พัทยา, ชลบุรี

Hotel Amber Pattaya (โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา) - สถานที่จัดงานแต่งงานในพัทยา, ชลบุรี

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานเลี้ยงปีใหม่
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
วันวาเลนไทน์
วันคริสมาสต์
เพิ่มเติม 2
2 พื้นที่ในอาคาร
Mind Bistro
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
40 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
40 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
15 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
Meeting Room
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
8 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
8 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
5 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿1,000
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา (Hotel Amber Pattaya)

เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ใจกลางพัทยากลาง ที่มีการตกแต่งสไตล์ Modern Tropical ซึ่งเป็นการใช้รูปทรงเรขาคณิตมาตกแต่งสถานที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายแก่ผู้ที่มาเข้าพักพร้อมกับการใช้วัสดุไม้ให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแก่ผู้เข้าพักเพิ่มเข้ามาอีกด้วย พร้อมห้องพักถึง 222 ห้อง ใน 3 รูปแบบให้คุณเลือกเข้าพักตามสไตล์ของคุณเอง

ในรูปแบบแรกกับรูปแบบ DELUXE ที่มีขนาดห้องอยู่ที่ 26 ตรม. ซึ่งพอเหมาะกับวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณ ทางโรงแรมแอมเบอร์ พัทยามีห้องในรูปแบบนี้ไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพักได้เลือกพักถึง 139

ห้อง ห้องพักในรูปแบบถัดมา คือ รูปแบบ DELUXE POOLVIEW ที่มีขนาดห้องอยู่ที่ 30 ตรม. ด้วยความโดดเด่นในส่วนของวิวสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นได้จากระเบียงห้องพักของคุณเลย ทางโรงแรมแอมเบอร์ พัทยามีห้องพักในรูปแบบนี้ไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพักได้เลือกพักถึง 77 ห้อง และรูปแบบท้ายสุดที่มีให้เข้าพักเพียง 6 ห้องเท่านั้น กับห้องพักในรูปแบบ GRAND DELUXE ที่มีขนาดใหญ่จุใจถึง 40 ตรม. ให้คุณได้ใช้พื้นที่แห่งความสุขในห้องพักกันได้อย่างเต็มที่

ห้องพักทั้ง 3 รูปแบบนี้ก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเตียงที่ใช้เครื่องนอนระดับพรีเมียม, สมาร์ททีวีที่มาพร้อมช่องเคเบิลให้เลือกรับชมอย่างหลากหลาย, ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ห้องน้ำมีรองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ภายในห้องน้ำบริการฟรี และ ไดร์เป่าผม นอกจากนี้ทางโรงแรมก็มีการให้บริการ Wifi ในทุกห้องพักและบริเวณพื้นที่สาธารณะ

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่ทางโรงแรมแอมเบอร์ พัทยา จัดไว้ก็มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เป็นสระขนาดใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำแบบไม่แออัด พร้อมด้วย Kaimook Spa ที่จะพาคุณไปผ่อนคลายกับการบริการเหนือระดับทั้งการนวดไทย ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว, SAUNA ให้คุณได้มีผิวสุขภาพดีจากภายใน รวมด้วย GYM ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายในวันพักผ่อนแสนสุข

นอกจากนี้ทางโรงแรมแอมเบอร์ พัทยายังมีอาหารเลิศรสจากห้องอาหาร MIND BISTRO ไว้คอยให้บริการแก่คุณ โดยในช่วงเวลา 7.00 น. - 11.00 น. เป็นการเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ส่วนเวลา 10.30 น. - 22.30 น. เปิดให้บริการอาหารเที่ยงและอาหารค่ำแบบตามสั่ง พร้อม MINIMART ที่เปิดให้บริการขายอาหารว่าง ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง

แถมโรงแรมดังกล่าวยังอยู่ใกล้สถานที่สิ่งน่าสนใจยอดนิยมอย่างถนนคนเดินพัทยาที่ห่างกับโรงแรมเพียง 1.6 กม., ท่าเรือเฟอร์รี่พัทยา-หัวหินห่างกับโรงแรมเพียง 2.3 กม. และท่าเรือหน้าบ้านห่างกับโรงแรมเพียง 11 กม. โรงแรมแอมเบอร์ พัทยาจึงเป็นคำตอบในวันหยุดพักผ่อนอันแสนสบายของคุณ

สถานที่จัดงานเลี้ยง

โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา กับโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่มีความหลากหลายของสถานที่จัดงานแต่งงานสุดพิเศษในรูปแบบที่คุณต้องการ

1. MIND BISTRO กับห้องอาหารสุดหรูเรียบที่ตกแต่งโดยใช้โทนสีเทาทอง พร้อมที่นั่งทั้งแบบในอาคารภายในห้องปรับอากาศซึ่งสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้จากภายในและที่นั่งริมสระว่ายน้ำให้คุณได้สัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์

ซึ่งเหมาะสำหรับจัดพิธีแต่งงานแบบไทย พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสโดยเฉพาะในช่วงเย็น ที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติในความจุแบบยืนและแบบนั่งสูงสุดที่ 40 ท่าน

2. Meeting Room กับห้องจัดพิธีขนาดเล็กอย่างอบอุ่นภายในครอบครัวท่ามกลางญาติสนิท ที่สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติในความจุแบบยืนและแบบนั่งสูงสุดที่ 8 ท่าน ด้วยราคาการเช่าสถานที่ไม่รวมอาหารในราคาค่าเช่า 1,000 บาท ซึ่ง Meeting Room ห้องนี้ยังให้เช่าสถานที่เพื่อจัดการประชุมสัมมนาอีกด้วย

อาหาร

โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา ได้เตรียมรูปแบบของอาหารสำหรับการจัดเลี้ยงในวันพิเศษให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างหลากหลายทั้งรูปแบบบุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีนและบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่จอดรถ
  • อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • พื้นที่ต้อนรับ
  • เวที
  • หน้าจอโทรทัศน์
  • โต๊ะและเก้าอี้
  • เครื่องดนตรี

ประเภทสถานที่: ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง, ในตัวเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 10 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, ดีเจ

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 222 ห้อง, ฿1,800 – 2,400 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
3
Hotel Amber Pattaya (โรงแรมแอมเบอร์ พัทยา)
399/9-10 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย 3 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 21 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150, พัทยา, ชลบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ