Hua Hin, Prachuap Khiri Khan

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา) - venue in Hua Hin, Prachuap Khiri Khan

Well suited for
All events
Wedding ceremony
New Year
Morning wedding ceremony
Evening wedding ceremony
Western ceremony
Engagement
Birthday party
Farewell / Prom
Kids party
More 9
1 indoor space, 2 outdoor spaces and 1 poolside area
Lawn
Suitable for you
All events
Type
Outdoor space
Maximum capacity
200 people
Seating capacity
150 people
Minimum capacity
60 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 750/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,200/person
More Details
Poolside
Suitable for you
All events
Type
Poolside area
Maximum capacity
100 people
Seating capacity
96 people
Minimum capacity
40 people
Payment model
Per plate system
Possible to rent without food
Yes
Morning wedding cost
from ฿ 750/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,200/person
More Details
Al Hamra Restaurant
Suitable for you
All events
Type
Indoor space
Maximum capacity
100 people
Seating capacity
100 people
Minimum capacity
40 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 750/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,200/person
More Details
Al Bahr Bar
Suitable for you
All events
Type
Outdoor space
Maximum capacity
50 people
Seating capacity
50 people
Minimum capacity
20 people
Payment model
Per plate system
Morning wedding cost
from ฿ 750/person
Evening wedding cost
from ฿ 1,200/person
More Details
Description

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ( Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ 4 ดาวที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อไม่นานมานี้ในพื้นที่หัวหิน ที่ให้บรรยากาศสุดคลาสสิคโรแมนติกเสมือนท่องเที่ยงและพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ โดยจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้อย่างแรกคือสถานที่ตั้งที่เข้าถึงได้โดยง่ายด้วยการเดินทางเพียง 4 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานครเพียงเท่านั้น โดยโรงแรมมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปาตั้งอยู่บนถนนสายหลักของอำเภอหัวหิน เส้นทางที่มาจากชะอำ มีพื้นที่ใกล้เคียงติดกับ Community Mall ระดับพรีเมี่ยมมากมาย เช่น ศูนย์การค้า ตลาดชิเคด้า ตลาดโต้รุ่งหัวหิน พื้นที่ชายฝั่งทะเลเขาตะเกียบและสวนน้ำยอดฮิตอย่างสวนน้ำวานา นาวา และจุดเด่นอย่างที่สองของโรงแรม มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา คือ การยกสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นสไตล์โมร็อกโกมาตั้งอยู่ริมทะเลหัวหินของประเทศไทย ซึ่งเมื่อท่านก้าวเท้าเข้ามาที่โรงแรมแห่งนี้จะต้องตื่นตาตื่นใจกับตัวโรงแรมสีชมพูที่ได้รับการประดับตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบฉบับชาวอาราบิค ที่มีความคลาสสิค ความชิค ความหรูหราและสวยงาม ที่เป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งไม่เพียงแต่สถาปัตยกรรมเท่านั้น เฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในโรงแรมยังให้กลิ่นไอความเป็นโมร็อคโคไว้ได้อย่างชัดเจน โดยท่านไม่จำเป็นต้องเสียค่าเครื่องเพื่อไปเยี่ยมเยือนดินแดนอาหรับแต่อย่างใด ในส่วนของห้องพักโรงแรม Marrakesh Hua Hin Resort & Spa ได้รับการประดับตกแต่งด้วยสไตล์ Neo – Moroccan ที่เป็นดีไซน์โมร็อกโกแบบทันสมัยให้บรรยากาศอยู่ท่ามกลางทะเลทราบแต่อบอุ่น โดยประกอบไปด้วยห้องพัก 7 แบบ คือห้องจากกุชชี่สวีท, ห้องจากกุชชี่ สวีท พูลวิว, ห้องแฟมิลี่, ห้องฟาวน์เทนพลู, ห้องโอเชี่ยน, ห้องเซลเลสเทียลที่มีจากกุชชี่ในห้องนอนและห้องห้องเซลเลสเทียลที่มีจากกุชชี่อยู่บนระเบียง โดยทุกห้องพักมีขนาดกว้างขวางโอ่อ่า พร้อมวิวทะเลแบบ 180 องศา และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และนอกจากห้องพักอันสวยงามสไตล์โมร็อกโกเหล่านี้ โรงแรม มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีห้องอาหารอัล ฮัมรา ที่แปลว่าเมืองสีแดง พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและชิลล์บาร์ริมทะเลที่พร้อมให้แขกคนสำคัญได้นั่งชิงช่วงเย็นๆ พร้อมชมวิวบรรยากาศทะเลหัวหินแบบ Panorama เลยทีเดียว

นอกจากความสวยงามของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้กล่าวไปข้างต้น ในขณะนี้โรงแรม มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ อำเภอหัวหินแห่งนี้ การันตีด้วยคู่รักที่มีชื่อเสียงหลายคู่เลือกสถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่จัดเลี้ยงงานวิวาห์สุดพิเศษ โดยทางโรงแรมมีแพคเกจงานแต่งงานแบบครบวงจรในสไตล์ Western Wedding ด้วยการเนรมิตชายหาดทับแขกที่เงียบสงบให้กลายเป็นสถานที่แลกเปลี่ยนคำสัตย์สาบานสุดแสนโรแมนติก ซึ่งทางทีมงานของรีสอร์ทจะทำหน้าที่ตกแต่งซุ้มพิธีการ โต๊ะเก้าอี้สำหรับแขก ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว และมอบห้องพักสุดสวีทในคืนวันแต่งงาน นอกจากนี้ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส คู่รักสามารถเลือกแพ็คเกจการจัดเลี้ยงได้อย่างหลากหลาย เช่น แพ็คเกจอาหารจัดเลี้ยงในรูปแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ที่ไม่ได้มีแค่เพียงอาหารไทย เอเชีย และยุโรปเท่านั้น แต่ยังมีเมนูสเต็มและบาร์บีคิวซีฟู๊ด ที่ปิ้งย่างกันแบบสดๆด้วยเชฟจากห้องอาหารชื่อดัง พร้อมเมนูของหวานและผลไม้อีกมากมาย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานในรูปแบบไหน โรงแรมมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปาก็สามารถการันตีได้ว่าจะสามารถจัดได้ตรงตามความต้องการด้วยแพคเกจงานแต่งแบบครบวงจร พร้อมการบริการได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อเนรมิตค่ำคืนที่พิเศษสำหรับคุณและแขกคนสำคัญ

สถานที่จัดเลี้ยง

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มีแพ็คเกจจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรเริ่มต้นที่ 159,000 บาท สำหรับการจัดงานแต่งงานพิธีไทยๆ และแพ็คเกจการจัดงานแต่งงานริมทะเลในราคา 199,000 บาท โดยโรงแรม มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มีพื้นที่ชายหาดด้านหน้าติดทะเลหัวหิน เป็นสถานที่ประกอบพิธีแลกแหวนหมั้นตามหลักศาสนาคริสต์ หรือจัดพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ในช่วงเช้า ในส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ทางโรงแรมจะเนรมิตบริเวณสนามหญ้าติดชายหาดเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงที่สวยงามและโรแมนติก โดยท่านสามารถเลือกการตกแต่งได้ทั้งในธีม Arabian Night หรือ Sea Venture ซึ่งทั้งสองรูปแบบมีการตบแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ การันตีความประทับทั้งคู่รักและแขกคนสำคัญอย่างแน่นอน

อาหาร

ในส่วนการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสโรงแรม มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มีแพ็คเกจการจัดเลี้ยงเริ่มต้นที่ 159,000 บาทสำหรับการจัดเลี้ยงด้วจำนวนแขก 50 ท่าน ในรูปแบบ Sit down dinner และ ปาร์ตี้ Cocktail ที่ให้บริการอาหารคาวหวานแบบครบวงจร พร้อมBBQ อาหารทะเลและเนื้อสุดพิเศษกันแบบจุใจ ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาปรุงแต่งอาหารทุกจานการันตีในความสดใหม่ ได้รับการคัดสรรและปรุงด้วยความพิถีพิถันจากเชฟระดับมืออาชีพ

สิ่งอำนวยความสะดวก

- อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

- โปรเจคเตอร์

- เครื่องเสียง

- โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

- ห้องน้ำ

- สปา/นวดอโรม่า

- ห้องอาหาร บาร์

Venue type: Beach, Veranda / Terrace, Banquet hall, Hotel

Location: By the ocean, In the city center

Banquet: Thai cuisine, Buffet, Cocktail

Advance payment: 30%

Parking: Private parking for 50 cars

Outdoor capacity: 200 people

Services for extra charge: Photographer, Videographer, Cake, DJ, Fireworks, Live music, Decoration

Payment methods: Cash, Credit/debit card

Guests rooms: 76 rooms, ฿ 8,500 – 20,000 for standard double room

Special features: Wi-Fi / Internet, Stage, Projector, TV screens, Bathroom, Tables and chairs

Alcohol service
Allowed to bring your own alcohol for extra fee
DJ is provided by the venue
Room for the newlyweds
Guest rooms available
Albums1
Venue photo gallery
10
Marrakesh Hua Hin Resort & Spa (มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)
63/411 ถนนเพชรเกษม หมู่บ้านหนองแค ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan
Show on map
Contact
Quick Inquiry
Added to favorites2