พัทยา, ชลบุรี

Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 3
2 พื้นที่ในอาคาร
Conference Room
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
80 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
80 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿700/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿700/คน
คุณสมบัติพิเศษ

ห้องประชุมที่เปิดโล่งและโปร่งสบายที่โรงแรมแคนทารีเบย์ศรีราชาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับโต๊ะที่ปูด้วยผ้าลินินสีขาวบริสุทธิ์หรือเพื่อให้แขกของคุณเคลื่อนไหวและคลุกคลี สามารถเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการและความปรารถนาของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม
The Orchard Restaurant
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
100 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
100 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿700/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿700/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา)

การจัดงานเฉลิมฉลอง โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะต้องการบรรยากาศสุดหรูในห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้หลายคน และแน่นอนว่าผู้ใช้บริการก็มักจะเลือกหาสถานที่ในแบบที่ต้องการได้ไม่ยาก เนื่องจากในยุคนี้มีโรงแรมต่างๆ มากมาย ที่เปิดให้บริการที่พักพร้อมบริการในส่วนของห้องประชุม และแน่นอนว่า มันมักจะมาพร้อมแพ็คเกจและการบริการสุดแสนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการประดับตกแต่งสถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประชุมอย่างครบครัน ดังนั้นแล้วไม่ว่าคุณต้องการห้องจัดเลี้ยง สำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ รวมถึงการจัดงานแต่งงาน หรือแม้กระทั่งการจัดสัมมนา หรืองานเลี้ยงองค์กร รวมไปถึงจัด Outing ในโรงแรม ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย

แต่สิ่งที่สำคัญไม่ได้อยู่เพียงแค่ว่า เราสามารถหาโรงแรมหรูได้มากหรือง่ายแค่ไหนในยุคนี้ แต่มันคงอยู่ที่ว่าโรงแรมหรือสถานที่แห่งนั้นสามารถตอบสนองความต้องการของเราได้มากแค่ไหน โดยเฉพาะบรรยากาศ การบริการ และความหลากหลายของห้องประชุม ดังเช่นสถานที่ที่เรานำมาแนะนำวันนี้ ก็คือโรงแรม 4 ดาวย่านศรีราชานั่นเอง

Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา) ตั้งอยู่ ที่เลขที่ 17/2-3 ซอยเจิมจอมพล 1 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งที่เราสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทำให้ที่นี่มีผู้ใช้บริการ และนักท่องเที่ยว เดินทางแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนเลือกใช้บริการในการพักผ่อนหย่อนใจ ไปถึงใช้สถานที่ในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ รวมถึงจัดประชุม ต่างๆ อยู่เสมอ เพราะนอกจากการใช้บริการในโรงแรมแล้วผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารต่างๆ ประภาคารเกาะสีชัง พระจุฑาธุชราชฐาน เกาะสีชัง ไฟล์ออฟเดอะกิบบอน รวมไปถึงคริสตัลเบย์กอล์ฟคลับหรือสนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนล และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง Jay Park นั่นเอง

ทางด้านบรรยากาศภายในตัวโรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบง่ายเงียบสงบ ให้บรรยากาศของการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างเต็มที่ เหมาะกับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในสังคมเมือง มาสูดโอโซนพักผ่อนไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของสวนต้นไม้ทางด้านนอก พร้อมกับการใช้บริการ ต่างๆที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกายขนาดใหญ่ หรือแช่ตัวในอ่างจากุชชี่ ห้องรับรองพิเศษ รวมถึงห้องอาหารที่มีเปิดให้บริการอย่างหลากหลายทั้งไทยและนานาชาติ ซึ่งผู้เข้ารับบริการสามารถอิ่มอร่อยได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ความครบเครื่องของ Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา) ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่สำคัญของทางโรงแรม ก็คือการจัดเตรียมห้องประชุม ไว้ให้บริการแก่ผู้ที่ต้องการจัดประชุมหรือจัดสัมมนา รวมถึงการใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยสามารถประดับตกแต่งสถานที่ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำ ซึ่งคู่บ่าวสาวที่ต้องการใช้สถานที่ก็ยังสามารถเลือกแพ็คเกจงานแต่งงานที่ต้องการได้อีกด้วย

สถานที่จัดงานแต่งงาน และห้องประชุม

ห้องประชุม Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา) เป็นห้องที่ผู้เข้ารับบริการสามารถเลือกใช้ และตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงาน การจัดงานแต่งงานพิธีเช้า การจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเย็น หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิด งานปาร์ตี้ รวมไปถึงการจัดประชุม จัดสัมมนา

โดยห้องประชุมของทางโรงแรมสามารถรองรับผู้ใช้บริการทั้งในรูปแบบนั่งและยืนสูงสุด 80 คน ทั้งนี้ ผู้เข้ารับบริการ สามารถเลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบของห้องให้ตรงตามความต้องการในการใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็น การจัดประชุมแบบเลคเชอร์ การจัดประชุมกลุ่มย่อย การจัดกิจกรรม Outing การจัดงานบายเนียร์ ในส่วนของงานเลี้ยง ยังสามารถจัดได้ทั้งรูปแบบโต๊ะจีน หรือ Cocktail โดยสามารถเลือกใช้บริการร้านอาหารของทางโรงแรม ซึ่งมีให้เลือกใช้ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาตินั้นเอง

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง, ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 50 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 198 ห้อง, ฿1,800 – 2,400 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่สามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณเองมาได้
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ไม่มีห้องเจ้าสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
5
Kantary Bay Hotel and Serviced Apartments Sriracha (แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา)
17/1,17/3 ซอยเจิมจอมพล 1 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 21000, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ