แม่ฮ่องสอน

Montis Resort Pai (มอนทิส รีสอร์ท ปาย)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร
พื้นที่ในอาคาร สำหรับ 180 คน
เหมาะสำหรับคุณ
งานแต่งพิธีเช้า
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
180 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
70 คน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿850/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Montis Resort Pai (มอนทิส รีสอร์ท ปาย)

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก กับการสัมผัสสายหมอกยามเช้า คละเคล้าไปกับน้ำค้างยอดหญ้าที่ให้อารมณ์สุนทรี ไปพร้อมกับทะเลสาบล้อมรอบ โดยรวมได้บรรยากาศแบบซาฟารีรีสอร์ท โดยที่เราไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่นี่อยู่ที่ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

บ้านพักทุกหลังคือความโดดเด่นเป็นบ้านพักสไตล์วิลล่าส่วนตัว สามารถมองเห็นภูเขาแบบพาโนรามา ทางด้านของห้องพักมี 50 ห้องพักทุกห้องเป็นพื้นที่กว้าง มีหลากหลาย รูปแบบให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์ ได้แก่ มอนทิสดีลักซ์ ตั้งชื่อและแต่งตามธีม Jungle เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ฮิปโป, วินเดอบีส, ไฮยีน่า, ม้าลาย และไฮไลท์ของที่นี่คือ Villas ซึ่งมีทั้งร้านนั่งเล่นส่วนตัวสำหรับชมวิวทิวทัศน์โดยเฉพาะ ทางด้านของใครที่ขี้หนาวแนะนำ Montis Suite ที่มีเอกลักษณ์คือเปลญวนและเตาผิงไว้ให้ก่อไฟคลายความหนาวในฤดูหนาวเข้ากับบรรยากาศอันเย็นยะเยือกจับใจของปายนั่นเอง

สถานที่อันสวยงามสุดแสนจะโรแมนติกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบลเวียงใต้ ติดถนนเส้นบายพาส ก่อนจะถึงทางไปวัดน้ำฮู อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจตากอากาศเหมาะสำหรับครอบครัวกลุ่มเพื่อนและนักเดินทาง นอกจากความสวยงามด้านนอกทางด้านในห้องพัก ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์การออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สนามยิงธนู สระว่ายน้ำอุ่นกลางแจ้ง และมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานีขนส่ง, ถนนคนเดินปายและสนามบินปาย

ทางด้านของอาหารการกินก็ขึ้นชื่ออย่าบอกใครเพราะที่นี่มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก ห้องอาหารยังมีบาร์และเครื่องดื่มนานาชนิดที่ทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่อยเคล้ากับบรรยากาศ ที่สุดแสนจะโรแมนติกในยามค่ำคืนอีกด้วย ด้วยพิกัดของสถานที่ตั้งที่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่กับแม่น้ำปลาโดยตรงแต่ก็ยังอยู่ในทำเลที่สามารถปั่นจักรยานไปเที่ยวได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นปั่นออกไปทางตัวเมืองหรือจะเป็นปั่นออกไปทางริมแม่น้ำ รับรองว่าภาพความประทับใจกับกิจกรรมสบายสบายจะทำให้ทุกวันพักผ่อนเต็มไปด้วยความสงบและได้ชาร์จพลังงาน ย่างเต็มที่พร้อมกลับไปทำงานในเมืองกรุงอย่างแน่นอน

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ความโรแมนติกของโรงแรมสไตล์รีสอร์ทแนวซาฟารีแห่งนี้ ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคู่บ่าวสาวจากแม่ฮ่องสอนเองหรือจะเป็นคู่บ่าวสาวจากต่างถิ่น ที่ได้เห็นทำเลที่ตั้งพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ก็อดใจไม่ได้ที่จะมาเนรมิตงานแต่งที่เรียบง่ายแต่ได้บรรยากาศความโรแมนติกไม่เหมือนใครไว้ให้เป็นที่จดจำกันอยู่เรื่อยๆ ด้วยการบริการจัดงานแต่งงานครบวงจรจากมืออาชีพ พร้อมด้วยช่างภาพและช่างวีดีโอ รวมถึงการแสดงดนตรีสด

โดยประเภทของสถานที่จัดงานเป็นการใช้พื้นที่ในอาคารรองรับแขกผู้ร่วมงานในรูปแบบนั่งสูงสุด 180 คน ด้วยราคาประหยัดอาหารมื้อเช้า 500 บาทต่อคนสำหรับงานแต่งงานพิธีเย็น ราคาอยู่ที่ 850 บาทต่อคน หรือจะเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหารก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน สถานที่แห่งนี้ จึงเหมาะมากกับการจัดงานแต่งงานทั้งพิธีเช้าหรือพิธีฉลองมงคลสมรสเย็น งานหมั้น งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้รวมไปถึงประชุมสัมมนาและจัด workshop

บริการอาหาร

มีอาหารให้เลือกหลากหลาย เป็นบริการ จากภายในรีสอร์ทให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติสไตล์ตะวันตก หรือถ้าหากใครสะดวกใช้บริการ organizer ให้ดูแลความเรียบร้อยทั่วไปถึงเรื่องอาหารก็สามารถทำได้เช่นกัน

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำอุ่นกลางแจ้ง
  • สนามยิงธนู
  • ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องพักสำหรับคู่บ่าวสาว
  • ห้องพักสำหรับแขก
  • บริการ WiFi และอินเทอร์เน็ต
  • จัดงานแต่งงานครบวงจร

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, ศูนย์พักผ่อนสันทนาการ, ดาดฟ้า/ระเบียง, ไนท์คลับ

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ไม่มีที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 48 ห้อง, ฿3,500 – 6,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
13
Montis Resort Pai (มอนทิส รีสอร์ท ปาย)
358 หมู่ 5 เวียงใต้ ปาย แม่ฮ่องสอน 58130, แม่ฮ่องสอน
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ