พัทยา, ชลบุรี

Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
พูลปาร์ตี้
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 2

- ราคางานเช้า แบบ bbq seafood 1,800 บาท/ท่าน, แบบ thai 1,100 บาท/ท่าน รวมซอฟต์ดริ๊งค์

- ราคาเช่า 50,000 บาท รวมดอกไม้,ซุ้ม

1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่บริเวณสระน้ำ
Poolside
เหมาะสำหรับคุณ
งานหมั้น
ประเภท
บริเวณริมสระน้ำ
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,100/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,100/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Meeting Room
เหมาะสำหรับคุณ
งานหมั้น
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
100 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
40 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,100/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,100/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา) เป็นที่พักขนาดกะทัดรัดติดริมทะเล ชายหาดตะวันรอน ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยจุดเด่นของที่พักนี้คือรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดสร้างเป็นบ้านพักเรือนไม้ ในบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ตั้งอยู่เรียงรายคอยให้ร่มเงา ซึ่งต้นไม้พวกนี้เกิดโดยธรรมชาติเนื่องจาก โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีโลเคชั่นตั้งอยู่กลางป่าใหญ่และติดริมทะเล ซึ่งนับว่าเป็นบรรยากาศรีสอร์ที่หาได้ยากในเขตเมืองพัทยาเช่นนี้ โดยท่านจะได้พบกับอุโมงค์ต้นไม้ขนาดใหญ่และความเขียวชอุ่มร่มรื่นทันทีที่เลี้ยงรถเข้ามาในพื้นที่ของตัวรีสอร์ท และเมื่อเดินทางมาถึงล็อบบี้ท่านจะได้พบกับเรือนไม้รับรองขนาดใหญ่ที่สร้างจากไม้ทั้งหลังประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากลำต้นของไม้ไผ่ให้ความรู้สึกเปรียบเสมือนได้พักผ่อนอยู่กลางป่าใหญ่ โดยอีกจุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้คือลักษณะที่พักจะถูกสร้างเป็นบ้านไม้เป็นหลังๆ มีระเบียงยื่นไปในลำคลองที่เต็มไปด้วยดอกบัวพร้อมกับมีเรือพายจอดอยู่หน้าบ้าน กลายเป็นจุดเช็คอินสำคัญที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีบ้านพักริมทะเลและบ้านพักในป่าที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายร่มรื่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหลังพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และนอกจากที่พักในบรรยากาศธรรมชาติเหล่านี้ ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ยังเป็นรีสอร์ทส่วนตัวที่มีพื้นที่ติดริมทะเล ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำทะเลในบรรยากาศเงียบสงบ หรือว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการให้ยืมจักรยานฟรีเพื่อปั่นออกกำลังกายและสำรวจพื้นที่ป่าใกล้เคียง และด้วยบริการอันเยี่ยมยอดในราคาสุดย่อมเยาว์ทำให้โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่น่าสนใจท่ามกลางตัวเลือกมากมายในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

และนอกจากที่พักในบรรยากาศเงียบสงบสุดผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา แห่งนี้ยังเป็นจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับคู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการจัดงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกในแบบฉบับ Western Ceremony โดยทางรีสอร์ตมีแพคเกจให้บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรครอบคลุมถึงการประดับตกแต่งสถานที่ริมทะเลให้กลายเป็นสถานที่แลกคำสาบานสุดโรแมนติก พร้อมทั้งเตรียมอุปกรณ์สำคัญสำหรับประกอบพิธี เช่น ดอกไม้สำหรับบ่าวสาว ไวน์เพื่อการดื่มเฉลิมฉลอง เค้กแต่งงาน ของที่ระลึกงานแต่ง และพิเศษสุดๆ กับห้องพัก Beach Executive Spa Suite พร้อมอาหารเช้าที่เสิร์ฟถึงเตียงนอน ซึ่งทั้งหมดนี้ดำเนินการและจัดเตรียมโดยทีมงานระดับคุณภาพมากประสบการณ์ ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งงานริมชายหาดในบรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นส่วนตัว ควรค่าแก่ความทรงจำสำหรับคุณ

สถานที่จัดงานแต่ง

สำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศ Western Ceremony ทางโรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา สามารถเนรมิตพื้นที่ริมสระว่ายน้ำที่มีน้ำทะเลและท้องฟ้าสดใสเป็นฉากหลัง โดยทางโรงแรมคิดค่าบริการตบแต่งสถานที่ในราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาทเท่านั้นครอบคลุมถึงดอกไม้ประดับตกแต่งและซุ้มถ่ายรูปสำหรับคู่บ่าวสาว โดยพื้นที่ดังกล่าวสามารถรองรับจำนวนแขกได้ประมาณ 200 ท่าน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องประชุมขนาดกะทัดรัดรองรับแขกได้ประมาณ 100 ท่านสำหรับจัดงานเลี้ยงสุดอบอุ่นภายในครอบครัว โดยภายในห้องจัดเลี้ยงมีเวทีสำหรับดำเนินพิธีการ โปรเจคเตอร์พร้อมโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน

อาหารจัดเลี้ยง

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส / ปาร์ตี้ในช่วงกลางคืน ทางโรงแรมนำเสนอเมนูอาหารแบบ BBQ Seafood Buffet ในราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ตลอด 4 ชั่วโมง โดยแพคเกจอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งเสิร์ฟแบบ International menu 10-18 dishesและ BBQ Buffet Dinner ซึ่งทุกเมนูผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่สดและสะอาดตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ reception , เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • สระว่ายน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, ศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยง, ชายหาด

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมทะเล, ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 200 คน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, เค้ก

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 58 ห้อง, ฿3,500 – 11,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, เวที, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
45
Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา)
99/19 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 48 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ