พระนครศรีอยุธยา
เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
งานเลี้ยงค็อกเทล
เพิ่มเติม 4
1 พื้นที่ในอาคาร และ 2 พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
Sala Gallery
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
60 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
30 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿2,000/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องจัดเลี้ยงใต้หลังคา
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
30 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
20 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
10 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿2,800/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องจัดเลี้ยงอาหาร
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงวันเกิด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
60 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
60 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
25 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿2,500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿2,500/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Sala Ayutthaya (ศาลา อยุธยา)

สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสุดโรแมนติกแอบอิงธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศเมืองเก่า รูปแบบการจัดงานในสวน หรือการจัดงานริมแม่น้ำ เป็นรูปแบบงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวหลายคู่ใฝ่ฝันถึง แน่นอนว่าเราสามารถหาสถานที่ที่ตอบสนองความต้องการในรูปแบบดังกล่าวนี้ได้มากมายหลากหลายแหล่งทั่วเมืองไทย แต่สถานที่ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายรายล้อม คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สถานที่ที่เรารู้กันดีว่าเต็มไปด้วยอารยธรรมและวัฒนธรรมความเป็นไทย ที่ยังคงมีให้เห็นประวัติศาสตร์ตั้งแต่สมัยอดีตคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมความเป็นเมืองเก่าจนถึงปัจจุบัน และสถานที่ที่เรากำลังพูดถึงในตอนนี้ก็คือ Sala Ayutthaya (ศาลา อยุธยา) นั่นเอง

Sala Ayutthaya (ศาลา อยุธยา) คงเป็นที่คุ้นเคยกันดีสำหรับคนพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับใครที่เคยเดินทางผ่านไปผ่านมา ย่อมมองเห็นโรงแรมที่เรียกได้ว่าวิวสวยสุดปัง เป็นอันดับต้นๆ ในอยุธยาก็ว่าได้ ศาลาอยุธยาเป็นโรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลขนาดเล็ก ในเครือของ Sala Hospitality การันตีความเรียบหรูด้วยระดับที่พัก 5 ดาว แม้ที่นี่จะเป็นที่พักขนาดเล็กแต่ความเป็นส่วนตัวไม่เล็กเลยทีเดียว การออกแบบในสไตล์บูติคเน้นโทนสีขาวเรียบง่ายสะอาดตา เต็มไปด้วยพื้นที่ต่างๆ เพื่อบริการผู้เข้าพักมากมายหลากหลายรูปแบบ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นกลายเป็นความดิบและความคลีนสะท้อนตัวตน พี่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของเมืองหลวงเก่า ทำให้โรงแรมแห่งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งความคลาสสิค โรแมนติก และมีความทันสมัยอยู่ในตัว ที่สำคัญคือโรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่หลายคนมักจะมาเลือกใช้บริการอีกด้วย

ทางด้านบรรยากาศและการต้อนรับ เริ่มต้นจากน้ำตะไคร้หอม เกิดเป็น Welcome Drink ส่วนแรกที่ผู้เข้ารับบริการจะเดินผ่านเพื่อไปยังห้องพักก็คือการละเล่นแสดงงานศิลปะหมุนเวียน ห้องโถงขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กันหลังประตูกระจกคือทางเดินองค์ที่ด้านข้างประดับด้วยอิฐสีส้มเรียนกันสูงเปรียบเสมือนปราการกำแพงกันข้าศึกเพื่อไปยังที่พัก และทันทีที่เหยียบย่างเข้ามาสู่ส่วนที่พักก็คือความสะอาดจากการประดับประดาและการฉาบทาผนังด้วยสีขาวสีครีมดีไซน์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบง่าย และความเป็นส่วนตัวอย่างบอกไม่ถูก

แม้ว่า โรงแรมสไตล์บูติคโฮเต็ลแห่งนี้ จะไม่ได้มีบริการห้องประชุมขนาดใหญ่ เพื่อให้บริการจัดสัมมนา จัดงานเลี้ยงสังสรรค์องค์กรได้อย่างที่หลายๆ ที่มีให้บริการ แต่ในทางตรงกันข้าม มันกลับเป็นข้อดี ค่ะนี่คือเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นส่วนตัวขั้นสุด ท่ามกลางความโรแมนติกในยามค่ำคืน ที่ทุกท่านจะสามารถมองเห็นเมืองเก่า ที่ยังคงความวิจิตรอลังการ และสวยงามตามแบบฉบับอยุธยา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิวพระปรางค์ในวัดพุทไธศวรรย์ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำ ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่ทำให้บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยความสวยงามระดับ 5 ดาวนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงาน และห้องประชุม

วิวพระปรางค์วัดพุทไธศวรรย์ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำ ซึ่งทอดตัวอยู่แนบค่ะนาตลอดความยาวของริมตลิ่ง เป็นวิวที่สวยงามให้ความรู้สึกสดชื่นเติมพลังในยามเช้าเพราะการทานอาหารเช้าท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆลมพัดเย็นสบาย หรือการรับประทานอาหารเย็นที่ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกในวิวที่เดียวกัน และในส่วนของสถานที่จัดงานแต่งงาน ก็ยังคบอยู่ในอาณาบริเวณความโรแมนติกแบบนี้อีกด้วย

• ศาลาแกลอรี่

พื้นที่ส่วนศาลาแกลอรี่ ไม่จัดว่าเป็นห้องประชุมเสียที่เที่ยว เพราะการประดับตกแต่งสถานที่ในรูปแบบ Galaxy ที่มีการจัดแสดงภาพความสวยงามของวัดวาอารามและซากปรักหักพังที่เต็มไปด้วยอารยธรรมวัฒนธรรมของเมืองไทยสมัยอโยธยา ทำให้เราได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ในช่วงเวลาสำคัญ ซึ่งในส่วนห้องนี้สามารถจัดเลี้ยงในรูปแบบค็อกเทล เลยจะเป็นการจัดปาร์ตี้สำหรับงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่ต้องการความสะดวกและเรียบง่ายในบรรยากาศที่แปลกไปจากเดิม โดยพื้นที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานในรูปแบบนั่ง 30 คนและรูปแบบยืน 60 คน

• ห้องจัดเลี้ยงใต้หลังคา

ห้องจัดเลี้ยงใต้หลังคา เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงขนาดเล็ก เช่น งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงเกษียณ งานปาร์ตี้ เป็นต้น โดยพื้นที่นี้รองรับผู้ร่วมงานได้ 20-30 คน จัดว่าเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ทุกท่านจะได้ถึงต่างกับความโรแมนติกในยามค่ำคืนผ่านหลังคาหน้าจั่วมุมกระจกที่เราสามารถมองเห็นบรรยากาศทางด้านนอกได้แบบสบายๆ

• ห้องจัดเลี้ยงอาหาร

ส่วนห้องจัดเลี้ยงอาหาร หรือลานทางด้านนอก ที่เราจะมองเห็นวิวพระปรางค์ในวัดพุทไธศวรรย์ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำ ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้มักจะถูกใช้บริการกันในช่วงเวลาเช้าและช่วงเวลาเย็น และสามารถ ประดับตกแต่งสถานที่สำหรับการจัดงานแต่งงาน หรือจะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นการภายใน เชิญแขกผู้ร่วมงานเฉพาะบุคคลในครอบครัวหรือญาติสนิทมิตรสหาย รองรับผู้เข้าร่วมได้ 60 คนทั้งรูปแบบนั่งและยืน

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท, ร้านอาหาร

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, ค็อกเทล

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 15 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 60 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 26 ห้อง, ฿5,000 – 12,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ไม่มีห้องเจ้าสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
3
SALA Ayutthaya (ศาลา อยุธยา)
9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000, พระนครศรีอยุธยา
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ