ลำปาง

โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
2 พื้นที่ในอาคาร
ห้องวังธาร
เหมาะสำหรับคุณ
งานพรอม
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
250 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
250 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
100 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿10,000/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿15,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องจาววัง
เหมาะสำหรับคุณ
งานพรอม
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
150 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
150 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
60 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿10,000/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿15,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ (Regent Lodge Lampang Hotel) เป็นโรงแรมคุณภาพมาตรฐานระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าของจังหวัดลำปาง โดยมีทำเลที่ตั้งห่างจากสนามบินลำปางด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที และอยู่ห่างจากสถานีขนส่งในเมืองลำปางเพียง 10 นาทีเท่านั้น

จึงเรียกได้ว่าทำเลที่ตั้งโรงแรมแห่งนี้เป็นจุดกึ่งกลางการเดินทางระหว่างไปท่องเที่ยวยังภาคเหนือและการติดต่อทำธุรกิจในจังหวัด โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ ถูกสร้างด้วยตึกสูง 4 ชั้นภายในตบแต่งด้วยศิลปะปะยุกต์แบบไทยๆเพิ่มมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่าแห่งนี้ได้อย่างมีเอกลักษณ์และลงตัว โดยห้องพักที่เปิดให้บริการมีราคาย่อมเยาว์และมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบคือ ห้องพักสแตนดาร์ด, ห้องพักซูพีเรีย,

ห้องพักดีลักซ์และห้องพักวีไอพีซึ่งเปิดให้บริการทั้งแบบเช่ารายวันและรายเดือน ซึ่งภายในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งเคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่นแบบครบครัน นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของโรงแรมยังมีที่จอดรถกว้างขวาง มีศูนย์บริการธุรกิจ มีห้องคาราโอเกะและร้านอาหารเปิดให้บริการ 2

ร้านซึ่งให้บริการอาหารทั้งอาหารไทยแบบทางเหนือ(ฮาลาล)และอาหารอินเดียรวมทั้งบริการแบบรูมเซอร์วิส และด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเก่าของจังหวัดลำปางและเป็นศูนย์กลางการคมมนาคมที่สำคัญของจังหวัด โรงแรมแห่งนี้จึงเปิดให้บริการศูนย์ธุรกิจ เป็นแหล่งรวมของการจัดงานประชุม / สัมมนาและงานจัดเลี้ยงในทุกรูปแบบ โดยให้บริการห้องจัดเลี้ยงในหลากหลายหลายขนาดรองรับการจัดงานได้ในทุกรูปแบบโดยเฉพาะการจัดงานแต่งงาน ทางโรงแรมก็มีแพคเกจจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรสำหรับพิธีเช้าอันประกอบไปด้วยพิธีสงฆ์ พิธีแห่ขันหมากและพิธีรดน้ำสังข์ โดยในแพคเกจทางโรงแรมจะเป็นผู้ประดับตกแต่งสถานที่ เตรียมอุปกรณ์สำคัญสำหรับประกอบพิธี

พร้อมทั้งเตรียมอาหารเช้าสำหรับรองรับแขกจำนวน 100 ท่าน พร้อมมอบห้องพักสุดสวีท 2 ห้องให้กับคู่บ่าวสาวและญาติสนิท นอกจากนี้หากคู่บ่าวสาวต้องการประดับตกแต่งสถานที่ในธีมต่างๆ

ก็สามารถจ้างออแกไนซ์เพื่อดำเนินการในส่วนนี้เพิ่มเติมโดยทางโรงแรมไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมพร้อมทั้งทำหน้าที่ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้แก่ออแกไนซ์ที่คู่บ่าวสาวเลือกเพื่อให้งานแต่งงานของคุณถูกจัดออกมาได้สมบรูณ์แบบ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดเพื่อช่วงเวลาสุดแสนพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมรีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 3 ดาวที่ให้บริการจัดงานประชุม/สัมมนาและงานแต่งงานแบบครงวงจร โดยมีห้องจัดเลี้ยงวังธาร เป็นสถานที่จัดงานทั้งพิธีในช่วงเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเที่ยงหรือช่วงเย็น โดยห้องจัดเลี้ยงดังกล่าวเป็นห้องขนาดกลางรองรับแขกได้ประมาณ 200 ท่าน หรือประมาณ 20 โต๊ะจีน

ภายในห้องจัดเลี้ยงดังกล่าวมีลักษณะโปร่งโล่ง พื้นทำด้วยหินอ่อนสวยงามดูสะอาดตา มีเพดานที่สูงโปร่ง มีเวทีสำหรับประกอบพิธีการ มีไวไฟ โปรเจคเตอร์และเครื่องเสียงแบบครบครัน

ในส่วนอาหารสำหรับงานพิธีการตอนเช้าทางโรงแรมมีบริการเสริ์ฟข้าวต้มทรงเครื่องพร้อมชา/กาแฟ สำหรับแขก 100 ท่านโดยรวมอยู่ในแพคเกจการจัดงานพิธีเช้า

ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงเที่ยงหรือเย็นทางโรงแรมให้บริการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนด้วยอาหารเลิศรสในหลากหลายราคาเช่น 1,800 / 2,000 / 2,200 ต่อ 10 ที่นั่ง แตกต่างกันในแต่ละเมนูที่คู่บ่าวสาวเลือกโดยอาหารทุกเมนูผ่านการพิถีพิถันคัดเลือกวัตถุดิบท้องถิ่นที่สด สะอาด ผ่านการปรุงจากเชฟมากประสบการณ์จากห้องอาหารชื่อดังของโรงแรม

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์
  • จอโทรทัศน์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • สวนหย่อม

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 120 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, พลุ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 70 ห้อง, ฿600 – 1,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ

นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
11
โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง
279/3 ถนนพหลโยธิน ตำบลหัวเวียง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52000, ลำปาง
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ