หาดใหญ่, สงขลา
เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
1 พื้นที่ในอาคาร
พื้นที่ในอาคาร สำหรับ 300 คน
เหมาะสำหรับคุณ
งานแต่งพิธีเช้า
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
300 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
120 คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿170/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿300/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมเลคอินน์ (Lake Inn Hotel)

เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว มีทำเลที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองหาดใหญ่ ในย่านเมืองเก่าของจังหวัดสงขลา โรงแรมแห่งนี้โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งเนื่องจากเป็นโรงแรมมาตรฐานเพียงแห่งเดียวในจังหวัดที่อยู่ติดริมทะเลสาบสงขลา ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวทะเลสาปได้แบบ 180 องศาจากระเบียงห้อง

นอกจากนี้โรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ราชาการสำคัญๆในจังหวัด เช่น ศาลเจ้ากวนอู พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หาดสมิหลา ม.ทักษิณ เป็นต้น ตัวโรงแรมเลคอินน์ เป็นตึกสูง 5 ชั้นสีขาวตั้งอยู่ริมทะเลสาป ภายในประดับตกแต่งด้วยหินอ่อนดูสวยงาม สะอาดตาและทันสมัย มีห้องพักให้บริการหลากหลายขนาด ทั้งห้องมาตรฐานเตียงคู่และเตียงเดี่ยวพร้อมระเบียงชมวิวทะเลสาบในราคาที่ย่อมเยาว์ นอกจากนี้บริเวณภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งบริการฟรี Wifi , ห้องอาหาร , ห้องนวดแผนไทยและฝ่ายต้อนรับคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และด้วยบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายจึงทำให้แขกที่เข้าพักโรงแรมเลคอินน์แห่งนี้ได้รับประสบการณ์การพักผ่อนสุดผ่อนคลายที่ยากจะลืมเลือน

โรงแรมเลคอินน์ นอกจากเปิดให้บริการห้องพักในตัวเมืองราคาย่อมเยาว์แล้ว ยังรับจัดงานเลี้ยง งานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์และงานมงคลสมรสท่ามกลางห้องจัดเลี้ยงที่มีวิวชมทะเลสาปแบบ 180 องศา โดยทางโรงแรมให้บริการเช่าห้องจัดเลี้ยงพร้อมบริการอาหารเลิศรสในงาน ซึ่งหากคู่บ่าวสาวสั่งจองโต๊ะจีนกับทางโรงแรม ทางโรงแรมจะไม่คิดค่าบริการเช่าสถานที่และมอบฟรีห้องพักสุดสวีทในคืนวันส่งตัว ในส่วนของจัดงานและประดับตกแต่งคู่บ่าวสาวอาจต้องจ้างออแกไนซ์เพื่อดำเนินการในส่วนนี้เพิ่มเติม โดยทางโรงแรมมีเจ้าหน้าที่คอยติดต่อประสานงานกับทางออแกไนซ์ที่บ่าวสาวเลือกเพื่อให้งานแต่งงานถูกจัดออกมาได้สมบรูณ์แบบที่สุด ด้วยเหตุนี้โรงแรมเลคอินน์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญในการจัดงานแต่งงานที่คุ้มค่า คุ้มราคาในจังหวัดสงขลา เพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมเลคอินน์มีห้องจัดเลี้ยงที่บริเวณชั้น 6 ของโรงแรม ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่รองรับการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนได้มากถึง 30 โต๊ะ ภายในห้องเป็นลักษณะโปร่งโล่งด้วยเพดานสูงสีขาว พร้อมทั้งผนังกระจกตลอดรอบตัวห้องทำให้แขกผู้มางานสามารถมองเห็นวิวทะเลสาปสงขลาได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ภายในห้องยังมีเวทีสำหรับประกอบพิธีการ ซึ่งทางโรงแรมเตรียมเครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ พร้อมทั้งดนตรีและนักร้องคอยให้บริการตลอดทั้งงาน คู่บ่าวสาวจึงมั่นใจได้ว่าหากจัดงานแต่งงานที่ห้องจัดเลี้ยงแห่งนี้จะได้บรรยากาศอบอุ่น รายล้อมด้วยวิวทะเลสาปสงขลา สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงานทุกท่าน

อาหาร

โรงแรมเลคอินน์ให้บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรโดยมีบริการอาหารเช้าที่ประกอบไปด้วย ชา/กาแฟ ของว่าง ข้าวต้มพร้อมทั้งอาหารถวายพระสงฆ์ในราคาย่อมเยาว์ ร่วมด้วยแพคเกจอาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบโต๊ะจีน โดยมีราคาเมนูเซ็ตตั้งแต่ 2,100 – 2,500 บาทแตกต่างกันตามเมนูอาหารที่คู่บ่าวสาวเลือก พร้อมทั้งมีบริการซอฟต์ดริ๊งค์ให้บริการตลอดงานในราคาโต๊ะละ 500 บาท ซึ่งเมนูอาหารทุกจานผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ และปรุงรสด้วยเชฟของโรงแรมที่มีประสบการณ์มายาวนาน

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์ Presentation
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ห้องน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 20 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด

ห้องพัก: 80 ห้อง, ฿600 – 700 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
22
Lake Inn Hotel (โรงแรมเลคอินน์)
301-303 ถนนนครนอก ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000, หาดใหญ่, สงขลา
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ