Chiang Rai

De Lanna Riverfront Café & Restaurant (เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์)

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
More 1

- set menu 1,500 บาทต่อโต๊ะ

- ราคาเช่า 10,000 บาทต่อครึ่งวัน

1 indoor + outdoor space
De Lanna
Suitable for you
Farewell / Prom
Type
Indoor + outdoor space
Maximum capacity
350 people
Seating capacity
350 people
Minimum capacity
140 people
Payment model
Hall rental + per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 150/person
Evening wedding cost
from ฿ 150/person
Chinese table (10 ppl)
฿ 1,500
More Details
Description

De Lanna Riverfront Café & Restaurant (เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์)

คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ริมน้ำกกที่มาในรูปแบบสไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกทันสมัย ตั้งอยู่ถนนแควหวาย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีบริการที่จอดรถถึง 30 คัน คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ

คาเฟ่แห่งนี้มีโต๊ะอาหารคอยให้บริการทั้งด้านนอก ซึ่งเป็นชานยื่นออกไปริมน้ำให้ทุกท่านที่มารับบริการได้สัมผัสกับความเย็นสบาย สายลมเอื่อยๆ และสายน้ำที่ไหลผ่านในขณะที่นั่งรับประทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่มช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับมื้ออาหารเป็นอย่างยิ่ง ส่วนนี้ก็มีหลังคาช่วยบังแสงแดดและบังฝนเพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสะดวกสูงสุด

ส่วนด้านในค่เฟ่ก็มีพื้นที่นั่งคอยให้บริการอีกด้วย ในส่วนนี้ก็มีผนังด้านที่เป็นกระจกให้ท่านได้ชื่นชมกับทิวทัศน์ริมน้ำในบรรยากาศห้องแอร์เย็นฉ่ำ

เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์มีอาหารบริการหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ทั้งสไตล์ยุโรปอย่างพิซซ่า, คาโบนาร่ากุ้งไข่ออนเซ็น หรือ สเต็กอกเป็ดซอสส้มเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน นอกจากนี้ก็มีออเดิร์ฟเมืองซึ่งอัดแน่นไปด้วยอาหารพื้นเมืองของเชียงรายทั้งขลุ่ยลาบหมูหรือน้ำพริกหนุ่มไส้อัว แคปหมู และยังมีอาหารของทางภาคกลางให้ได้เลือกรับประทานกันอีกด้วยเมนูยอดนิยมของทางร้านเลยก็คือยำส้มโอชาววัง อาหารในทุกจานจะมีรสชาติออกเข้มข้น จัดจ้าน ถึงเครื่องปรุง

ส่วนเครื่องดื่มก็อลังการงานสร้างทั้งเมนูบัวลอยไข่เค็มลาวาสมูทตี้ และสวิทตี้ แมงโก้ ที่หากมาเดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์แล้วไม่ได้ลองถือว่ายังมาไม่ถึง

เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ หากคุณเดินทางมาจังหวัดเชียงรายแล้วมองหาร้านอาหารที่คาเฟ่ที่ทันสมัยสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศอบอุ่นแบบครัวครัวและเพื่ออนสนิท พร้อมอาหารหลากหลายและบรรยากาศริมแม่น้ำกก เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามไป

สถานที่จัดงานเลี้ยง

เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ มีสถานที่จัดงานแต่งและจัดงานพิธีที่เป็นแบบผสมผสานบนพื้นที่ด้านนอกที่สามารถจัดเป็นสถานที่ต้อนรับแขกและรวมเก็บภาพความประทับใจซึ่งส่วนนี้จะได้แสงเงาจากธรรมชาติมาช่วยขับกล่อมภาพถ่ายให้ออกมาอบอุ่นอบอวลด้วยความละมุน

และห้องจัดเลี้ยงส่วนด้านใน ซึ่งสามารถเนรมิตเป็นเวทีสำหรับบ่าวสาว รวมถึงเป็นที่ตั้งของโต๊ะจีนสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานโดยไม่ต้องกังวลในส่วนของสภาพดินฟ้าอากาศเลย ด้วยความจุที่สามรถรองรับแขกผู้มีเกียรติในรูปแบบนั่งและรูปแบบค็อกเทลได้ที่ 350 คน ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้าและตอนเย็นที่เป็นมิตร

ในส่วนของการรับรองแขกที่จัดเป็นโต๊ะจีนก็มี ราคาจัดโต๊ะจีนที่ 1,500 บาทต่อโต๊ะ โดยสามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้ 8 – 10 ท่าน นอกจากนี้ทาง

เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ยังอำนวยความสะดวกให้กับคู่บ่าวสาวในการเช่าเฉพาะสถานที่เพื่อเนรมิตงานในฝันด้วยตนเองที่ราคางานละ 10,000 บาทเพียงเท่านั้น

อาหาร

เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ มีการจัดเตรียมอาหารสำหรับงานเลี้ยงในรูปแบบโต๊ะจีนและแบบค็อกเทล ที่มีเมนูอาหารหลายหลายหลากสไตล์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคู่บ่าวสาวด้วยเมนูอาหารเลิศรสตามสไตล์เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ 30 คัน
  • พื้นที่ต้อนรับ
  • เวที
  • โต๊ะและเก้าอี้
  • เครื่องดนตรี

Venue type: Banquet hall, Restaurant, Cafe, Garden

Location: In the city

Banquet: Chinese cuisine

Advance payment: 50%

Parking: Private parking for 30 cars

Outdoor capacity: 150 people

Services for extra charge: Decoration

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Special features: Musical equipment, Welcome area, Bathroom, Tables and chairs

Firecrackers are not allowed
No alcohol
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
No bridal rooms
No guest rooms
Albums1
Venue photo gallery
19
De Lanna Riverfront Café & Restaurant (เดอ ลานนา ริเวอร์ฟร้อนท์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์)
211/7 หมู่ 20 ถนนแควหวาย ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000, Chiang Rai
Show on map
Contact
Quick Inquiry