พัทยา, ชลบุรี

The Sez Hotel (โรงแรมเดอะเซส บางแสน)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1

- โต๊ะจีน 5,500 บาท (ขั้นต่ำ 15 โต๊ะ)

- ค่าตกแต่งสถานที่ 30,000 บาท

1 พื้นที่ในอาคาร
Aurora Ballroom
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
300 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
400 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
350 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿5,500
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿200/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿550/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿5,500
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรม The Sez Hotel บางแสน

โรงแรม ขนาด 3 ดาว ที่สุดแสนจะบรรยากาศดี เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณริมทะเล เป็นระยะทาง 130 เมตร โดยที่เราสามารถเดินเท้าจากโรงแรมลงไปยังชายหาด ในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบบริเวณค่อนข้างเงียบสงบ (แม้จะไม่ใช่โรงแรมที่ตั้งอยู่บริเวณหาดส่วนตัวก็ตาม) วิวสวยงาม มองออกไปได้กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ซึ่งความโดดเด่นก็คือ ดีไซน์ของตัวอาคาร ที่ค่อนข้างสวยงามแปลกตามีสไตล์เป็นของตัวเองไม่เหมือนใครในละแวกนี้ กลายเป็นจุดสนใจและดึงดูดใจนักท่องเที่ยว โรงแรมแห่งนี้ จึงเป็น Landmark ที่น่าสนใจ สำหรับ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะเดินทางมาใช้บริการเพื่อการจัดประชุม สัมมนาหรือห้องจัดเลี้ยง ก็สะดวกสบาย ด้วยการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ ไม่ถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

การตกแต่งภายใน The Sez Hotel มาพร้อม Concept เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ซึ่งจะมีห้องพัก ให้เลือกใช้บริการอย่างหลากหลาย แบ่งออกเป็นประเภทห้องพักแบบธรรมดาและห้องพักแบบวิวทะเล ซึ่งทุกห้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ด้วยห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง พร้อม WiFi และพื้นที่สาธารณะในโรงแรม ที่จอดรถฟรี มีบริการห้องอาหาร นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งในพื้นที่โรงแรม ให้ได้ใช้บริการกันอีกด้วย

ทางด้านห้องพัก ทันทีที่เปิดประตูก้าวเข้ามา สิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือ ดีไซน์ที่แปลกใหม่พร้อมสีสันสดใสสะดุดตา ซึ่งยังคง Concept ความเป็น Modern Style ในห้องกว้างๆนั้น มีมุมรับแขก เตียงนอนขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่เราสามารถใช้จุดต่าง ๆได้อย่างไม่อึดอัด ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีท วิวทะเลขนาด 71 ตารางเมตร ห้อง Superior มาพร้อมระเบียงขนาด 33 ตารางเมตร, ห้อง Single room superior Sea View พร้อมระเบียง และห้อง Deluxe Room รวมไปถึงห้อง Suite

ในส่วนของร้านอาหารของโรงแรม ค่อนข้างกว้างขวางและแบ่งสัดส่วนพื้นที่ออกอย่างชัดเจน ให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว และบริการทั้งอาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาประหยัดเพียง 199 บาทต่อหัวเท่านั้น แต่รสชาติอาหารนั้นอร่อย ทั้งยังสะดวกสบายและถูกกว่าการออกไปหาร้านอาหารอร่อย ๆในพื้นที่ใกล้เคียง แต่อาจจะต้องแลกมากับการเสียเวลาและราคาที่แพงเกินไป ในส่วนของอาหารเช้ามีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เน้นความหลากหลายทานง่าย เหมาะกับนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่จะรับประทานเพียงแค่รองท้องเท่านั้น ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆโรงแรมแห่งนี้ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สะพานปลาอ่างศิลา และขาช็อปไม่ควรพลาดเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี รวมถึงศูนย์การค้าแหลมทองบางแสน

นอกจากการเดินทางสะดวกสบายและ บริการห้องพักแบบครบวงจรแล้ว The Sez Hotel ยังมีบริการ อื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ห้องประชุมสัมมนา บริการสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน แบบครบวงจรเช่นกัน โดยการบริการ จะมีทั้งบริการช่างภาพ wedding planner พร้อมตกแต่งสถานที่อย่างสวยงาม รวมถึงช่างแต่งหน้า สตูดิโอถ่ายภาพ แคทเทอริ่ง และยังมีเค้กแต่งงานบริการอีกด้วย

สถานที่จัดงานเลี้ยง

โรงแรม The Sez Hotel เปิดให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ซึ่งถ้าหาก เราต้องการ ที่ปรึกษาทางด้านการจัดงานทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ก็สามารถใช้บริการ wedding planner ซึ่งเป็นบริการจากทางโรงแรมพร้อมกับการตกแต่งสถานที่ ซึ่งแน่นอนว่าสามารถใช้พื้นที่ริมทะเลบริเวณชายหาดทางด้านหน้าโรงแรม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนกลางคืน กับบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกโดยรอบด้านคือหาดทรายสีขาว มีเพียงเสียงคลื่นซัดเข้าฝั่งเป็นระลอกท่ามกลางความเงียบสงบ และยังมี ห้องจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสงานกลางคืน ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ต มีให้บริการทุกห้องพัก และมีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน
  • ที่จอดรถฟรีและบริการรถรับส่ง
  • อาหารและเครื่องดื่ม ในร้านอาหารและรูมเซอร์วิส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สำหรับเด็กและผู้ใหญ่
  • บริการห้องประชุม สัมมนา

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, ศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยง, บาร์

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมทะเล

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: พลุ, ดนตรีสด, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 71 ห้อง, ฿2,200 – 10,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม2
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
7
ห้องพัก
7
The Sez Hotel (โรงแรมเดอะเซส บางแสน)
98 ถนนบางแสน สาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ