นครศรีธรรมราช

Sichon Cabana Beach Resort (สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
พูลปาร์ตี้
งานเลี้ยงค็อกเทล
ปาร์ตี้
1 พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
BLUE SURF Cafe
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงค็อกเทล
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
400 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
400 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
200 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿50,000
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท (Sichon Cabana Beach Resort) เป็นรีสอร์ตระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ชื่อว่าเป็นรีสอร์ทที่โด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตมาก ด้วยคอนเซ็ปต์ที่พักแบบ Simple เรียบง่ายๆ สบายๆ ไม่ซับซ้อน แต่ดูผ่อนคลายและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการพักผ่อนที่แท้จริง โดยสิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดริมทะเล และสถาปัตยกรรมการออกแบบที่พักเข้าถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยใช้วัสดุไม้จริง และโครงสร้างหิน ทราย ต้นไม้ และทะเลเป็นองค์ประกอบหลัก แขกผู้เข้าพักจึงสัมผัสได้ถึงความเรียบง่ายแต่มีเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และมีมุมถ่ายรูปให้เช็คอินลงสังคมออนไลน์มากมาย ในส่วนห้องพักของรีสอร์ท

มีห้องพักมากมายหลากหลายรูปแบบให้แขกได้เลือกทั้ง Cabana pool access, Grand Master Sea view, Honeymoon Sea view, Sea balcony, Cabana family suite และพิเศษสุดๆ กับ Cabana Bungalow ที่ออกแบบเป็นวิลล่าแบบส่วนตัวติดริมทะเล กลายเป็นห้องพักยอดนิยมที่มียอดจองเต็มเกือบทุกวันหยุดเลยทีเดียว

และนอกจากห้องพักสุดคลาสสิคเหล่านี้ สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมให้แขกผู้เข้าพักได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำริมทะเลกลางแจ้งขนาดใหญ่ หรือกิจกรรมเล่นเซิร์ฟ ที่มีทีมงานคอยดูแลและสอนการใช้งานให้

นอกจากนี้หากท่านอยากรับประทานอาหารและนั่งพักผ่อนชิลล์เอ้าท์กับเครื่องดื่มสุดคูล ก็มีร้านอาหาร Blue Surf Café เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งทั้งหมดนี้คือความสบายท่ามกลางทัศนียภาพและบรรยากาศที่เงียบสงบของสิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท

และนอกจากที่พักสุดคลาสสิคในบรรยากาศเงียบสงบทำให้รีสอร์ตแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ โดยเฉพาะงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก โดยทางรีสอร์ทให้บริการสำหรับเช่าสถานที่

และทำหน้าประสานงานกับออแกไนซ์ที่บ่าวสาวเลือกจัดงาน โดยมีทีมงานมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา ดูแล และเตรียมงานร่วมกับออแกไนซ์ที่คู่รักเลือก งานแต่งงานริมชายหาดสุดแสนพิเศษ ถูกเนรมิตออกมาได้อย่างสวยงามและตรงคอนเซ็ปต์ที่คู่รักต้องการที่สุด

สถานที่จัดงานแต่ง

ด้วยจุดประสงค์ของสิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท ที่ต้องการจัดงานแต่งแบบอบอุ่นขนาดกะทัดรัด ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ทางรีสอร์ท จึงเปิดให้บริการเช่าสถานที่บริเวณร้าน Blue Surf Café ซึ่งเป็นร้านอาหารและกาแฟติดชายหาด มีที่นั่งชาเล่ต์กว้างขวาง รองรับแขกได้ประมาณ 200-300 ท่าน เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ประกอบพิธีแต่งงาน / แลกคำสาบานอันศักดิ์สิทธิ์ หรือจัดงานพิธีเช้าแบบไทยๆ ริมทะเล และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่น

อาหารสำหรับจัดเลี้ยง

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท เปิดให้บริการเช่าสถานที่เท่านั้น ซึ่งอาหารสำหรับจัดเลี้ยงคู่รักอาจต้องจ้างออแกไนซ์เซอร์ดำเนินในส่วนนี้เพิ่มเติม โดยทางรีสอร์ทมีทีมงานคอยประสานงานและดูแลอำนวยความสะดวกให้กับออแกไนซ์ที่คู่รักเลือก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ reception , เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • สระว่ายน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท, คาเฟ่, ชายหาด

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมทะเล

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 400 คน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 31 ห้อง, ฿1,800 – 5,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
22
Sichon Cabana Beach Resort (สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ท)
625 หมู่ 3 หาดหินงาม ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120, นครศรีธรรมราช
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ