Chiang Rai

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย (Kataliya Mountain Resort and Spa Chiangrai)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
More 5
1 indoor + outdoor space and 1 poolside area
ห้องจัดเลี้ยงอาหาร
Suitable for you
Retirement party
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
100 people
Seating capacity
80 people
Minimum capacity
30 people
Payment model
Per plate system
Evening wedding cost
from ฿ 500/person
More Details
ริมสระว่ายนำ้
Suitable for you
Retirement party
Type
Poolside area
Maximum capacity
100 people
Seating capacity
100 people
Minimum capacity
40 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 500/person
Evening wedding cost
from ฿ 750/person
More Details
1 space is not suitable for this parameters
ห้องวิมารเมฆ
Not suitable for 1 parameter
Retirement party
Type
Indoor space
Maximum capacity
120 people
Seating capacity
100 people
Minimum capacity
40 people
Payment model
Rental only (no catering)
Price
no catering, rent only from ฿ 7,000
More Details
Description

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย หรือ Kataliya Mountain Resort and Spa Chiangrai เป็นโรงแรมในสไลต์รีสอร์ทขนาดใหญ่หรูหรา โอ่อ่า ได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวขจีในจังหวัดเชียงราย โดยจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือสถานที่ตั้งกลางป่าใหญ่และธรรมชาติที่งดงาม

โดยโรงแรมได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างงดงาม ด้วยศิลปะการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ผสานความหรูหราเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยตัวโรงแรมสร้างเป็นอาคารล้านนาในสถาปตยกรรมร่วมสมัย ท่านจะสัมผัสได้ถึงความงดงามในอดีตทันทีที่ก้าวเท้าเข้าสู่ตัวล็อบบี้ของโรงแรม ที่ตบแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และหลังคาไม้สักทั้งหลัง โดยในส่วนของห้องพักโรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปาแห่งนี้ ให้บริการห้องพักมากถึง 90 ห้องเลยทีเดียว โดยห้องพักที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือห้อง Signature suit ซึ่งเป็นห้องพักขนาดใหญ่อยู่ชั้นบนสุด สามารถชมมวิวสวยของพระอาทิตย์ท่ามกลางขุนเขาได้จากระเบียงห้องเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามห้องพักอื่นๆ ในตัวโรงแรมก็สะดวกสบายไม่แพ้กันด้วยขนาดห้องที่กว้างขวาง มีระเบียงชมวิวขนาดใหญ่ และเพียงพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งทีวี อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ตู้เย็น ฟรีบาร์ส่วนตัว ฯลฯ และที่บริเวณด้านนอกห้องพัก

โรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปาแห่งนี้มีกิจกรรมให้แขกผู้เข้าพักได้ทำอย่างมากมายทั้งการนวดสปาที่ห้อง spa on the lake สุดผ่อนคลาย การเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีให้บริการน้ำอุ่น ให้แขกได้แช่น้ำอย่างสบายใจท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ตั้งเรียงรายอยู่โดยรอบ

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีไฮไลต์สำคัญ นั่นก็คือ สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าชมและให้อาหารสัตว์มากมายทั้ง เป็ด กวาง ห่าน กระรอก นกแก้ว นอกจากนี้ท่านยังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานโดยรอบบริเวณอีกด้วย

ในส่วนของร้านอาหารทางโรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปามีห้องอาหาร The Terreace ซึ่งเป็นร้านอาหารระเบียงไม้ท่ามกลางธรรมชาติที่ให้บริการอาหารหลากหลายรูปแบบในบรรยกาศสุดโรแมนติกที่ท่านจะต้องประทับใจ และทั้งหมดนี้คือบริการระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายกับโรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

และนอกจากการให้บริการห้องพักสุดเอ็กซ์คูลซีฟพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับการจัดงานแต่งงานทั้ง Indoor และ Ourdoor ด้วยขนาดพื้นที่กว้างขวางโอบล้อมไปด้วยขุนเขาและต้นไม้นานาพันธ์ จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคู่รักชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งทางโรงแรมสามารถรองรับการจัดงานได้ทั้งในรูปแบบไทย Thai style, Western wedding และพิเศษสุดๆ กับแต่งงานตามประเพณีไทยล้านนาโบราณ

ซึ่งทุกรูปแบบของการแต่งงานทางโรงแรมมีทีมงานมากประสบการณ์คอยให้บริการ จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร โดยในแพคเกจทางโรงแรมจะเป็นผู้ประดับตกแต่งสถานที่ เช่น ป้ายโฟม ตัวอักษรบนเวที น้ำแข็งแกะสลัก ซุ้มถ่ายรูป พร้อมทั้งมอบแชมเปญ งานเลี้ยงค็อกเทลก่อนเริ่มพิธี และอภินันทนาการห้องสวีทสำหรับคู่บ่าวสาว พร้อมทั้งบัตรกำนัลใช้บริการสปา ซึ่งทั้งหมดนี้ทางโรงแรมมีทีมงานระดับมืออาชีพคอยเป็นที่ปรึกษาและดูแลการจัดงานตลอดให้ความช่วยเหลือด้วยความตั้งใจและเอาใจใส่ เพื่อให้วันสำคัญของคุณถูกจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ห้องจัดเลี้ยง

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ของโรงแรมที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าเขาและต้นไม้นานาพันธ์ทำให้โรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดเชียงรายสำหรับการจัดงานวิวาห์สุดแสนโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ โดยทางโรงแรมเตรียมพื้นที่ให้คู่บ่าวสาวได้เลือก คือ

1. ห้องจัดเลี้ยง วิมาณเมฆ เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการจัดงานพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ในช่วงเช้า ซึ่งห้องดังกล่าวนี้สามารถรองรับแขกได้มากถึง 100-200 ท่าน

2. ที่จัดเลี้ยงบริเวณริมสระว่ายน้ำ เป็นสถานที่ Pool side เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสชนาดกะทัดรัดที่รองรับแขกได้ประมาณ 50-60 ท่าน

ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดของโรงแรมสามารถแต่งเป็นธีมงานต่างๆ ได้ตามความต้องการของบ่าวสาว นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมให้ท่านได้เลือกสำหรับเอ็นเทอร์เทนแขกในงานเพิ่มเติม เช่น วงดนตรีเต็มวง คาราโอเกะคอมพิวเตอร์/อิเล็กโทรนและการแสดงพื้นบ้านของจังหวัดเชียงราย

อาหาร

ในส่วนของการจัดเลี้ยงทางโรงแรมสามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบทั้งในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟต์หรือค็อกเทลปาร์ตี้ โดยมีแพคเกจอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งเมนูอาหารไทย บุฟเฟ่ต์นานาชาติ หรืออาหารไทยภาคเหนือ แถมด้วยการเสิร์ฟเครื่องดื่มซอฟดริ๊งแบบไม่อั้นตลอด 4 ชั่วโมงเมนูอาหารทั้งหมดถูกปรุงด้วยวัตถุดิบที่สดสะอาด จากฝีมือเชพคุณภาพตามมาตรฐานโรงแรงชั้นนำ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์
  • จอโทรทัศน์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • ห้องซาวน่า สปาและสระว่ายน้ำ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์
  • สนามเด็กเล่น / สวนหย่อม
  • สวนหย่อม

Venue type: Banquet hall, Restaurant, Hotel

Location: In the mountains

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 30 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Live music, Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 90 rooms, ฿ 3,500 – 6,800 for standard double room

Special features: Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring own alcoholic beverages
DJ is provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
3
คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย (Kataliya Mountain Resort and Spa Chiangrai)
388/1 หมู่ 4 ตำบลพระสัง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย 57110, Chiang Rai
Show on map
Contact
Quick Inquiry