นครศรีธรรมราช
เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 6
2 พื้นที่ในอาคาร
สวนกลางแจ้ง
เหมาะสำหรับคุณ
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
150 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
120 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
50 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿450/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿450/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องจันทร์ธารา
เหมาะสำหรับคุณ
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
100 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
80 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿450/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿450/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมราวดี (Ravadee Hotel)

โรงแรมชื่อดังในจังหวัดจากนครศรีธรรมราช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสนามบินนครศรีธรรมราชทำให้เดินทางได้สะดวกมาก โดยสามารถเดินทางได้โดยมุ่งหน้าตรงมายังถนนอ้อมค่าย แล้วเลี้ยวเข้ามายังถนนหลังกองทัพภาคที่ 4 ก็จะพบ โรงแรมราวดี ตั้งสง่าสังเกตได้ง่าย

โรงแรมราวดี นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศสบายๆ อยู่ทามกลางความเงียบสงบ การตกแต่งภายในที่สบายตาและเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว กับ 3 รูปแบบห้องพักให้คุณเลือกสรร เริ่มจากรูปแบบ Standard Room ที่มีพื้นที่ขนาด 24 ตร.ม. ซึ่งถือว่าเป็นขนาดห้องพักที่ใหญ่กว่าห้องพักประเภทเดียวกันนี้ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อมาในรูปแบบห้องพักรูปแบบที่สอง คือ รูปแบบ VIP Room ที่มีพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ขึ้นและห้องพักตั้งอยู่ในโซนที่เป็นส่วนตัวขึ้น พร้อมเตียงคู่ 1 เตียง (กว้าง 1.31 ม.-1.5 ม.) และห้องพักในรูปแบบสุดท้าย คือ รูปแบบ Suite ที่มีขนาดห้องใหญ่ที่สุดในทั้ง 3 รูปแบบและจัดอยู่ในโซนที่เป็นส่วนตัวที่สุด จึงเหมาะกับการพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และในทุกรูปแบบห้องพักก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น, โทรทัศน์, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, Wi-Fi ในห้องพัก, เครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่านบังแดด, โต๊ะ, ทีวี LCD,โทรศัพท์, ช่องรายการเคเบิล, น้ำดื่มบรรจุขวด, ตู้เย็นไซส์มินิ เป็นต้น

นอกจากนี้ทางโรงแรม ราวดี นอกจากนี้ทางโรงแรม ราวดียังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษมอบแด่ผู้ที่มาเข้าพักทุกท่านทั้งที่จอดรถคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาเข้าพัก หรือหากท่านใดต้องการรถรับ - ส่ง ระหว่างโรงแรมกับสนามบินทางโรงแรมก็มีบริการให้ แถมด้วยสวนหย่อมสุดร่มรื่นให้ผู้ที่มาเข้าพักได้ใช้เวลาแห่งวันหยุดพักผ่อนไปรับพลังจากธรรมชาติจากสวนหย่อมแห่งนี้ ร้านอาหารที่คอยบริการแก่ผู้ที่มาเข้าพัก รูมเซอร์วิสคอยบริการผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัวภายในห้องพัก มินิบาร์ขนาดเล็กคอยอำนวยเครื่องดื่มและพื้นที่นั่งปล่อยอารมณ์ผ่อนคลายคลอไปกับเสียงดนตรีและ ห้องประชุมที่เพียบพร้อมในอุปกรณ์พื้นฐานอย่างครบครัน

อีกทั้งโรงแรม ราวดี แห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชมากมายทั้งศาสนสถานค่ายวชิราวุธที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 0.69 กม., กองบัญชาการกองทัพภาคที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 40.81 กม., สถานีทหารสารวัตรที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 1.11 กม., อนุสาวรีย์วีรไทยที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 1.53 กม., สนามบินชะเอียนที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 2.28 กม., กองพันทหารปืนใหญ่ที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 10.33 กม.,กองร้อยบิน กองพลทหารราบที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 52.43 กม., การบินกองทัพภาคที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 42.68 กม., เก๋งจีนวัดประดู่และวัดแจ้งที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรม 4.04 กม. และสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงแรมราวดีจึงเป็นโรงแรมตัวเลือกที่ดีที่สุดทั้งอยู่ใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งเหมาะกับวันหยุดพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ของคุณ

สถานที่จัดงานเลี้ยง

โรงแรมราวดี (Ravadee Hotel) กับสถานที่สำหรับเนรมิตงานแต่งในฝันตามรูปแบบและสไตล์ที่คุณต้องการ

1. ห้องนครา เป็นห้องที่ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลอ่อนและส้มให้ความรู้สึกและบรรยากาศแห่งความอบอุ่นแก่งานสุดพิเศษของคุณ ซึ่งสามารถรองรับได้ทั้งงานพิธี พิธีหมั้นหรือพิธีฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ก็ยังรองรับการจัดอบรมสัมมนาอีกด้วย

2. ห้องทับทิม เป็นห้องที่ตกแต่งในโทนสีเขียวอ่อนให้ความรู้สึกและบรรยากาศแห่งสดใสในค่ำคืนสุดพิเศษของคุณ ด้วยขนาดและลักษณะห้องเฉกเช่นเดียวกับห้องนคราจึงสามารถรองรับทั้งงานพิธี พิธีหมั้นหรือพิธีฉลองมงคลสมรสและการจัดอบรมสัมมนาได้เช่นเดียวกัน

3. พื้นที่กลางสวนสวยสุดรื่นรมย์ที่ทางโรงแรม ราวดีจะเนรมิตให้กลายเป็นงานสุดพิเศษของคุณไม่ว่าจะเป็นพิธีแห่ขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์หรือพิธีฉลองมงคลสมรส ที่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งสายลมจากธรรมชาติที่โอบล้อมรอบตัวคุณ พร้อมเสียงขับกล่อมอวยพรจากนกน้อยใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในสวนแห่งนี้ นอกจากนี้ก็ยังทางสวนแห่งนี้ยังรองรับการจัดงานเลี้ยงรื่นเริง หรือ การจัดงานเลี้ยงตามธีมต่างๆ ของบริษัทอีกด้วย

อาหาร

โรงแรม ราวดี มีรูปแบบอาหารสำหรับการจัดเลี้ยงหรืองานฉลองเนื่องในโอกาสต่างๆ ให้ทุกท่านได้เลือกทั้งรูปแบบอาหารจีน, รูปแบบอาหารบุฟเฟ่ต์หรือรูปแบบค็อกเทล

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 30 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: ฿1,200 – 3,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
4
Ravadee Hotel (โรงแรมราวดี)
376 หมู่ 5 ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000, นครศรีธรรมราช
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ