แม่ฮ่องสอน

Quarter Hotel (โรงแรมเดอะ ควอเตอร์ )

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
พูลปาร์ตี้
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 2
1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่นอกอาคาร
Garden
เหมาะสำหรับคุณ
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿650/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿450/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Restaurant
เหมาะสำหรับคุณ
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
60 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
25 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿650/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿450/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมเดอะ ควอเตอร์ (Quarter Hotel)

เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทขนาดใหญ่ ระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในเมืองแห่งหุบเขาสุดโรแมนติก อย่างอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยที่พักแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่เข้ามาเยี่ยมเยือนเมืองแห่งภูเขาและสายหมอกอย่างเมืองปาย โดยจุดเด่นของ โรงแรมเดอะ ควอเตอร์ คือการผสมผสานธรรมชาติและเสน่ห์ของชนบทและความสะดวกสบายแบบสังคมเมืองได้อย่างลงตัว ซึ่งที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอเมืองปายและยังเชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย เมื่อท่านได้เข้าไปยังโรงแรมแห่งนี้ จะพบกับการก่อสร้างขนาดใหญ่สไตล์รีสอร์ท เน้นเฟอร์นิเจอร์การตบแต่งด้วยสีไม้เข้มและสีขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา ผสานเข้ากับธรรมชาติรอบได้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ แห่งนี้เปิดให้บริการห้องพักแบบส่วนตัวเพียง 36 ห้องพักเท่านั้น โดยห้องพักทุกห้องเป็นห้องพักกลางสวน ออกแบบเป็นบ้านทรงไทยสไตล์โมเดิรน์ มีระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นังเล่นแยกออกจากกัน ภายในห้องตกแต่งอย่างอบอุ่นและหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักพร้อมการทาสีขาว ตัดกับสีไม้ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

และนอกจากห้องพักเหล่านี้แล้ว โรงแรมเดอะ ควอเตอร์ Hotel ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับแขกคนสำคัญอีกด้วย ทั้งสปาธรรมชาติบำบัดท่ามกลางแมกไม้ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือจะสนุกสนานกับกิจกรรมวันว่าง เช่นการขี่จักรยานเสือภูเขา พายเรือคายัก หรือเดินเล่นในเมืองปาย ไม่ว่ากิจกรรมแบบไหนท่านก็จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวหากเลือกพักที่ โรงแรม Quarter Hotel แห่งนี้

และนอกจากความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากการบริการที่มากด้วยคุณภาพจากโรงแรมเดอะ ควอเตอร์ แล้ว ที่สถานที่แห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคู่รักชาวแม่ฮ่องสอน หรือคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานท่ามกลางเมืองแห่งสายหมอกและขุนเขา เพื่อเนรมิตเป็นการจัดงานแต่งงานสุดพิเศษ ซึ่งมีความสะดวกในการคมนาคมที่เข้าถึงง่าย อยู่ใกล้ตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแต่ยังสามารถสัมผัสธรรมชาติทั้งสายลม แและป่าเขาได้แบบเต็มตา โดยงานแต่งงานที่ โรงแรม The Quarter Hotel จะเป็นงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์สุดโรแมนติก แต่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งที่จอดรถกว้างขวาง ห้องจัดเลี้ยงที่มาพร้อมกับโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน รองรับการจัดงานได้ในทุกรูปแบบทั้งงานพิธีเช้าอันประกอบไปด้วยพิธีสงฆ์ พิธีแห่ขันหมากและพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ซึ่งทางโรงแรมมีแพ็คเกจการให้บริการในส่วนของการจัดเลี้ยงพร้อมประดับตกแต่งสถานที่แบบครบวงจร พร้อมด้วยแพ็กเกจพรีเวดดิ้งในสถานที่อีกด้วย ดังนั้นหากท่านเป็นคู่รักชาวแม่ฮ่องสอน หรือคู่รักสายธรรมชาติและกำลังมองหารีสอร์ทแห่งใหม่สำหรับจัดงานแต่งงงานในฝันที่สมบรูณ์แบบแล้ว ต้องห้ามพลาดเลือก โรงแรม Quarter Hotel เป็นคำตอบที่คุ้มค่าและลงตัว

ห้องจัดเลี้ยง

The Quarter Hotel เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน กลางใจเมืองปายที่สามารถให้บริการจัดงานประชุม/สัมมนาและงานแต่งงานแบบครบวงจร โดยมีพื้นที่สำหรับจัดงานให้เลือก 2 บริเวณ คือ พื้นที่ Outdoor และ พื้นที่ Indoor

1. ห้องจัดเลี้ยง สามารถกั้นเป็นห้องเล็กได้เพื่อรองรับการจัดงานในพิธีช่วงเช้า อันประกอบไปด้วยพิธีการสำคัญทั้งพิธีสงฆ์ พิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งรองรับแขกได้ประมาณ 60-80 ท่าน ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส สามารถเปิดห้องทะลุกันเป็นห้อง Ballroom ได้ โดยรองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน พร้อมพื้นที่โถงขนาดใหญ่รองรับการประดับตกแต่งได้อย่างครบถ้วนและสวยงาม

2. พื้นที่สวนกล้างแจ้ง เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงด้านนอกในบรรยากาศ Outdoor บนสนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ โดยบริเวณดังกล่าวกว้างขวางและร่มรื่น เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงในฤดูหนาวเพื่อรับลมเย็นๆ และอากาศที่บริสุทธิ์ สามารถรองรับแขกได้มากถึง 200 ท่าน และมีพื้นที่บริเวณใกล้เคียงเหมาะสำหรับการตั้งแบล็ดดรอปถ่ายรูป ซุ้มถ่ายภาพ โต๊ะลงทะเบียน และประดับตกแต่งเป็นซุ้มแกลลอรี่ได้อย่างสวยงามและลงตัว

อาหาร

ในส่วนอาหารทางโรงแรม The Quarter Hotel มีแพ็คเกจให้บริการสำหรับจัดงานเลี้ยงทั้งในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์อาหารไทย อาหารนานาชาติและงานเลี้ยงแบบปาร์ตี้ค็อกเทล โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลาย โดยอาหารทุกเมนูผ่านการพิถีพิถันคัดเลือกวัตถุดิบท้องถิ่นที่สด สะอาด ผ่านการปรุงจากเชฟมากประสบการณ์

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- ที่จอดรถ

- เวที

- โปรเจคเตอร์

- จอโทรทัศน์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- สวนหย่อม

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, สวน

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 30 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 300 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 45 ห้อง, ฿1,900 – 2,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
19
Quarter Hotel (โรงแรมเดอะ ควอเตอร์ )
245 หมู่1 ถ.ไชยสงคราม ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130, แม่ฮ่องสอน
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ