พระนครศรีอยุธยา

Pludhaya Resort and Spa (พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงสังสรรค์
1 พื้นที่นอกอาคาร
ลานหญ้า
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงสังสรรค์
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
60 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
60 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
50 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿15,000
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา หรือ Pludhaya Resort and Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวสไตล์บูติกแห่งแรกในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้คือแนวความคิดการสร้างที่ต้องการนำเสนอความเป็นไทย ความเป็นราชธานีเก่าของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมมอบวิถีความเป็นอยู่และวัฒนธรรม ประเพณีอันงดงามให้แก่คนรุ่นหลังได้รับรู้ผ่านเรื่องราวและความรู้สึกหลังจากได้เข้าพักที่พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้ โดยทำเลที่ตั้งอยู่บนกลางนาข้าว ที่ข้างหนึ่งติดคลองประวัติศาสตร์พลูธยา ที่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากนัก แขกผู้เข้าพักจึงสามารถมองเห็นวัดเจดีย์ใหญ่ชัยมงคลได้อย่างชัดเจน

โดยทันทีที่ท่านเดินทางถึงที่พลูธยา รีสอร์ท แอนด์สปา แห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยกาศการพักผ่อนสไตล์ชนบทแบบไทยๆ เสมือนย้อนเวลากลับไปยังอยุธยาในอดีต โดยที่พักแห่งนี้มีบ้านพักให้เลือก 2 แบบคือบ้านพักสไตล์ท้องทุ่งนา ที่สร้างเป็นบ้านเรือนไทยขนาดกะทัดรัดแต่ตบแต่งอย่างหรูหราเรียบง่าย ในขณะที่โซนที่พักอีกแห่งหนึ่งเป็นลักษณะบ้านตึกที่ให้บรรยกาศการเข้าพักเสมือนพักผ่อนอยู่ในบ้านตนเอง โดยห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง สะอาดสวยงามและเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศและบริการอาหารเช้าแบบครบวงจร นอกจากนี้พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีห้องอาหารพลูเพลินเปิดให้บริการ ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยสุดหรูหรา ร่วมด้วยร้านกาแฟดริปกลางนา พลูหอมสปาและสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบครบครัน

พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา นอกจากเปิดให้บริการห้องพักในบรรยากาศเรียบหรูเสมือนย้อนเวลาไปในสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้ว พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังให้บริการรับจัดงานประชุมสัมมนา และรับจัดงานเลี้ยงงานแต่งงานภายในรีสอร์ทอีกด้วย โดยมีแพ็คเกจการจัดงานแบบครบวงจร ครอบถึงการประดับตบแต่งสถานที่ เตรียมอุปกรณ์สำคัญในพิธีและอาหารสำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยทางรีสอร์ทมีเจ้าหน้าที่คอยติดต่อประสานงานกับคู่รักในทุกขั้นตอนการเตรียมงาน เพื่อให้งานแต่งงานถูกจัดออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยเหตุนี้พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญในการจัดงานแต่งที่คุ้มค่า คุ้มราคาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ

ห้องจัดเลี้ยง

ภายในบริเวณพื้นที่พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา มีห้องสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา เวิร์คช็อปขนาดกะทัดรัด ซึ่งรองรับได้ทั้งหมด 25 ท่าน ซึ่งอาจไม่เพียงพอสำหรับการจัดงานแต่งงาน ดังนั้นทางพลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปาจึงแนะนำให้คู่รักเลือกจัดงานแต่งงานในบรรยกาศ Outdoor กลางสวนและส่วนห้องอาหารแบบ Open Air ของรีสอร์ทซึ่งคู่รักจะได้บรรยากาศงานแต่งงานท่ามกลางทุ่งนาที่เขียวชอุ่ม อากาศเย็นสบาย กลายเป็นงานแต่งงานสุดโรแมนติกที่คุณจะต้องประทับใจ ซึ่งเปิดให้บริการเช่าสถานที่ (ไม่รวมอาหาร) เริ่มต้นที่ราคา 15,000 บาทเท่านั้น

อาหาร

Pludhaya Resort and Spa ให้บริการจัดเลี้ยงในรูปแบบเมนูอาหารเซ็ต จากห้องอาหารพลูเพลินของทางรีสอร์ท ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยร่วมสมัย โดดเด่นในเมนูอาหารไทยเลิศรสทั้งต้มยำ แกง ทอดทั้งคาวและหวานด้วยอาหารสูตรชาววังขนานแท้ ที่พร้อมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่องานแต่งงานของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์ Presentation
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ห้องน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท, ดาดฟ้า/ระเบียง

ตำแหน่งที่ตั้ง: นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 20 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 60 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 22 ห้อง, ฿1,800 – 4,800 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
7
Pludhaya Resort and Spa (พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)
12/3 หมู่ 7 ตำบลคลองสวนพลู อำเภอเมืองพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000, พระนครศรีอยุธยา
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ