พัทยา, ชลบุรี

Baan Keinglae (บ้านเคียงเล) - สถานที่จัดงานแต่งงานในพัทยา, ชลบุรี

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
เพิ่มเติม 3
1 พื้นที่ในอาคาร, 1 พื้นที่นอกอาคาร และ 1 พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ร้านอาหารเคียงเล
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
400 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
400 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
300 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿813/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,072/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Grass Lawn
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
300 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
120 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿813/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,072/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Restaurants
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
70 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿813/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,072/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Baan Keinglae (บ้านเคียงเล) เป็นร้านอาหารซีฟู๊ดขนาดใหญ่ สวยงาม โอ่อ่า ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดชลบุรี เดินทางสะดวกสบายและใช้เวลาไม่นานหากเดินทางจากกรุงเทพมหานคร โดยบ้านเคียงเลตั้งอยู่ที่ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทเส้นหลักด้วยการเข้าซอยมาเพียง 300 เมตรเท่านั้น ท่านก็จะได้พบกับสวนอาหารขนาดใหญ่ติดริมทะเล โดยภายในสวนอาหารมีพื้นที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย ซึ่งตัวร้านมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยในส่วน Indoor นั้นถูกสร้างเป็นเรือนรับรองขนาดกลางสีขาวประดับผนังด้วยกระจกรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองวิวทะเลได้แบบเต็มๆ ตา เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงและขายอาหารในช่วงเช้า-กลางวัน โดยในช่วงเย็นถึงกลางคืนลูกค้าส่วนใหญ่นิยมเลือกพื้นที่นั่งส่วน Outdoor ซึ่งเป็นพื้นหญ้าโล่งกว้างขวางมีร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ และมีโต๊ะอาหารใกล้ชิดติดขอบทะเล ให้ท่านรับประทานอาหารซีฟู๊ดพร้อมสูดบรรยากาศกลิ่นไอทะเลแบบเต็มปอด ซึ่งนอกจากบรรยากาศสุดโรแมนติกเหล่านี้ ที่บ้านเคียงเลยังขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอาหารและการบริการด้วยเมนูที่หลากหลายอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ซีฟู๊ดหรือเครื่องดื่มมากมายก็มีให้เลือกสรรแบบครบถ้วน ทำให้ร้านบ้านเคียงเล เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสุดโรแมนติกชื่อดังที่มีชื่อเสียงสำหรับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

และด้วยความโดดเด่นของร้านอาหารบ้านเคียงเล บนพื้นที่ขนาดใหญ่ใกล้ชิดติดริมทะเลแต่การเดินทางกลับสะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่าย พร้อมรสชาติอาหารที่ถูกปากและเมนูอันหลากหลาย ทำให้ร้านอาหารบ้านเคียงเลเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงบริษัทและงานแต่งงาน โดยเฉพาะการจัดงานมงคลสมรส ทางร้านอาหารบ้านเคียงเลมีแพ็คเกจการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร เปิดให้บริการด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ทำงานมานานกว่า 10 ปี โดยแพ็คเกจจัดงานแต่งงานที่ร้านอาหารบ้านเคียงเลมีให้เลือกทั้งพิธีเช้าและงานเลี้ยงฉลอง โดยแพ็คเกจสำหรับจัดงานแต่งงานในพิธีเช้าเริ่มต้นเพียง 122,000 บาท เท่านั้น ซึ่งประกอบไปด้วยค่าเช่าสถานที่สำหรับจัดงาน โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์พิธีเช้า อาหารเลี้ยงพระ 10 ที่ รวมทั้งอาหารสำหรับแขกจำนวน 150 ท่าน

คู่รักสามารถเลือกจัดงานได้ทั้งพิธีแต่งงานแบบไทยๆ หรือพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส คู่รักสามารถเลือกเวลาสำหรับจัดงานเลี้ยงได้ตามต้องการโดยมีแพ็คเกจจัดงานเย็นเริ่มต้นที่ 160,000 บาทเท่านั้น ซึ่งแพ็คเกจนี้ครอบคุมถึงการประดับตกแต่งสถานที่ เตรียมอุปกรณ์สำหรับพิธีการตลอดจนอาหารสำหรับจัดเลี้ยงแขก 150 ท่าน ดังนั้นด้วยการบริการแบบมืออาชีพครบวงจร ในราคาที่สมเหตุสมผลร่วมด้วยบรรยากาศการจัดงานสุดโรแมนติก ร้านอาหารเคียงเลแห่งนี้จึงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอันดับต้นๆ ของคนอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่คู่รักหลายๆ คู่ต่างมอบความไว้วางให้สวนอาหารแห่งนี้เนรมิตงานแต่งที่สุดแสนพิเศษสำหรับคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

ร้านอาหารบ้านเคียงเล มีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการจัดงานแต่งงานทั้งในส่วน Outdoor และ Indoor ซึ่งรองรับแขกได้มากถึง 400-500 ท่าน โดยหากคู่บ่าว-สาวเลือกจัดงานแบบOutdoor จะเป็นรูปแบบงานเลี้ยงมงคลสมรสในตอนเย็นโดยจัดที่บริเวณสนามหญ้าริมทะเล ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีบริเวณกว้างขวาง สามารถจัดวางเวที เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ แบ็คดร็อปลงทะเบียน มุมแกลอรี่ถ่ายรูป โต๊ะลงทะเบียน ฯลฯ สำหรับในส่วนของการจัดงานแบบ Indoor จะเป็นพื้นที่ภายในร้านอาหารซึ่งมีขนาดกะทัดรัดสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 70 ท่าน เหมาะสำหรับประกอบพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ในช่วงเช้า หรือจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่นแบบครอบครัวและแขกคนสำคัญ

อาหาร

ร้านอาหารเคียงเล เป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการด้วยเมนูอาหารที่หลากหลายทั้งไทย จีน ซีฟู๊ดและนานาชาติ โดยสำหรับการจัดงานเลี้ยง ร้านอาหารบ้านเคียงเลสามารถเลี้ยงอาหารในรูปแบบบุฟเฟ่ต์และ Set dinner โดยเริ่มต้นที่ท่านละ 500 บาทเพียงเท่านั้น ซึ่งทุกเมนูอาหารถูกคัดเลือกวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีสด สะอาดและมีคุณภาพ ผ่านการปรุงจากแม่ครัวมากประสบการณ์

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- โปรเจคเตอร์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- เครื่องปรับอาการ

- ที่จอดรถกว้างขวาง

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, ดาดฟ้า/ระเบียง, ชายหาด, สวน

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 40 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 300 คน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, ดนตรีสด, พิธีกร

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ไม่มีห้องเจ้าสาว
ไม่มีห้องพัก
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
29
Baan Keinglae (บ้านเคียงเล)
ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด1