Chiang Rai

Teak Garden Spa Resort (ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท) - venue in Chiang Rai

Well suited for
All events
Wedding ceremony
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
Corporate party
Conference / Seminar / Workshop
More 1
2 indoor spaces
แกรนด์ ราชพฤกษ์
Suitable for you
All events
Type
Indoor space
Maximum capacity
700 people
Seating capacity
600 people
Minimum capacity
240 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 790/person
Evening wedding cost
from ฿ 790/person
More Details
สักทอง
Suitable for you
All events
Type
Indoor space
Maximum capacity
300 people
Seating capacity
200 people
Minimum capacity
80 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 790/person
Evening wedding cost
from ฿ 790/person
More Details
Description

Teak Garden Spa Resort (ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท เชียงราย) เป็นโรงแรมคุณภาพมาตรฐานระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองจังหวัดเชียงราย โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่นอกจากจะอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ยังอยู่ติดสนามบินแม่ฟ้าหลวงเพียงการขับรถยนต์ไม่ถึงสิบนาทีเท่านั้น โดยตัว ทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย เป็นโรงแรมขนาดกลางที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้สักขนาดใหญ่ที่สวยงาม ร่มรื่น ให้บรรยากาศการพักผ่อนเสมือนหลบอยู่ในป่าใหญ่ และเมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ภายในตัวล็อบบี้ของรีสอร์ท ท่านจะได้พบกับการประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเกือบทั้งหมด ให้ความรู้สึกสวยงาม โอ่อ่า แต่ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอธรรมชิตได้อย่างลงตัว โดยทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย มีห้องพักเปิดให้บริการทั้งหมด 72 ห้องด้วยกัน โดยสร้างเป็นตัวตึกรูปทรงไทยประยุกต์ขนาดกะทัดรัดตั้งเรียงรายอยู่ภายในพื้นที่อันกว้างขวางของ ทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย โดยมีรูปแบบห้องพักให้เลือกแตกต่างกัน 5 รูปแบบคือห้องซูพีเรียทวิน ห้องดีลักซ์ทวิน ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ดับเบิลและห้องซูพีเรียดับเบิล โดยภายในห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวางประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก พร้อมหน้าต่างสามารถชมวิวธรรมชาติได้ทุกห้อง และนอกจากห้องพักท่ามกลางธรรมชาติเหล่านี้ ที่ทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดให้บริการโดยแยกเป็นสัดส่วนระหว่างสระเด็กและสระผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการให้เลือกหลากหลาย ทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์ ทัวร์ท่องเที่ยวทางเรือ และพลาดไม่ได้กับความผ่อนคลายสุดพิเศษที่คุณจะได้รับหากเข้าใช้บริการนวดสปาและทรีทเมนต์กับ Teak Garden Thai Spa ที่มีบริการนวดแบบครบวงจร

และนอกจากความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากการบริการที่มากด้วยคุณภาพจาก ทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย แล้ว ที่สถานที่แห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคู่รักชาวเชียงรายในการจัดงานแต่งงานสุดพิเศษ ซึ่งมีความสะดวกในการคมนาคมที่เข้าถึงง่าย อยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและใกล้สนามบิน แต่ทว่าเมื่อเข้าสู่ภายในของสถานที่ ทีค การ์เด้น รีสอร์ท เชียงราย ท่านจะได้พบกับงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์สุดโรแมนติก แต่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งที่จอดรถกว้างขวาง ห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดที่มาพร้อมกับโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน รองรับการจัดงานได้ในทุกรูปแบบทั้งงานพิธีเช้าอันประกอบไปด้วยพิธีสงฆ์ พิธีแห่ขันหมากและพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ซึ่งทางโรงแรมมีแพ็คเกจการให้บริการในส่วนของการจัดเลี้ยง แต่สำหรับการประดับตกแต่งสถานที่ คู่รักอาจต้องจ้างออแกไนซ์เพื่อดำเนินการในส่วนนี้เพิ่มเติมโดยทางโรงแรมมีทีมงานมากคุณภาพคอยทำหน้าที่ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้แก่ออแกไนซ์ที่คู่บ่าวสาวเลือกเพื่อให้งานแต่งงานของคุณถูกจัดออกมาได้สมบรูณ์แบบ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

ห้องจัดเลี้ยง

ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท เชียงราย เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาว ใจกลางเมืองเชียงรายที่สามารถให้บริการจัดงานประชุม/สัมมนาและงานแต่งงานแบบครบวงจร โดยมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ 2 ห้องให้คู่รักได้เลือกพิจารณาตามจำนวนแขกที่เหมาะสม โดยห้องแรกคือห้องสักทอง เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานพิธีในช่วงเช้า หรือพิธีแต่งงานแบบเช้าเลี้ยงเที่ยง โดยสามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 ท่าน

ในส่วนห้องจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ ทางโรงแรมก็มีห้องแกรนด์ ราชพฤกษ์เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยสามารถรองรับแขกได้มากกว่า 600 ท่าน ซึ่งทั้งสองห้องจัดเลี้ยงมีขนาดกว้างขวาง โอ่อ่า มีเพดานที่สูงโปร่งประดับด้วยดวงไฟอย่างหรูหรา มีเวทีสำหรับประกอบพิธีการและโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน นอกจากนี้ภายนอกตัวห้องยังเป็นทางเดินยาวสามารถจัดแบ็คดรอปถ่ายรูป ซุ้มถ่ายภาพ โต๊ะลงทะเบียน และประดับตกแต่งเป็นซุ้มแกลลอรี่ได้อย่างสวยงามและลงตัว

อาหาร

ในส่วนอาหารทางโรงแรมมีแพ็คเกจให้บริการสำหรับจัดงานเลี้ยงทั้งในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์อาหารไทย บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและงานเลี้ยงแบบปาร์ตี้ค็อกเทล โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลายราคาเช่น 1,800 / 2,000 / 2,200 ต่อ 10 ที่นั่ง แตกต่างกันในแต่ละเมนูที่คู่บ่าวสาวเลือก โดยอาหารทุกเมนูผ่านการพิถีพิถันคัดเลือกวัตถุดิบท้องถิ่นที่สด สะอาด ผ่านการปรุงจากเชฟมากประสบการณ์

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- ที่จอดรถ

- เวที

- โปรเจคเตอร์

- จอโทรทัศน์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- สวนหย่อม

Venue type: Banquet hall, Hotel

Location: In the city

Banquet: Thai cuisine, Chinese cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 300 cars

Decoration policy: Outside decorator only

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Fireworks, Live music

Payment methods: Cash, Bank transfer, Credit/debit card

Guests rooms: 160 rooms, ฿ 1,200 – 6,000 for standard double room

Special features: Welcome area, Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Firecrackers are allowed
No alcohol
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
DJ is provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
15
Teak Garden Spa Resort (ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท)
155 หมู่ 19 ต.บันดู อ.เมือง จ.เชียงราย 57100, Chiang Rai
Show on map
Contact
Quick Inquiry