห้องพักเหล่านี้ทางโรงแรม ดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาด 15 เมตรที่มาพร้อมสวนขนาดเล็กขนาบข้างและเก้าอี้ชายหาดสำหรับนอนชมวิว หรือท่านสามารถออกท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่โดยรอบได้ง่ายๆ เพียงก้าวเท้าออกจากโรงแรมเท่านั้น ท่านก็จะสัมผัสได้ถึงใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมายแต่ยังคงวัฒนธรรมล้านนาที่ผสมผสานชีวิตชาวเมืองได้อย่างลงตัว และด้วยทำเลทองที่ตั้งของโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่แห่งนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่มาเยี่ยมเยือนจังหวัดเชียงใหม่

ดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ นอกจากเปิดให้บริการห้องพักกลางใจเมืองแล้ว ยังเป็นตัวเลือกสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่สำหรับการจัดงานประชุมสำคัญต่างๆ งานแสดงนิทรรศการ งานเปิดตัวสินค้า งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์และงานมงคลสมรส โดยดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ ให้บริการเช่าห้องจัดเลี้ยงพร้อมบริการอาหารเลิศรสในงานซึ่งมาในแพ็คเกจการให้บริการแบบครบวงจร ครอบคลุมถึงการประดับตบแต่งสถานที่ในรูปแบบมาตรฐาน นอกจากนี้คู่รักจะได้รับห้องพักสุดพิเศษพร้อมราคาส่วนลดสำหรับแขกผู้มาร่วมงานอีกด้วย ดังนั้น

หากท่านกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานกลางใจเมืองจังหวัดเชียงใหม่ที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งที่คู่รักกำลังตามหา เราขอนำเสนอโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญในการจัดงานแต่งที่คุ้มค่า คุ้มราคาเพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณและคนรัก

ห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ มีห้องประชุม สัมมนาขนาดกะทัดรัดให้เลือก 2 ห้อง คือ ห้อง Event 1 และ Event 2 ซึ่งรองผู้ร่วมงานได้ประมาณ 20-50 ท่าน ส่วนการจัดงานแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสโรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ มีห้องวิมานแมนซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดกลางกว้าง 196 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 100-120 ท่าน โดยภายในห้องจัดเลี้ยงวิมานแมน เป็นห้องผนังสีขาวที่มีเพดานสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อา ที่มาพร้อมเวทีสำหรับดำเนินงานและโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานขนาดกะทัดรัดซึ่งรองรับได้ทั้งรูปแบบการจัดงานแบบไทยๆ และงานแต่งงานสไตล์ล้านนา

อาหาร

โรงแรม ดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ ให้บริการจัดเลี้ยงในรูปแบบเมนูอาหารเซ็ต หรือเมนูบุฟเฟต์โดยมีเมนูที่หลากหลายในราคาสุดย่อมเยาว์ให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรรตามงบประมาณที่กำหนด เริ่มต้นที่ 750 บาท / ท่าน โดยอาหารทุกจานผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบท้องถิ่นที่สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านการปรุงด้วยความใส่ใจได้มาตรฐานโรงแรมชื่อดัง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์ Presentation
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ห้องน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง, ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 200 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 198 ห้อง, ฿2,000 – 2,800 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
8
Dusit Princess Chiang Mai (ดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่)
112 ถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100, เชียงใหม่
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ