พัทยา, ชลบุรี

Ravindra Beach Resort & Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่นอกอาคาร
Private Beach
เหมาะสำหรับคุณ
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿750/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿750/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Conference Ballroom
เหมาะสำหรับคุณ
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
500 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
500 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
200 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿750/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿750/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort & Spa)

โรงแรม 5 ดาวสุดหรูหราที่ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของทะเล และหาดทรายขาวทอดยาวเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหา

ที่พักริมทะเลสุดชิลล์ และผู้รับที่ต้องการสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยามากนัก ใช้การเดินทางเพียง 15 นาทีก็สามารถเข้าไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย อาทิ สวนนงนุช สวนไดโนเสาร์ เขาพระตำหนัก และ Walking Street ที่พักแห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งนาจอมเทียน ด้วยการจัดตกแต่งแบบเรียบง่ายให้เข้ากับบรรยากาศของท้องทะเล ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบยกเครื่องไม้ มีการตกแต่งออกแบบลวดลายไทย ๆ ตามผนังห้องมีการตกแต่งให้ดูร่วมสมัยด้วยงานงานศิลปะ หรือจิตรกรรมของไทยที่ดูแล้วสบายตา โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักสวย ๆ ให้บริการถึง 277 ห้อง สามารถเลือกรูปแบบห้องได้ตามต้องการทั้งแบบ Deluxe Triple Room ห้องครอบครัวห้องใหญ่ หรือห้องแบบ Two Bedroom มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งจะมีให้เลือกมากถึง 7 รูปแบบ สามารถเก็บเสียงได้อย่างดีไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวน ในส่วนของการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทางโรงแรมมีให้ทั้งในห้องพักส่วนตัว และยังมีกิจกรรมนันทนาการแบบส่วนรวมอย่างสปา ทรีตเม้นท์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและการบริการห้องอาหารขนาดใหญ่ถึง 3 ห้อง สามารถรองรับแขกที่มาเข้าพักได้ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ มีร้านอาหารชั้นนำให้เลือกหลากหลายเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

มาถึงการให้บริการพื้นที่สำหรับลูกค้านักธุรกิจที่ตั้งใจมาทำงาน หาพื้นที่ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยในการประชุม สัมมนาหรือจัดอีเว้นท์ที่โรงแรมแห่งนี้ได้มีห้องประชุมขนาดใหญ่ให้คุณเลือกใช้งานมากถึง 7 ห้อง และยังเป็นห้องที่สามารถใช้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ บายเนียร์ หรืองานแต่งงานตามรูปแบบที่คุณต้องการได้ภายในมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดงานแต่งงาน ทั้งแบบโต๊ะจีน และงานเลี้ยงค็อกเทล พร้อมประดับตกแต่งสถานที่ให้สวยงามตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ถือเป็นโรงแรมอีกแห่งในเครือซันไชน์ (SUN SHINE) ที่มอบความสะดวกสบายให้คุณได้ในทุกด้านจริง ๆ

สถานที่จัดงานเลี้ยง

- Conference Ballroom: เป็นห้องประชุม สัมมนาบนพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกที่มาได้มากถึง 500 คน มาพร้อมอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัย อาทิ ไมโครโฟน ระบบเสียง หน้าจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเคลื่อนย้าย หรือจัดห้องตามรูปแบบงานที่ต้องการได้ เหมาะสำหรับใช้จัดงานเลี้ยงองค์กร งานแต่งงาน พิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

- Private Beach: คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่ต้องการจัดพิธีหมั้น พิธีสวมแหวน หรือจัดงานแต่งงานแบบตะวันตกท่ามกลางชายหาดแบบส่วนตัว ได้รับลมทะเลสบาย ๆ พร้อมเชิญครอบครัว และแขกมาร่วมแสดงความยินดีได้มากถึง 200 คน เปิด Floor เต้นรำในบรรยากาศสุดหวานชื่น พร้อมดื่มด่ำไปกับงานเลี้ยงค็อกเทลที่เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ พื้นที่ริมหาดจอมเทียนส่วนนี้

สามารถตอบโจทย์ให้กับคู่บ่าวสาวได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

อาหาร

หากลูกค้าท่านใดต้องการมาพักผ่อนในโรงแรมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดสบายๆ พร้อมได้เพลิดเพลินไปกับการได้นั่งทานอาหารซีฟู้ดอร่อย ๆ สดใหม่จากทะเลทุกวัน รวมไปถึงมีร้านอาหาร และบาร์เลาจน์ขึ้นชื่อให้คุณได้เลือกหลากหลายสไตล์ เช่น

- Raveena All Day Dinning: ห้องอาหารขนาดใหญ่ที่ได้รับการจัดสรรพื้นที่ไว้เพื่อรองรับแขกที่มาเข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับการทานอาหาร แม้ถึงรสชาติรวมทั้งรับลูกค้าชาวต่างชาติจากการทานอาหารอิตาเลียนอันไหนอร่อยในบรรยากาศสุดชิลร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 23.00 น สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 200 ที่นั่ง

- Reva Beach Restaurant: ร้านอาหารที่เน้นการปรุงรส และใช้วัตถุดิบนำเข้าสดใหม่ทุกวัน มีอาหารทะเลสดทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาที่สามารถนำมารังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ ทั้งอาหารไทย และอาหารต่างประเทศได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเชฟฝีมือดี ร้านนี้สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 90 ที่นั่ง และเปิดให้บริการตั้งแต่10.00-23.00 น.

- Solaris Pub & Karaoke: สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาโรงแรมที่จะให้ช่วงเวลาแห่งความสุขในวันหยุดกับคุณได้อย่างเต็มที่ ร้านนี้จะเป็นผับนั่งจิบเบียร์เย็น ๆ ฟังเพลงสบาย ๆ และยังให้บริการห้องคาราโอเกะที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่แห่งความสนุกมากขึ้น โดยจะเปิดให้บริการในเวลา17.00 - 01.00 น.

- Splash Pool Bar: มาต่อกันด้วยร้านอาหารริมสระที่จะให้คุณได้ทานอาหารฟิวชั่นรสชาติอร่อย เคล้าไปกับบรรยากาศของสายลม และแสงแดดตลอดทั้งวัน ที่ร้านนี้มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และของทานเล่น และเครื่องดื่มค็อกเทลระดับพรีเมี่ยมมารอต้อนรับคุณเปิดให้บริการตั้งแต่10.00 - 18.00 น. รองรับลูกค้าได้ 200 ที่นั่ง

- The Reef Mediterranean: ร้านสุดท้ายที่คุณต้องได้มาลองเมื่อมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ ที่นี่มีอาหารแนวเมดิเตอร์เรเนียนที่นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เรียบง่าย ได้มาตรฐาน บรรยากาศร้านเหมาะกับการมาฮันนีมูน หรือพาครอบครัวมาทานอาหารในช่วงเวลาสุดพิเศษ การันตีว่าต้องประทับใจใครหลายคนอย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวม

- ห้องพักวิวทะเล

- ห้องฟิตเนส

- ร้านอาหาร

- ห้องอาหาร

- บาร์/เลานจ์

- สถานที่จัดงานเลี้ยง และงานแต่งงาน

- ทัวร์ท่องเที่ยวทางเรือ

- บริการสปาครบวงจร

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- สกูตเตอร์/ จักรยานยนต์ให้เช่า

- บริการรับ-ส่งสนามบิน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว

- เครื่องปรับอากาศ

- ตู้เย็น

- ผ้าม่านกันแสง

- เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)

- เสื้อคลุมอาบน้ำ

- ของใช้ในห้องน้ำฟรี

- ไดร์เป่าผม

- ทีวีจอแบน 32 นิ้ว

- รูมเซอร์วิส

- มินิบาร์

- Free WiFi

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, ศูนย์พักผ่อนสันทนาการ, ดาดฟ้า/ระเบียง, ชายหาด

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมทะเล, ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 200 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, เค้ก, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 277 ห้อง, ฿3,160 – 12,500 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
13
Ravindra Beach Resort & Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา)
246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ
เพิ่มเข้าไปในรายการโปรด1