หาดใหญ่, สงขลา

Asian Hotel Hatyai (โรงแรมเอเชี่ยน หาดใหญ่)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงค็อกเทล
เพิ่มเติม 4
2 พื้นที่ในอาคาร
ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงค็อกเทล
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
400 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
350 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
140 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿750/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿380/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องประชุม
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงค็อกเทล
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
60 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
20 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿300/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿500/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
1 พื้นที่ไม่เหมาะกับค่าตัวแปรนี้
ห้องอาหาร
ไม่เหมาะสม 1 ตัวแปร
งานเลี้ยงค็อกเทล
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
50 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
20 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿500/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

มุมมองความรัก การสร้างครอบครัว การใช้ชีวิตคู่ ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกไป บางคนเพียงแค่อยากเจอรักที่ดีมีคนคอยดูแลเอาใจใส่กัน บางคนคบหาดูใจกันแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ และอาจจะมีอีกหลายคนที่รู้สึกว่าเวลาผ่านไปรวดเร็วและตัวเองก็เริ่ม อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ จึงเริ่มมองเรื่องงานแต่งงาน และอยากสร้างครอบครัวเป็นเรื่องเป็นราว แต่ไม่ว่าจะเป็นความรักหรือมุมมองในรูปแบบใด ไม่มีเรื่องใดถูกหรือผิด มีเพียงแค่ความเหมาะสมและความพึงพอใจส่วนบุคคลเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อมีความรักระหว่างคนสองคนเกิดขึ้น ไม่ช้าก็เร็วงานแต่งงานย่อมเกิดขึ้นตามมาด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่จุดหมายปลายทางสำหรับคู่รักทุกคู่ก็ตาม

การจัดงานแต่งงานถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เหมือนเป็นการเบิกฤกษ์ ในพิธีการอันสำคัญนั้นคู่บ่าวสาวจะได้รับคำอวยพรมากมาย ทั้งจากพิธีทางสงฆ์ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ คำอวยพรจากญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิทมิตรสหาย และแขกที่มาร่วมงาน ทั้งหมดนับเป็นพรอันประเสริฐและมันก็สามารถสร้างความอิ่มเอมใจให้กับคู่บ่าวสาวได้ไม่น้อย และเชื่อว่าคู่รักหลายคู่ที่ผ่านงานแต่งงานกันมาแล้ว ย่อมซาบซึ้งและรับรู้ความรู้สึกดีๆในวันนั้นได้ดี งานแต่งงาน จึงเป็นวันสำคัญและมีความหมายอีกหนึ่งวันในชีวิตของเราทุกคน และนอกจากคำอวยพรต่างๆ และพิธีการทางศาสนาแล้ว สิ่งที่มีผลทางใจไม่แพ้กันก็คือสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่เรียกได้ว่ามีส่วนสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น โรแมนติก หรืออื่นใดตามที่เราต้องการ และสถานที่จัดงานแต่งงานนั้นก็จะติดอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาวรวมถึงแขกผู้มาร่วมงานไปอีกยาวนานนั่นเอง

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ในโซนหาดใหญ่ สงขลา เชื่อว่ามีสถานที่ให้เลือกใช้บริการมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Asian Hotel Hatyai (โรงแรมเอเชี่ยน หาดใหญ่) โรงแรม ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่เลขที่ 55 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 หาดใหญ่ สงขลา นอกจากจะเป็นจุดใจกลางตัวเมืองหาดใหญ่แล้วยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า ลีการ์เด้นพลาซ่า, ตลาดกิมหยง, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, Ocean Shopping Town, Ocean Shopping Mall, หอนาฬิกา, หาดใหญ่พลาซ่า การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวกสบายเนื่องจากอยู่ใกล้แหล่งคมนาคมขนส่งหลายแห่ง เช่น สนามบินนานาชาติหาดใหญ่, สถานีรถไฟหาดใหญ่, สถานีบางกล่ำ, สถานีควนเนียง, และยังมีโรงพยาบาลอีกหลายแห่งอยู่โดยรอบบริเวณด้วย เรียกว่าเป็นโรงแรมที่ค่อนข้างสะดวกสบายสำหรับการเข้าพัก และการท่องเที่ยวในตัวเมืองหาดใหญ่ รวมถึงการใช้บริการห้องประชุม สำหรับจัดประชุมหรือจัดสัมมนา รวมไปถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ และยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน สำหรับคู่บ่าวสาวหลายคู่อีกด้วย

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องจัดเลี้ยง

ห้องประชุมหรือพื้นที่สำหรับใช้จัดเลี้ยงของโรงแรม มีทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน โดยผู้ใช้บริการสามารถเลือกประดับตกแต่งสถานที่ในส่วนของห้องประชุมให้เหมาะกับรูปแบบของการจัดงานโดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและบริการตลอดงาน ส่วนคู่บ่าวสาวสามารถเลือกแพ็คเกจงานแต่งงานพร้อมด้วยบริการประดับตกแต่งสถานที่จากทีมงานมืออาชีพด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการจัดห้องให้เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ และงานเลี้ยงสังสรรค์รวมไปถึงงานเลี้ยงองค์กร โดยห้องประชุมที่มีให้บริการมีดังนี้

• ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่

ห้องจัดเลี้ยง ที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 350 คนในรูปแบบนั่งและ 400 คนในรูปแบบยืน เป็นห้องใหญ่ที่สุดของทางโรงแรมซึ่งเราสามารถจัดรูปแบบห้องได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรูปแบบโต๊ะจีน, Cocktail, จัดประชุมสัมมนา รูปแบบห้อง Theater จัดประชุมกลุ่ม เป็นต้น ห้องประชุมห้องนี้จึงถือได้ว่าเหมาะกับการจัดงานต่างๆ ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบไทย งานแต่งงานแบบตะวันตก จัดประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ เป็นต้น

• ห้องประชุม

ในส่วนของห้องประชุมเป็นห้องขนาดเล็กลงมารองรับผู้ร่วมงานในรูปแบบนั่ง 50 คนและรูปแบบยืน 60 คน โดยห้องนี้มักจะถูกใช้เป็นห้องประชุมสำหรับแขกผู้ใหญ่ ต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง โดยเฉพาะทางฝั่งของประเทศมาเลเซีย นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถประดับตกแต่งสถานที่จัดรูปแบบของห้อง ให้เหมาะสำหรับการจัดสัมมนา จัดรูปแบบเลคเชอร์ หรือปรับให้เหมาะกับการจัดงานเลี้ยง เช่น งานเลี้ยงเกษียณ งานเลี้ยงวันเกิด งานปาร์ตี้ เป็นต้น ทางด้านของคู่บ่าวสาว สามารถเลือกใช้ห้องนี้ได้เช่นกัน โดยสามารถประดับตกแต่งสถานที่ให้กลายเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในส่วนของพิธีเช้าจะค่อนข้างเหมาะกับ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ พิธีสวมแหวน เป็นต้น

• ห้องอาหาร

ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้ห้องอาหารสำหรับจัดปาร์ตี้ จัดงานเลี้ยงวันเกิด รวมไปถึงงานเลี้ยงเกษียณ และห้องนี้เป็นห้องที่ค่อนข้างลงตัว และเหมาะสำหรับรูปแบบงานดังกล่าว นอกจากจะมีบริการอาหารไปในตัวแล้วยังมีบริการดนตรีสด ซึ่งรองรับผู้เข้าร่วมงานทั้งรูปแบบนั่งและยืนได้ถึง 50 คน

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 400 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 185 ห้อง, ฿1,150 – 8,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
2
Asian Hotel Hatyai (โรงแรมเอเชี่ยน หาดใหญ่)
55 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110, หาดใหญ่, สงขลา
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ